Tục ngữ có câu “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”. Câu nói này cũng khá đúng với những sao Hàn thừa hưởng vẻ đẹp ngoại hình “xuất sắc” từ bố mẹ.

Thỉnh thoảng các sao Hàn lại khoe hình ảnh gia đình “đẹp như hoa” của mình trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao và ai ai cũng phải đồng tình công nhận rằng “gen trội” là có thật.

Mỹ nam “lông mày” Song Seung Heon

Song Seung Heon (송승헌) là một trong những mỹ nam đời đầu tiêu biểu của màn ảnh Hàn. Song Seung Heon từng đốn gục bao trái tim fan hâm mộ với hàng lông mày dày và rậm, vô cùng nam tính.

Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu, khi đó anh tham gia chụp hình quảng cáo cho một nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Dần dần, nam diễn viên lấn sân sang nghề diễn viên và nhanh chóng nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Song Seung Heon cũng từng được bình chọn là một trong những nam diễn viên sở hữu gương mặt “tỷ lệ vàng” của showbiz Hàn.

Nam diễn viên từng chia sẻ rằng bản thân may mắn được thừa hưởng những nét đẹp của bố. Ngay lập tức hình ảnh của bố Song Seung Heon đã được “khai quật lại” và trở thành chủ đề hot của cộng đồng mạng.

Trước đây, nam diễn viên đã từng chia sẻ hình ảnh của anh và bố trong quá khứ. Cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên bởi diện mạo của bố Song Seung Heon rất bảnh bao với những đường nét hao hao giống tài tử Colin Firth trong siêu phẩm Kingsman.

Han Ji Min – mỹ nhân đẹp từ trong ra ngoài

Han Ji Min (한지민) được mệnh danh là mỹ nhân đẹp từ trong ra ngoài của showbiz Hàn. Ngay từ hồi còn đi học, nữ diễn viên đã nổi tiếng rất sớm bởi ngoại hình xinh xắn của mình.

Han Ji Min bắt đầu debut với vai trò người mẫu quảng cáo tuổi teen. Tác phẩm đánh dấu bước đầu dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất của cô chính là phim truyền hình “All In” (SBS) phát sóng năm 2003. Trong phim, Han Ji Min đóng vai thời nhỏ của nhân vật nữ chính do Song Hye Kyo thủ vai.

Sau khi debut, Han Ji Min ngay lập tức nổi đình nổi đám trong Showbiz Hàn và liên tục nhận được cơ hội đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình. Nữ diễn viên luôn trung thành với hình tượng ngoan hiền, điềm đạm và đời tư sạch, không hề dính bất cứ scandal nào trong quá trình hoạt động trong showbiz.

Nữ diễn viên đã khẳng định tài năng của mình khi liên tiếp giành được các giải thưởng lớn như “Giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” trong Lễ Trao giải Rồng Xanh, hay “Giải thưởng nghệ thuật Baeksang” danh giá.

Khả năng diễn xuất hay vẻ đẹp của Han Ji Min thì khỏi phải bàn đến rồi. Nhưng điều làm các fan vô cùng thích thú chính là hình ảnh vô cùng xinh đẹp của mẹ và chị gái Han Ji Min được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân. Đúng là đã đẹp lại còn đẹp cả nhà như thế này thì ai chịu nổi.

Thậm chí đến cả cháu của Han Ji Min cũng sở hữu diện mạo xuất chúng thì phải nói là “gen trội” của gia đình này quá tốt.

Jo Bo Ah – mỹ nhân đẹp từ trong trứng

Jo Bo Ah (조보아) nổi tiếng là mỹ nhân đẹp từ trong trứng nước với làn da bánh mật khỏe khoắn. Đặc biệt cô nàng gây chú ý bởi khuôn mặt lúc trưởng thành và lúc nhỏ không thay đổi là mấy.

Khi nữ diễn viên công khai bức ảnh của mẹ mình, những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ ngay lập tức bị dập tắt và đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho vẻ đẹp “có truyền thống” của cô nàng.

Jo Bo Ah từng có ước mơ trở thành tiếp viên hàng không, tuy nhiên do “trót phải lòng” nghiệp diễn nên cô đã đăng ký thi vào Khoa Nghệ thuật Diễn xuất, Trường Đại học SungKyunKwan.

Jo Bo Ah debut với bộ phim truyền hình đầu tay “Shut Up Flower Boy Band” nhưng nhận khá nhiều chỉ trích về diễn xuất còn thiếu sót. Tuy nhiên sau đó nữ diễn viên đã nhanh chóng nổi tiếng và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất tiến bộ vượt bậc khi tham gia tác phẩm điện ảnh “Innocent Thing” cùng với tài tử Jang Hyuk.

Vừa qua, Jo Bo Ah đã xác nhận xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới của đài tvN – Tale of Gumiho (구미호뎐) cùng với Lee Dong Wook, dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Jang Na Ra – Ma cà rồng trẻ mãi không già

Jang Na Ra (장나라) được Knet ưu ái đặt cho biệt danh “ma cà rồng” vì nhan sắc tươi trẻ bất chấp tuổi 40. Nổi tiếng từ những năm 2002, đến nay đã gần 20 năm trôi qua nhưng nhan sắc của Jang Nara vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ vì không thay đổi.

“Ma cà rồng” xinh đẹp xứ Hàn được kế thừa khá nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng của mình.

Trước đó, cư dân mạng đã tìm ra một bức ảnh của nữ nghệ sĩ Lee Kyung Ok, mẹ của nữ diễn viên Jang Na Ra. Cô gái này thừa hưởng rất nhiều gen trội từ mẹ, đó chính là đôi mắt sáng, chiếc mũi dọc dừa và khuôn miệng chúm chím đáng yêu.

Sau thành công của tác phẩm truyền hình “VIP” vào năm ngoái, Jang Na Ra hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tác phẩm mới có tên “Oh My Baby” sắp ra mắt trong năm 2020 này.

Sung Yu Ri – visual đình đám đốn tim người hâm mộ

Sung Yu Ri (성유리) từng đảm nhận vai trò là Visual trung tâm của nhóm nhạc nữ Fin.K.L. Thủa mới debut, nữ ca sĩ đã đốn tim fan hâm mộ với vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào. Và vẻ đẹp đó có lẽ được thừa hưởng từ người bố với diện mạo khá giống với hai tài tử đình đám của Kbiz là Jung Woo Sung và Jo In Sung.

Sung Yu Ri chuyển hướng sang con đường diễn xuất sau khi nhóm nhạc Fin.K.L tan rã vào năm 2005. Cô ghi dấu ấn với vai chính đầu tay trong phim “Nữ hoàng tuyết”, diễn xuất cùng với tài tử Hyun Bin. Mặc dù lúc đó nhận được khá nhiều ý kiến chê bai về diễn xuất, nhưng Sung Yu Ri vẫn chứng tỏ được sức hút vô cùng lớn nhờ vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết.

Hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh Hàn nhưng vẫn chăm chỉ trò chuyện cùng với các fan hâm hộ trên tài khoản SNS.

Bae Suzy – tình đầu quốc dân xứ Hàn

Năm 2009, tình đầu quốc dân Bae Suzy (배수지) tham gia thử giọng tại cuộc thi Superstar K của Mnet và vượt qua các vòng sơ khảo. Sau đó cô nhận được sự chú ý của một người chiêu mộ từ công ty JYP Entertainment và nhanh chóng trở thành một thực tập sinh ra mắt với tư cách là ca sĩ của nhóm nhạc nữ Miss A.

Tình đầu quốc dân may mắn được thừa hưởng “gen trội” của cả bố và mẹ. Đúng là sức mạnh của gen di truyền là có thật.

Sau thành công của bom tấn Vagabond, chúng ta hãy cùng chờ đợi sự tái xuất của cô gái này trong năm 2020 với dự án phim truyền hình “Start Up” xuất hiện cùng nam diễn viên điển trai Nam Joo Hyuk.

XEM THÊM: TOP 7 diễn viên minh chứng cho “dậy thì thành công” là có thật

Tổng hợp từ Naver

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).