Park Seo Joon, ngôi sao của bộ phim truyền hình nhà đài JTBC“Itaewon Class”, hiện đang thu hút một lượng lớn khán giả tăng dần theo từng tập phim. Đây là bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên.

Trong phim, nam diễn viên Park Seo Joon đảm nhận vai diễn Park Sae Ro Yi, một thiếu niên có tính cách lạnh lùng, cứng nhắc và chỉ sống theo ý mình.

Vì là tác phẩm chuyển thể nên tạo hình của các nhân vật trong “Itaewon Class” được nhà sản xuất cố gắng bám sát nhất so với bản gốc. Anh chàng Park Sae Ro Yi trong webtoon không chỉ sở hữu cái tên độc đáo, tính cách lạ lùng mà đến ngoại hình cũng… khác người nốt, đặc biệt là mái tóc đi cùng năm tháng đến nỗi trở thành thương hiệu và đặc điểm nhận dạng của anh.

Điều gì sẽ xảy ra nếu những khán giả của bộ phim trở nên thích thú với mái tóc tạo hình nhân vật, còn được gọi là “tóc hạt dẻ”? Các YouTuber đã giải quyết câu hỏi đó.

Vào ngày 14/2/2020, youtuber này đã ghé thăm một thẩm mỹ viện để làm kiểu tóc. Ông chủ của tiệm rất ngạc nhiên khi vị khách nói muốn làm kiểu tóc giống như Park Sae Ro Yi. Tất nhiên, dù có thấy ngạc nhiên hay buồn cười thì ông chủ cũng vẫn bắt tay vào thực hiện yêu cầu. Khách hàng là thượng đế mà.

Đừng tưởng đó là một kiểu tóc đơn giản. Trông vậy thôi chứ thực hành thì không dễ dàng. Việc tạo kiểu là một quá trình khá phức tạp gồm các công đoạn cắt, uốn và sau đó cắt lại.

Thấy kiểu tóc của mình dần hoàn thiện sau một thời gian hồi hộp chờ đợi, giai đoạn tiếp theo có lẽ là vị khách sẽ đáp lại với sự hài lòng.

Ông chủ tiệm rất phấn khích với suy nghĩ rằng người vị khách sẽ có kiểu tóc giống như Park Seo Joon. Đây là lần đầu tiên ông chủ cắt kiểu tóc này cho khách hàng.

Trước khi bắt đầu tạo hình kiểu tóc mới…

Và đây là kết quả… Có giống hệt Park Sae Ro Yi???

Rõ ràng vấn đề không nằm ở kiểu tóc.

Khi bộ phim ngày càng trở nên nổi tiếng, hiệu ứng lan rộng sẽ càng có nhiều đàn ông muốn sở hữu kiểu tóc của Park Seo Joon.

Nhưng nếu đọc bài viết này, bạn sẽ thấy không thể đùa được. Không phải ai cũng có thể phút chốc trở nên đẹp trai như nam chính chỉ nhờ vào việc thay đổi kiểu tóc.

Nếu bạn thực sự muốn được nhiều người biết đến, điều quan trọng là tìm ra phong cách của riêng bạn thay vì chỉ đơn giản là bắt chước một kiểu tóc.

XEM THÊM: Gái hư của “Itaewon Class” Kim Da Mi, choáng váng với vẻ đẹp ngoài đời thực

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).