Valentine Trắng còn được biết đến với các tên khác như White Valentine, White Day. White Day diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, vào ngày 14/3, là dịp để những bạn nam tặng quà đáp lễ các bạn nữ hoặc ngược lại.

Valentine Trắng có nguồn gốc từ Nhật Bản, đi kèm theo một sự tích khá nhẹ nhàng, mộc mạc và dễ thương.

Vào năm 1965 tại Nhật, một chàng trai bán kẹo dẻo muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái thầm thương trộm nhớ mình hôm Valentine Đỏ (14/2) nên đã làm tặng nàng một hộp kẹo thật lớn, trắng như tuyết. Đó cũng chính là sự tích ngày Valentine Trắng.

Valentine Trắng tổ chức lần đầu vào năm 1978 do Hiệp hội công nghiệp bánh kẹo quốc gia Nhật Bản tổ chức với mục đích để các chàng trai tặng quà đáp lễ cho các cô gái. Ở Việt Nam, ngày Valentine trắng không phổ biến bằng Valentine đỏ nhưng vẫn có nhiều bạn trẻ dành tặng nhiều món quà đặc biệt cho đối phương, đặc biệt là tặng chocolate trắng.

Thấm thoắt đã một tháng trôi qua kể từ ngày Valentine Đỏ (14/2). Valentine Trắng năm nay rơi vào ngày thứ Bảy.

Nhân dịp Valentine Trắng sắp đến, người dân xứ kim chi đã chọn ra 4 nữ nghệ sĩ mà họ mong muốn được tặng socola vào ngày 14/3 nhất. Hãy cùng xem đó là ai nhé.

4. Bae Suzy/배수지(8.4%)

Không chỉ sở hữu nhan sắc tạo nên hiệu ứng gây sốt, Suzy còn được xem là một trong những nữ ca sĩ – diễn viên nổi tiếng hiện nay của làng giải trí xứ Hàn khi không chỉ xông pha tại nhiều sân khấu lớn mà còn xuất hiện ở những dự án phim với các vai diễn nổi bật.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nhan sắc Suzy ngày càng trở nên thu hút cùng sự nghiệp giải trí đáng ngưỡng mộ. Trong làng giải trí Kbiz hiện nay, Bae Suzy được gọi tên là một trong những sao nữ vừa tài năng, vừa giàu có.

3. Sana – TWICE (17.9%)

Sana tên đầy đủ là Minatozaki Sana, là ca sĩ, thần tượng người Nhật Bản hiện đang hoạt động tài Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ TWICE thuộc công ty JYP Entertainment.

Cô nàng sở hữu gương mặt với nhiều đường nét mảnh khảnh và toát lên vẻ đẹp trong trẻo như một “thần tiên tỉ tỉ”. Đừng nói tới fan nam mà cả fan nữ hoặc bất kì ai đôi khi nhìn cũng phải điêu đứng trước nhan sắc của nữ thần tượng đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Sana được biết đến là thành viên vui vẻ và “cỗ máy năng lượng” của TWICE bởi sự tươi tắn, trong sáng và tính cách cởi mở thân thiện luôn thể hiện rõ trên gương mặt của cô nàng.

Nữ thần tượng luôn nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực nhất và không bao giờ biết đến hai chữ “từ bỏ”. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô nàng không có những giây phút yếu lòng trong đời.

Việc giữ cho mình luôn vui vẻ cả trong lẫn ngoài đôi khi cũng khiến “Virus hạnh phúc” của Twice cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Cô nàng cũng chia sẻ không phải lúc nào bản thân cũng cảm thấy vui với mọi thứ diễn ra xung quanh.

2. Son Ye Jin/손예진 (20.7%)

Không chỉ được biết đến bởi tài năng diễn xuất, Son Ye Jin còn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân không tuổi của Hàn Quốc.

Thời điểm hiện tại, dù Crash Landing On You (Tình Yêu Hạ Cánh) đã kết thúc nhưng Son Ye Jin vẫn là cái tên được khán giả nhắc đi nhắc lại vì khả năng diễn xuất cực đỉnh cùng vẻ ngoài trẻ trung, thanh thoát dù đã gần 40 tuổi.

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút, “tình đầu quốc dân” không chỉ biết khai thác lợi thế này qua những vai nữ chính hiền hậu, trong sáng mà cô luôn phá cách, thử sức nhiều dạng vai khác nhau để chứng tỏ thực lực diễn xuất và gặt hái thành công, thể hiện bản lĩnh của một ngôi sao thực tài.

1. IU/이지은 (26.3%)

IU là mẫu nghệ sĩ toàn năng hiếm có trong showbiz. Biết chơi nhiều loại nhạc cụ, có giọng hát trong trẻo cùng ngoại hình dễ thương, IU được công chúng vô cùng yêu mến và gọi là “Em gái quốc dân”.

Không chỉ sở hữu giọng ca ngọt ngào đi vào lòng người, IU còn có khả năng sáng tác siêu đỉnh. Nữ ca sĩ đã sản xuất ra một loạt bản hit để đời như “Through The Night”, “Twenty Three”, “Palette”… Bên cạnh đó, người đẹp còn rất thành công khi lấn sân sang diễn xuất.

Với vẻ ngoài thanh lịch, có phần tươi sáng, IU đã thực hiện hơn 50 quảng cáo cho các công ty như Samsung, Sony Hàn Quốc, SK Telecom, Le Coq Sportif, S-Oil, Guess, thương hiệu soju Hàn Quốc Chamisul…

Cô nàng còn là một người có tấm lòng ấm áp và đầy tình thương. Nữ ca sĩ đã quyên góp cho nhiều tổ chức từ thiện vì các mục đích khác nhau trong những năm qua.

Để ghi nhận công việc từ thiện của mình, IU đã được Forbes vinh danh là một trong những anh hùng châu Á vì lòng từ thiện năm 2019.

XEM THÊM: Nếu được hẹn hò với 7 nam thần này bạn thấy sao?

Tổng hợp từ Koreaboo

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).