Giữa showbiz Hàn đầy cám dỗ và khắc nghiệt, ngày ngày có biết bao tin đồn chia tay, ly dị. Thế nhưng, đâu đó vẫn tồn tại nhiều cặp đôi hạnh phúc bên nhau, tình cảm luôn bền chặt và mặn nồng như thuở ban đầu.

Một minh chứng điển hình chính là cặp đôi Soo Young (수영) và tài từ Jung Kyung Ho (정경호).

Nam diễn viên Jung Kyung Ho sinh năm 1983, khởi nghiệp diễn viên từ năm 2004. Anh được khán giả biết đến qua các phim Xin lỗi anh yêu em (2004), Time between dog and wolf (2007), Smile, you (2009), Heartless City (2013), Falling for innocence (2015), Missing 9 (2017).

Soo Young kém Jung Kyung Ho 7 tuổi, là thành viên của nhóm nhạc SNSD đình đám. Sau 10 năm làm thần tượng K-Pop, tháng 10/2017, Soo Young quyết định rời công ty SM, ký hợp đồng với Echo Global Group để phát triển sự nghiệp diễn viên.

Năm 2014, nữ idol và nam diễn viên Jung Kyung Ho khiến làng giải trí xôn xao khi công khai mối quan hệ 2 năm hẹn hò.

Điều này khiến các fan của SNSD hoàn toàn sửng sốt, bởi không ai có thể ngờ cô nàng chân dài “kín tiếng” lại có một quãng thời gian hẹn hò lâu đến vậy.

Bất ngờ nhưng ai nấy cũng đều cảm thấy thán phục trước sự lặng thầm và khả năng “giữ bí mật” của cô nàng Soo Young trong khi các thành viên khác vừa hẹn hò được vài tháng đã bị báo chí khui ra.

Không chỉ vậy, sau khi công khai chuyện hẹn hò, tất cả các cặp đôi khác ở KBiz, bận rộn với lịch trình và không có đủ thời gian dành cho nhau, thì Soo Young – Jung Kyung Ho vẫn lặng lẽ với tình cảm bền chặt của mình.

Năm 2017, tờ Dispatch tiết lộ hình ảnh lưu luyến không rời của hai người khi tạm biệt nhau sau buổi hẹn hò. Không giấu giếm gặp gỡ, lén lút sợ bị phát hiện như những cặp đôi khác, Soo Young và Jung Kyung Ho không ngần ngại thể hiện tình cảm ngay giữa chốn đông người, tự tin nở nụ cười hạnh phúc và giản dị vì đã tìm thấy nhau trong cuộc đời.

Trong tấm hình chụp chung khác, cả hai không ngần ngại nắm tay nhau giữa đường phố tấp nập. Hình ảnh ấy đã khiến cư dân mạng xôn xao, cái nắm tay như một lời khẳng định yêu thương giản dị, không phô trương.

Sau này, trong một lần trả lời phỏng vấn, Jung Kyung Ho tiết lộ rằng việc quyết định công khai với truyền thông là quyết định của anh. Và bởi vì Soo Young là một thần tượng nên quyết định này đã ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của cô, điều này khiến anh luôn cảm thấy có lỗi thật nhiều với người yêu.

Chính những chia sẻ chân thành như vậy đã khiến Jung Kyung Ho ghi điểm rất lớn trong lòng người hâm mộ.

Trong một bài phỏng vấn với Ilgan Sports, Jung Kyung Ho không tiếc lời khen ngợi sự sâu sắc và thấu hiểu của bạn gái cũng như khả năng làm mọi người xung quanh cô ấy hạnh phúc.

“Soo Young không thích rượu, vì vậy chúng tôi không thường xuyên đi uống, nhưng khi đi uống cùng nhau, tôi sẽ uống một mình. Tâm hồn chúng tôi đồng điệu với nhau. Tôi luôn cảm thấy biết ơn, đồng thời cũng cảm thấy có lỗi với cô ấy, người đã luôn rất chu đáo.”

Khi được hỏi về nét tính cách cuốn hút nhất của Soo Young, nam diễn viên cho biết bạn gái là một người cực kì ấm áp, đã cho anh ấy thật nhiều sức mạnh. Anh cũng miêu tả bạn gái như một người luôn biết khen ngợi và động viên anh, cô có tinh thần lạc quan, thứ mà anh ấy thiếu và cũng rất muốn sở hữu.

“Cô ấy luôn ấm áp, thứ mà tôi còn thiếu. Cô ấy rất biết nghĩ cho người xung quanh. Thực sự quá rõ ràng, những tính cách mà Soo Young sở hữu là thứ mà tôi không có, nhưng điều ấy lại khiến tôi thích cô ấy nhiều hơn. Tôi tin rằng tất cả những sai lầm đều được gây ra bởi đàn ông. Bởi vậy tôi nghĩ tất cả những gì mà tôi cần làm là đối xử với cô ấy thật tốt. Thực sự thì cô ấy đã cho tôi rất nhiều sức mạnh” – nam diễn viên chia sẻ.

Ở bên nhau 8 năm, Soo Young và Jung Kyung Ho luôn dành cho nhau những gì ngọt ngào nhất và thường xuyên tương tác trên MXH.

Có lần Jung Kyung Ho đã đăng tải trên Instagram cá nhân bức ảnh chụp chung cùng nam diễn viên Yoo Yeon Suk trong hậu trường bộ phim “A Wise Doctor’s Life”. Tài tử còn cẩn thận dùng ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa kĩ càng. Những tưởng đây chỉ là tấm hình bình thường khoe với các fan nhưng Soo Young đã vào để… “vạch trần” thói quen dùng filter chụp ảnh của bạn trai.

Cụ thể, nữ idol hóm hỉnh than thở: “Ha… Cái filter đó kìa, đúng thật là!”. Jung Kyung Ho cũng không vừa khi lập tức đáp lại lời “bóc mẽ” kiêm than phiền đáng yêu của bạn gái: “Nhưng anh trả tiền để dùng nó mà, bình tĩnh lại đi nào”.

Không chỉ vậy, mỗi khi đóng phim mới, cặp sao sẽ động viên người yêu bằng cách gửi xe thức ăn và cà phê đến trường quay.

Mới đây nhất, vào ngày 16/3, Soo Young đã đăng trên Instagram Story của mình để khoe chiếc xe phục vụ cà phê và đồ ăn nhẹ do bạn trai gửi đến để ủng hộ bạn gái khi cô tham gia bộ phim truyền hình mới của OCN là Tell Me What You Saw.

Soo Young viết: “Em sẽ ăn thật nhiều và nạp lại năng lượng để có thể cố gắng hết sức”. Trong một đoạn clip ngắn về chiếc xe tải có quay lại các tấm áp phích ghi chú những lời nhắn như “Chúc may mắn, Soo Young”, “Tôi ủng hộ các diễn viên và đoàn làm phim”, “Hãy thưởng thức các món ăn thật ngon nhé!”

Trước đó, Soo Young cũng đã gửi một chiếc xe tải cà phê riêng đến phim trường “Prison Playbook” để ủng hộ bạn trai Jung Kyung Ho. Sau khi nhận được giỏ snack miễn phí, Jung Kyung Ho đã ngay lập tức chia sẻ lên Instagram với caption “Thankyou, partner” (“Cảm ơn nhé, đối tác”) kèm theo hình trái tim ngộ nghĩnh trêu đùa bạn gái mình.

Ở bên nhau 8 năm, Soo Young và Jung Kyung Ho luôn dành cho nhau những gì ngọt ngào nhất và thường xuyên tương tác trên MXH. Các fan càng thêm mong ngóng ngày cả hai về chung một nhà, nhất là khi vào năm 2018, Soo Young từng thổ lộ mong muốn kết hôn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).