Đối với sao Hàn, chuyện hẹn hò yêu đương cực kỳ khắc nghiệt. Khi một ngôi sao bị phát hiện chuyện hẹn hò sẽ phải đối mặt với nhiều luồng dư luận trái chiều. Có rất ít cặp đôi khi công khai yêu nhau được người hâm mộ ủng hộ.

Giới showbiz Hàn phức tạp, đa số sẽ phải đối mặt với những lời chỉ trích, khen chê, so sánh khập khiễng, nhiều cặp đôi bị lôi ra làm chủ đề bàn tán và thậm chí chuyện hẹn hò sẽ bị nhắc đi nhắc lại nếu về sau có chia tay. Vô vàn những cặp đôi nghệ sĩ Hàn công khai yêu rồi phải chia tay vì không chịu nổi áp lực dư luận, chính vì thế chuyện giữ bí mật khi hẹn hò được các sao Hàn lựa chọn trước tiên khi bắt đầu một mối quan hệ.

Bên cạnh đó cũng không thiếu những sao Hàn chẳng ngần ngại công khai yêu đương, mặc kệ những lời bàn tán của dân mạng thì họ vẫn yêu nhau, yêu đương dài lâu, yêu đương bền vững khiến netizen cũng phải thay đổi suy nghĩ. Thậm chí còn mong chờ một đám cưới càng sớm càng tốt. Dưới đây là 5 cặp đôi như vậy.

Hyuna – E’Dawn

Là 1 trong số ít những Idol thoải mái với chuyện hẹn hò, HyunA và Dawn khiến nhiều người không khỏi ghen tị bởi sự ngọt ngào của mình. Có thể nói, tình cảm của cả 2 khá liều lĩnh khi họ bắt đầu hẹn hò từ khi Dawn vẫn còn là 1 thực tập sinh.

Bởi vậy cặp đôi đã cố gắng giữ bí mật mối quan hệ của mình càng lâu càng tốt, cuối cùng cả 2 đã không thể giấu kín tình cảm của mình. Giải thích về việc này, Dawn chia sẻ rằng mình không muốn tiếp tục che giấu các fan hâm mộ nữa. Đây quả thực là 1 quyết định liều lĩnh, bởi sau khi tin hẹn hò nổ ra, anh đã mất đi 1 lượng fan hâm mộ không hề nhỏ.

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi gây sốt MXH

Thời gian trôi qua, với những tương tác ngọt ngào của cặp đôi, các ý kiến trái chiều cùng dần yên lặng. Giờ đây HyunA và Dawn vẫn thường xuyên khiến các fan hâm mộ ghen tị bởi tình cảm của mình.

Soo Young (SNSD) – Jung Kyung Ho

Năm 2014, nữ thần tượng Sooyoung của nhóm nhạc quốc dân SNSD và nam diễn viên Jung Kyung Ho khiến làng giải trí bất ngờ khi công khai mối quan hệ 2 năm hẹn hò.

Cặp đôi đã không ít lần khiến người hâm mộ phải ghen tị vì những hình ảnh hạnh phúc mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội. Trong một lần trả lời phỏng vấn năm 2017, Sooyoung từng tiết lộ cô chưa từng cãi nhau với bạn trai suốt 5 năm hẹn hò.

Yêu nhau gần 1 thập kỷ nhưng cặp đôi vẫn tình cảm mặn nồng như mới yêu

Đến nay, cặp đôi vẫn đang có cuộc sống tình cảm 8 năm vui vẻ và bền chặt. Năm 2018, Sooyoung từng thổ lộ muốn kết hôn. Điều này khiến các fan càng thêm mong chờ về kết thúc viên mãn của cả hai. Kyung Ho cũng từng nhắc đến bạn gái lâu năm trên truyền hình với sự trìu mến như thủa mới yêu, anh sẽ tôn trọng quyết định của Soo Young và sẽ kết hôn khi cả hai sẵn sàng. Hiện tại cả hai đều đang phấn đấu cho sự nghiệp và hết lòng ủng hộ nhau trong mọi hoạt động nghệ thuật.

Yoon Kye Sang – Lee Honey

Chuyện tình cảm của Yoon Kye Sang và Honey Lee luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hẹn hò với Hoa hậu Honey Lee (được mệnh danh là hoa hậu đẹp và gợi cảm nhất Hàn Quốc) vào năm 2013 nhưng trong suốt 7 năm sau đó, nam diễn viên và bạn gái chưa từng lên tiếng về mối quan hệ. Họ không khoe ảnh chụp chung, không chia sẻ về chuyện tình cảm và được coi là một trong những cặp đôi kín tiếng nhất ở Hàn Quốc.

Dù không chia sẻ chuyện riêng tư nhưng chuyện tình cảm của Yoon Kye Sang và Honey Lee vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ. Tháng 9/2019, Honey Lee khiến công chúng Hàn Quốc hiểu lầm về mối quan hệ giữa cô và bạn trai tài tử khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng, nhưng ngay sau đó cô đã lên tiếng giải thích và chứng minh mối quan hệ vẫn tốt đẹp.

Yoon Kye Sang và bạn gái mỹ nhân đã có 7 năm bên nhau. Người hâm mộ cặp diễn viên hy vọng họ sẽ sớm về chung một nhà giống như cặp bạn thân Bi Rain – Kim Tae Hee.

Kim Woo Bin – Shin Min Ah

Kim Woo Bin và Shin Min Ah là một trong những cặp đôi có tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ nhất nhì Hàn Quốc. Dù Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng, Shin Min Ah vẫn không ngại bận rộn, vất vả mà ở bên chăm sóc cho bạn trai. Thời gian gần đây, cặp đôi vướng phải không ít tin đồn rạn nứt hay chia tay vì mối quan hệ kín tiếng, tuy nhiên động thái mới nhất của Shin Min Ah đã trả lời tất cả.

Cặp đôi đã công khai mối quan hệ tình cảm lần đầu tiên vào tháng 7/2015 sau khi gặp gỡ và nảy sinh tình cảm trong một buổi quay quảng cáo chung. Tính tới nay, Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã ở bên nhau được hơn 5 năm.

Cặp đôi vẫn luôn thầm lặng cùng nhau trải qua những khó khăn, đặc biệt Shin Min Ah luôn đồng hành cùng Kim Woo Bin khi anh chiến đấu với căn bệnh ung thư ở thời kỳ căng thẳng nhất.

Cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ vì luôn bên nhau cả những lúc ốm đau

Beenzino – Stefanie Michova

Cặp đôi của rapper Beenzino và người mẫu Đức Stefanie Michova đã kỷ niệm 5 năm quen nhau. Vào ngày kỷ niệm tình yêu, Stefanie Michova đăng lên bức ảnh tự chúc 5 năm cùng với Beenzino lên Instagram.

Trước sự tự chúc đáng yêu của bạn gái, Beenzino cũng để lại bình luận đầy tình cảm “Chúc mừng chúng ta! Thương nhau thật sự và mãi hạnh phúc nhé! Chúng ta đã bên nhau được 5 năm và anh thích tụi mình của bây giờ nhất”.

Beenzino và Michova tự nhiên quen nhau khi dính vào tin đồn hẹn hò vào tháng 5/2015. Thời điểm đó, Beenzino đã không đưa ra lập trường riêng nào về việc này. Sau đó thì trên Instagram của mình, anh đăng hình chụp cùng Michova và bắt đầu hẹn hò công khai một cách tự nhiên. Quả đúng là cặp đôi trai tài gái sắc, ngồi yên tình yêu tự đến.

Bạn gái người Đức chung thuỷ chờ Beenzino nhập ngũ trở về

Michova trong thời gian Beenzino đi nhập ngũ đã chờ đợi không đổi lòng, cô nàng cũng nổi tiếng như là “đôi giày mủ” chung thủy. Beenzino ở quân đội, Michova ở LA vào một ngày bỗng nhớ bạn trai nên bay về Hàn Quốc. Và đáp lại, chắc chắn Beenzino cũng là “đôi giày mủ” chung thủy của cô ấy.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).