Từ trước tới nay, mỗi khi biết tin một nam thần nào đó sẽ xuất hiện là các cô gái thường sẽ xúng xính chuẩn bị quần áo, sau đó đến nơi thần tượng của mình xuất hiện để chụp những bức ảnh có hồn nhất.

Đằng sau những tấm ảnh chụp thần tượng để đời là những cuộc bàn tán xôn xao, chẳng hạn như, “Anh X trong tấm hình này đã nhìn vào ai?” Do đó, những bức hình chứa đựng “eye-contact” của idol với fan rất đặc biệt. Bởi đối với các fan nữ, khi được một idol của mình nhìn thẳng vào mắt, họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Nắm bắt được tâm lý của các fan girl, một số các nhà quảng cáo đã sản xuất những thước phim chỉ dành riêng cho họ. Những thước phim này sẽ được quay với góc nhìn thứ nhất, tạo cho người xem cảm giác chân thật.

Theo đó, các nam thần sẽ đóng vai người yêu và người xem sẽ có cảm giác như mình đóng vai nữ chính. Nội dung những đoạn phim sẽ xoanh quanh cảnh sinh hoạt bình thường như thức dậy vào buổi sáng bên cạnh thần tượng, hoặc đi du lịch cùng thần tượng của mình.

Hãy thử tưởng tượng, nếu một ngày được trở thành người yêu của các idol, bạn sẽ có cảm giác thế nào?

Sau đây là 7 nam thần đã tham gia quay những thước phim quảng cáo khiến fan nữ“rụng rời tim”, bạn đã xem thử một lượt các đoạn clip quảng cáo này chưa?

1. Park Bo Gum

Park Bo Gum là nam thần được biết đến qua bộ phim Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988, tiếng Hàn: 응답하라 1988).

Thời điểm tham gia tác phẩm đình đám này, mỹ nam sinh năm 1993 khi ấy chỉ mới 23 tuổi nhưng đã làm tan chảy biết bao trái tim của các “nuna” (chị gái) thời gian đó. Nắm bắt được tâm lý của các fan nữ, đoạn quảng cáo ra đời để các cô gái tưởng tượng như mình đang được hẹn hò thật với Park Bo Gum.

Trong đoạn clip, Park Bo Gum sẽ nhìn vào bạn và nói bằng chất giọng trầm ấm nhưng không kém phần ngọt ngào, như “chị đừng đeo kính áp tròng khi ngủ”, “đừng xem điện thoại nữa”, “đừng thức khuya quá”.

Chỉ với những câu thoại ngắn ngủi này cũng đủ khiến các fan chị gái “chết đứ đừ”. Hãy thử tưởng tượng xem, nếu trực tiếp được nghe Park Bo Gum nói những lời này với bạn, bạn sẽ cảm thấy ra sao?

2. Park Seo Joon

Trong những năm gầu đây, mỹ nam sinh năm 1988 liên tục gặt hái thành công qua các dự án nổi đình đám như She was pretty (Mối tình đầu của tôi, tiếng Hàn: 그녀는 예뻤다), What’s wrong with Secretary Kim? (Thư ký Kim sao thế?, tiếng Hàn: 김비서가 왜 그럴까?).

Mới đây nhất, dự án Itaewon Class với sự góp mặt của Park Seo Joon trong vai Park Sae Ro Yi đã làm lay động biết bao những trái tim của các cô gái.

Nếu đã lỡ yêu thích Park Seo Joon, thì bạn không thể bỏ qua đoạn clip quảng cáo mà nam diễn viên này đóng vai là người yêu của bạn.

Cách anh ấy nuông chiều bạn có thể sẽ khiến bạn có cảm giác lên mây. Đặc biệt, khi tâm trạng bạn không tốt, những clip như thế này sẽ có thể trở thành “thần dược” dành riêng cho bạn.

3. Kim Woo Bin

Mỹ nam nổi danh từ bộ phim The Heirs (Những người Thừa kế). Mặc dù trước đây anh chàng đã từng thành công với dự án School 2013, nhưng khi vào vai quý tử Choi Young Do bất cần kiêu ngạo, Kim Woo Bin đã khiến khán giả chú ý nhiều hơn. Đã có nhiều fan trong phim này đòi“ghép đôi” nữ chính với anh chàng hơn là với nam chính Lee Min Ho.

Bạn hãy tưởng tượng nếu được tập Sit-up (động tác gập bụng) cùng với Kim Woo Bin, để rồi sau đó anh ấy hôn bạn, cảm giác của bạn khi ấy sẽ như thế nào?

Bên cạnh đó, cùng nhau đi xem phim, cùng nhau chơi game, cùng nhau nấu ăn với Kim Woo Bin cũng sẽ trở thành trải nghiệm tuyệt vời trong tưởng tượng đúng không nào?

4. Yoo Yeon Seok

Nhiều cô gái cho rằng, điều lãng mạng nhất khi thức dậy vào buổi sáng là mở mắt ra đã nhìn thấy bạn trai thì thầm chào buổi sáng bằng tông giọng trầm ấm và ánh mắt triều mến.

Nếu từng mê mẩn nhân vật Chil Bong đẹp trai si tình trong Reply 1994 do Yoo Yeon Seok thủ vai, đoạn clip dưới đây có lẽ sẽ khiến bạn cần phải đi cấp cứu vì “mất máu” đấy.

Yoo Yeon Seok nổi lên từ bộ phim Reply 1994 (Lời hồi đáp 1994, tiếng Hàn: 응답하라 1994). Ngoài ra, anh cũng từng góp mặt trong rất nhiều phim điện ảnh. Mới đây vào năm 2018, Yoo Yeon Seok đã góp mặt vào phim Mr. Sunshine (Quý ngài Ánh dương, tiếng Hàn: 미스터 션샤인).

Với gương mặt điển trai, cùng tài diễn xuất đa dạng, anh chàng này cũng đã làm tan chảy biết bao trái tim của fan girl. Sau khi xem clip, liệu bạn có nằm trong số đó không?

5. Byun Yo Han

Byun Yo Han là một trong những diễn viên có thực lực được các nhà làm phim điện ảnh săn đón hiện nay. Vào năm 2018, anh đã góp phần vào tham gia phim Mr. Sunshine và làm nên tên tuổi cho riêng mình.

Không thua kém bất kỳ mẫu người bạn trai hoàn hảo nào, Byun Yo Han mang đến cho các fan nữ xem quảng cáo một cảm giác rất nhẹ nhàng, gần gũi và thoải mái.

Đoạn quảng cáo cũng cho phép người hâm mộ được nếm trải cảm giác hẹn hò với idol qua những bối cảnh rất đỗi bình dị như: cùng đi công viên, cùng nhau thưởng thức cà phê.

6. Jo In Sung

Jo In Sung là một người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh, được biết đến qua rất nhiều dự án phim truyền hình nổi tiếng. Bộ phim làm nên tên tuổi của Jo In Sung chính là tác phẩm Something Happened in Bali (Chuyện xảy ra ở Bali, tiếng Hàn: 발리에서 생긴 일) do đài SBS sản xuất vào năm 2004.

Năm 2013, anh tiếp tục gặt hái thành công trong bộ phim That Winter, the Wind Blows (Gió mùa đông năm ấy, tiếng Hàn: 그 겨울, 바람이 분다), đóng cặp với Song Hye Kyo.

Nếu thức dậy vào một buổi sáng đẹp trời, quay người lại và bỗng nhiên bắt gặp ánh mắt triều mến của Jo In Sung, liệu trái tim bạn có đánh rơi nhịp nào không?

Nhiều người hâm mộ khi xem đoạn clip trên đã để lại bình luận như:“Làm sao có thể ngủ được khi trước mặt mình là Jo In Sung cơ chứ. Thật sự rất muốn nhìn vào ánh mắt đó mãi không thôi”.

7. Exo

Cuối danh sách là những chàng trai thần tượng đình đám nhà SM – EXO. Tổng cộng có 6 thành viên EXO tham gia quay quảng cáo bạn trai, bao gồm Sehun, Baek Hyun, D.O, chanyeol, Suho và Kai.

Mỗi nam idol sẽ xuất hiện dưới concept khác nhau dành riêng cho bạn. Ban đầu sẽ có hơi ngại ngùng khi bạn phải chọn một trong những thành viên của EXO để hẹn hò, nhưng điều đó cũng rất thú vị đúng không?

Bởi chính sự ngại ngùng ấy sẽ mang lại cho bạn cảm giác chân thật hơn, hệt như đang hẹn hò thật sự với thần tượng.

“Em nói gì? Em yêu anh ư? Ừ anh cũng yêu em nữa”

XEM THÊM:

Tổng hợp từ 대학내일

author-avatar

About Hồng Yến

Biết đến Hàn Quốc qua những bản nhạc K-Pop. Đặt chân tới Hàn Quốc do niềm yêu thích và cũng như mong muốn tìm hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực nơi đây. Hiện đang có sự quan tâm đến xã hội cũng như lịch sử Hàn Quốc.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).