Hiệu ứng mạnh mẽ của siêu phẩm truyền hình “Itaewon Class” (Thế hệ Itaewon) khiến tên tuổi dàn diễn viên cũng theo đó thu hút nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Ngoài mỹ nam Park Seo Joon, bộ phim còn quy tụ những gương mặt trẻ khác như Kim Da Mi, Kwon Nara, Ahn Bo Hyun… Trong đó, vai nữ chính của “tân binh” Kim Da Mi đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì diễn xuất sinh động.

Jo Yi Seo (vai diễn do Kim Da Mi đảm nhận) là người có tính cách đi ngược lại xã hội, sở hữu IQ của một thiên tài, đồng thời cũng là một hiện tượng mạng nổi tiếng. Jo Yi Seo luôn luôn có suy nghĩ muốn cả trái đất nổ tung và không thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Kim Da Mi xuất hiện cá tính là vậy, “đầu gấu” là vậy nhưng lại quyến rũ người xem với sức mạnh diễn xuất ngoạn mục qua từng tập phim.

Sau khi quay lại cảnh bạn học của mình bị người khác bắt nạt và đăng tải đoạn video đó lên SNS. Vốn là một cô nàng có tiếng trên mạng xã hội, video lan truyền nhanh chóng. Mẹ của kẻ bắt nạt đã đến tìm Jo Yi Seo để tính chuyện.

Đáng tiếc là vị phụ huynh đã động vào một nhân vật không nên động đến và Yi Seo đã phản đòn đánh trả. Diễn xuất tự nhiên cùng thần thái toát lên trong từng hành động khiến cô chinh phục khán giả một cách thuyết phục.

Khả năng diễn xuất của Kim Da Mi trong “Itaewon Class” thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.

Với cô nàng, vai diễn Jo Yi Seo như một sự đo ni hoàn hảo bởi sự khó đoán của nhân vật cùng nhiều cung bậc cảm xúc, phù hợp với sự biến hóa khôn lường như biệt danh “Phù thủy” của cô gái sinh năm 1995 này.

Khuôn mặt bánh bao cùng đôi mắt trong sáng, có khả năng truyền đạt cảm xúc mà không cần phải nói thành lời. Những phân đoạn đòi hỏi thể hiện những cảm xúc khác nhau như bối rối hoặc phấn khích, cô đã làm rất “tròn vai”.

Ngoài ra, để phù hợp với tạo hình một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội với 760.000 người theo dõi, Kim Da Mi cũng thay đổi khá nhiều phong cách thời trang khác nhau.

“Tôi chỉ muốn được yên. Tôi không động đến ai thì cũng đừng ai động đến tôi”

Cô nàng đã cố gắng rất nhiều để có thể truyền tải hết hình tượng nhân vật được xây dựng, không chỉ từ ngoại hình mà còn ở nội tâm, biểu cảm.

Đừng bỏ lỡ “Itaewon Class”, phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy lúc 10:50 tối trên JTBC để được gặp đả nữ xinh thông minh, siêu ngầu này nhé.

XEM THÊM:

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).