Suzy (cựu thành viên nhóm Miss A) chính là nữ thần tượng số 1 sở hữu ngôi nhà đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc. Các nữ idol như IU, Yoona (SNSD), Jessica (cựu thành viên SNSD), BoA… đều xếp sau Suzy về tài sản bất động sản.

Trong chương trình Mnet TMI News phát sóng ngày 29/4 đã tiết lộ 7 thần tượng giàu có nhất Đại Hàn Dân Quốc khi sở hữu những căn hộ đắt tiền nhất Hàn Quốc.

Trong các nữ idol, Suzy của Miss A được nhắc đến ở vị trí đầu tiên, cô sống trong căn hộ 134m2 có giá 4 tỷ KRW (khoảng 77 tỷ đồng) toạ lạc tại khu Nonhyeondong, khu phố mang kiến trúc châu Âu nổi tiếng, là nơi tọa lạc của những căn hộ đẳng cấp và siêu sang số một tại Hàn Quốc.

Căn hộ của Suzy nhìn từ flycam

Căn hộ của nữ idol bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, nằm ở giữa trung tâm Seoul phồn hoa. Chuyên gia bất động sản Park Jong Bok đã không ngớt lời ca ngợi cơ ngơi của nữ idol sinh năm 1994: “Khu nhà của cô ấy như một biệt thự phố chứ không phải là một căn hộ nữa”.

Suzy cũng từng mạnh tay chi 3,7 tỷ KRW (khoảng 72 tỷ đồng) để mua căn hộ tại “phố nhà giàu” Gangnam, hiện nay căn hộ này đã tăng tới 4,5 tỷ KRW (khoảng 88 tỷ đồng). Suzy chứng tỏ mình là một “tay chơi” bất động sản đáng gờm khi người đẹp chọn cách cho thuê bất động sản hàng tháng, số tiền kiếm được hàng tháng lên tới 15 triệu KRW (khoảng 291 triệu đồng).

Đứng ngay sau Suzy chính là chị em họ Jung, Jessica (cựu thành viên SNSD) và Krystal (F(x)). Jessica đã mua căn hộ 73m2 tại Heukseok để 2 chị em cùng sống chung vào năm 2016. Căn hộ này đã tăng lên 1 tỷ KRW trong vòng 4 năm qua và hiện có giá 3,5 tỷ KRW.

Em gái quốc dân IU đứng thứ 3 với căn hộ 50m2 tại Yongsan ước tính giá từ 2,7 – 3,4 tỷ KRW. Yoona (SNSD) đứng thứ 4 với căn hộ tại Gangnam 2,3 tỷ KRW, cô sống cùng với cha mẹ.

Em gái quốc dân IU cũng chỉ xếp sau danh sách này

Ngay sau khi được phát sóng trên Mnet TMI News, công chúng ngay lập tức bày tỏ sự ngưỡng mộ với khối bất động sản khồng lồ của giới idol, đặc biệt là Suzy. Dù nhỏ tuổi nhất trong danh sách nhưng những gì Suzy sở hữu lại khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

Cũng không quá lạ khi “tình đầu quốc dân” Suzy huyền thoại có được sự giàu sang này. Bằng tất cả những nỗ lực và không ngừng cố gắng ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất, Suzy đã trở thành thước đo, chuẩn mực của thành công trong giới thần tượng nữ xứ Hàn.

– Thật đáng ngưỡng mộ, ước gì tôi được là Suzy 1 ngày.
– Với gương mặt và tài năng đó, sở hữu căn nhà như vậy không có gì lạ lẫm.
– Cuộc sống của người nổi tiếng thật khác với cuộc đời của những người nai lưng kiếm tiền như chúng ta quá, thật ghen tỵ.

XEM THÊM: 3 nữ tỉ phú Forbes của Hàn Quốc sở hữu khối tài sản khủng hơn 1 ngàn tỉ KRW có đặc điểm gì chung?

Tổng hợp từ Chosun

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).