Một trong những đặc điểm có thể gây ra sự tự ti ở nhiều cánh mày râu đó là tình trạng ít tóc hơn mức bình thường.

Bệnh hói vốn chỉ phổ biến ở lứa tuổi trung niên và người già nhưng cũng không hiếm khi xuất hiện ngay cả ở nhóm tuổi thanh niên trẻ tuổi.

Đặc biệt là chứng rụng tóc hình chữ M, đa số người trẻ mang bệnh hói đều có chứng này. Việc này có thể gây nên những tổn thương tâm lý với người bệnh. Trên thị trường hiện nay cũng dễ dàng thấy rất nhiều các sản phẩm đặc trị, các quảng cáo điều trị chứng bệnh này.

Shu/3a8c528f7df587abdee4%20(1).jpg

Những người mắc chứng rụng tóc hình chữ M sẽ có biểu hiện tóc dần dần dụng ở hai bên trái và phải của trán, chỉ để một mảng tóc ở giữa, trông khá mất thẩm mỹ và trông sẽ già hơn tuổi thật.

Ngay cả khi bạn cố gắng che đi vùng tóc rụng bằng cách cắt đều các mảng tóc để chúng trông đỡ bị lệch nhau, nhưng không thể khắc phục được lâu nếu tóc ngày một rụng nhiều và để lộ ra vầng trán “sân bay”.

Shu/7c7ec77de80712594b16.jpg

Biến hình chỉ trong 10 giây

Kỳ diệu thay, chỉ một phụ kiện nhỏ sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này mà không cần tác dụng của các loại thuốc, các sản phẩm đặc trị đi vào cơ thể, tác động vào hooc-mon. Đó chính là một mảng tóc giả, siêu nhỏ siêu mỏng nhưng có võ.

Trên nhiều bài đăng SNS, hình ảnh sử dụng tóc mái che hói chữ M ngày càng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Người đàn ông chỉ cách đội tóc giả cũng là một nạn nhân của bệnh hói chữ M với phần tóc mái rất nhiều ở chính giữa và rụng nhiều ở hai bên.

Nhìn riêng mảng tóc trông có vẻ kỳ quái nhưng khi đặt phần tóc này bên dưới mảng tóc hói nó trông thật hoàn hảo, không ai có thể nhận ra đó là tóc giả. Tóc chỉ cần đính nhẹ và che mối nối bằng tóc thật. Thành quả thật đáng kinh ngạc. Kiểu tóc mới hoàn toàn tự nhiên giống hệt tóc thật.

Shu/namchinhtaewonclass_utfd.jpg

Một điều tuyệt vời nữa đó chính là với kiểu tóc mới này, nhìn bạn không khác gì ông chủ Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon thủ vai) trong “Itaewon Class”. Phụ kiện này đang trở thành xu hướng mới trên mạng xã hội.

Video giải cứu đầu hói theo trend Itaewon Class

Nếu bạn đang đau đầu bị bệnh hói và đang mất hết tự tin, hãy tham khảo cách này ngay lập tức, đừng quên giúp đỡ những người đang khổ sở giống như bạn nhé.

XEM THÊM:

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).