Trong tuần qua, truyền thông đã đồng loạt đưa tin“Center quốc dân” Kang Daniel đang chuẩn bị cho sự trở lại chính thức của mình. Cựu thành viên Wanna One sẽ trở lại trong giữa tháng 3, thông qua một chương trình truyền hình thực tế.

Đây là lần trở lại đầu tiên của Kang Daniel sau 3 tháng tuyên bố tạm dừng các hoạt động vì trầm cảm và chứng rối loạn hoảng sợ.

Kang Daniel sẽ xuất hiện trong “안녕, 다니엘” (Hello Daniel), chương trình được phát sóng trên SBS F!L, một kênh truyền hình mới được quản lý bởi SBS Medianet. Chương trình du lịch, kết hợp thử thách với sự xuất hiện của Kang Daniel được ghi hình tại thành phố Portland, bang Oregon, Mỹ.

Được biết, nam ca sĩ sẽ tham gia ghi hình tương tác cùng người dân bản địa, khám phá và làm những việc mình thích trong chương trình.

Công ty quản lý KONNECT Entertainment của “Center quốc dân” cũng đã xác nhận: “Đúng là Kang Daniel đang quay một chương trình mới ở Mỹ”. Không chỉ người hâm mộ của nam ca sĩ mà công chúng cũng đang rất mong chờ sự trở lại lần này của Kang Daniel.

Tháng 12 năm ngoái, Kang Daniel đã đăng tải một loạt những bài viết trên Fancafe khiến người hâm mộ hết sức hoang mang.

Ngay sau đó, đại diện của Kang Daniel cho biết nam ca sĩ đã mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ. Kang Daniel đã phải dừng tất cả các hoạt động quảng bá cho đĩa đơn“TOUCHIN” chỉ mới phát hành ít ngày trước đó.

Công ty cũng kêu gọi người hâm mộ không lan truyền những lời đồn vô căn cứ, gây hiểu lầm về vấn đề sức khỏe của Kang Daniel. Nam ca sĩ sau khi cảm thấy sức khỏe tinh thần suy yếu đã đến bệnh viện để kiểm tra.

Kết quả chẩn đoán cho thấy anh mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ. Việc bị chỉ trích vì tin hẹn hò với trưởng nhóm TWICE Ji Hyo, đã khiến Kang Daniel chịu sức ép tâm lý khá lớn, đồng thời ảnh hưởng tới sức khỏe.

Dù tạm ngưng hoạt động suốt 3 tháng qua, Kang Daniel vẫn tiếp tục lọt top những idol được yêu thích nhất ở Hàn Quốc trong tháng 2.

Nam ca sĩ liên tiếp xếp hạng nhất ở BXH Rating Ranking của idol Chart trong 99 tuần liên tiếp. Kang Daniel đã nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất với 103.835 phiếu trong BXH Rating Ranking tuần đầu tháng 2 tính đến ngày 13/2.

Kang Daniel cũng chiếm vị trí dẫn đầu về quy mô fandom và mức độ được yêu thích của ngôi sao với 12.969 lượt thích trên idol Chart. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng dẫn đầu thứ hạng tích luỹ trên dịch vụ xếp hạng độ nổi tiếng của thần tượng My Love Idol.

Kang Daniel đã được bình chọn là “thiên sứ từ thiện” trong 6 tháng liên tiếp khi giành hạng nhất tích luỹ ở hạng mục cá nhân nam.

Tổng cộng số tiền mà nam ca sĩ tích lũy được qua 47 lần quyên góp đã lên tới 23.5 triệu KRW. Với thông tin tái xuất trở lại thì chắc chắn số tiền tích lũy của“Center quốc dân” Kang Daniel sẽ tăng lên đáng kể. Chúng ta hãy cùng chờ xem và ủng hộ cho những hoạt động sắp tới của nam ca sĩ.

Tổng hợp từ NaverAju Daily

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).