Theo Koreaboo hôm 17/2/2020, công ty quản lý của Ahn Jae Hyun sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của nam diễn viên vì nhận thấy anh có biểu hiện bất thường.

Người hâm mộ của nam diễn viên lo lắng thần tượng đang gặp phải vấn đề về tâm lý sau nhiều biến cố liên quan đến vụ ly hôn ồn ào gần đây với Goo Hye Sun.

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun khiến dư luận hoang mang khi đăng tải một bài đăng trên Instagram, yêu cầu mọi người hãy quên đi anh. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ lo ngại vì trước đó, nam tài tử từng thừa nhận mắc chứng trầm cảm và lo lắng.

Anh ấy đã đăng tải dòng trạng thái lạ, “날 잊어주세요” (tạm dịch: Xin hãy quên tôi), với biểu tượng một bông hồng héo. Khi bài đăng trở thành chủ đề bàn tán, Ahn Jae Hyun đã xoá dòng chú thích ảnh này.

Không chỉ người hâm mộ cảm thấy bất an, ngay cả công ty chủ quản của tài tử họ Ahn cũng cảm thấy nam diễn viên có nhiều biểu hiện bất thường.

Đại diện công ty cho biết hiện tại chưa thể trả lời về những vấn đề đang xảy ra với Ahn Jae Hyun, cũng như lý giải về các bài đăng trên MXH của ngôi sao này bởi đó là cuộc sống riêng của nghệ sĩ.

Tuy nhiên, công ty tuyên bố sẽ kiểm tra sức khỏe tinh thần của Ahn Jae Hyun sau bài đăng gây hoang mang nhằm có biện pháp giúp đỡ anh kịp thời và trấn an người hâm mộ.

Ahn Jae Hyun gần đây đã phải chịu cú sốc tâm lý cũng như sự phán xét từ phía công chúng sau vụ ly hôn ồn ào với Goo Hye Sun. Bộ phim gần đây nhất của Anh Jae Hyun, Love With Flaws, đã kết thúc một tháng trước và nam diễn viên đang dành thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, với những biểu hiện lạ như trên, người hâm mộ không thể không cảm thấy lo lắng cho Ahn Jae Hyun.

Trong khi đó, vợ cũ của nam diễn viên – Goo Hye Sun dường như đang dần thoát khỏi cái bóng của sự đổ vỡ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1984 liên tục khoe những hình ảnh tích cực, tươi tắn hơn trên Instagram cá nhân. Người đẹp cũng đã chọn sang Anh du học để có một khởi đầu mới tươi sáng hơn sau khi cuộc hôn nhân cổ tích tan vỡ.

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).