Là con át chủ bài của ông lớn JTBC trong đầu năm 2020, “Tầng lớp Itaewon” (Itaewon Class) ngay khi ra mắt tập đầu tiên đã xác lập những kỷ lục rating mới cho nhà đài.

Cùng với sự nổi tiếng của bộ phim, dàn diễn viên của bộ phim cũng thu hút sự chú ý không kém cạnh. Tên tuổi cũng như hình ảnh của nữ diễn viên chính Kim Da Mi (김다미) được chia sẻ nhiều trên các cộng đồng trực tuyến và MXH gần đây, chứng minh cho sự quan tâm mà khán giả dành cho bộ phim cũng như từng nhân vật trong phim.

Nhân vật Jo Yi Seo do Kim Da Mi thủ vai trong Tầng lớp Itaewon là một cô gái cá tính với mái tóc ngắn hai tông màu, mang đến một hình ảnh sống động, cá tính.

Tạo hình nhân vật trên phim

Tuy nhiên, trong những góc chụp khác nhau, phong cách cô gái sinh năm 1995 có nhiều sự biến đổi kinh ngạc.

Hình chụp quảng cáo trên tạp chí

Kim Da Mi sở hữu mái tóc dài thẳng. Cô tự hào về vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch của mình.

Trang điểm mắt làm rõ mí hơn khiến cô nàng trông quyến rũ gấp bội.

Những shoot hình mong manh như sương sớm, trái ngược hoàn toàn với tính cách nổi loạn của Jo Yi Seo trong Tầng lớp Itaewon.

Cư dân mạng khi nhìn thấy những shoot ảnh chụp cho tạp chí của Kim Da Mi đã để lại nhiều lời khen có cánh cho sự biến hoá đa dạng của cô.

Luôn sát cánh bên Park Seo Joon trong cuộc chiến trên thương trường lẫn tình trường đầy gây cấn và hấp dẫn, đối đầu với nữ phụ Kwon Nara không kém cạnh về nhan sắc và thực lực, Tầng Lớp Itaewon chính là con đường quá hoàn hảo cho lần lấn sân màn ảnh nhỏ của Kim Da Mi.

XEM THÊM: Thảm họa bắt chước kiểu tóc của Park Seo Joon trong “Itaewon Class”

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).