Có hai bộ phim rất hấp dẫn mà khán giả truyền hình không thể rời mắt trong thời gian gần đây.

Trong khi bộ phim “Hạ Cánh Nơi Anh” kết thúc hôm 16/2/2020 với mức rating chót vót ở tập cuối (21.6% toàn quốc) thì “Itaewon Class” cũng kịp giành cho mình một vị trí không kém ngay từ bước khởi đầu với rating tăng dần theo từng tập:

Làm nên sự thành công của một tác phẩm, ngoài sự tài tình của biên kịch, đạo diễn thì không thể không kể đến độ “chất” của dàn diễn viên.

Và điều đó càng rõ nét trong hai tác phẩm này với hai nam chính thuộc hàng cực phẩm của điện ảnh Hàn Quốc. Thực sự là sự quyến rũ khó cưỡng lại.

Trong khi đó, nhiều phương tiện truyền thông xã hội gần đây đã đăng một bài đăng có tiêu đề: “Bạn muốn đi chơi với ai nếu được lựa chọn giữa Park Seo Joon và Hyun Bin?”. Hãy tập trung vào hai nhân vật và cân nhắc thử xem nhé.

Đầu tiên là Ri Jung Hyeok (Hyun Bin) với vẻ ngoài điển trai và tính cách tinh tế, lãng mạn.

Anh xuất thân từ gia đình có “máu mặt”, điển trai và được ca tụng là thần đồng piano của xứ Bắc Hàn. Trước khi trở về nhậm chức quân nhân cấp cao, Ri Jung Hyeok từng du học Thụy Sĩ.

Tuy là quân nhân nhưng Jung Hyeok có tính cách khá dịu dàng, lãng mạn. Anh thích xay cà phê, trồng cây khi rảnh rỗi. Nhưng cũng có thể biến thành người hùng trên chiến trường, một mình đương đầu hàng chục tay côn đồ có vũ khí.

Không chỉ có vậy, ẩn sâu phía sau sự xông pha liều lĩnh nơi trận mạc là một tình yêu chân thành dành cho nữ tài phiệt Yoon Se Ri.

Còn trong Tầng lớp Itaewon, tạo hình của Park Seo Joon là chàng trai Park Sae Ro Yi bộc trực, thẳng thắn và không chịu nhượng bộ khi gặp tình huống bất công trong cuộc sống. Anh là một kẻ tự do, phóng túng như một sói hoang và mang theo mình ước mơ trở thành cảnh sát.

Vì trả thù kẻ đã hại chết cha mình mà phải vào tù, trở thành người có tiền án và giấc mơ cảnh sát mãi mãi dang dở.

Ra tù, anh đã thay đổi ước mơ trỏ thành một người giàu có. Anh tiết kiệm từng chút một và mở một công ty có tên Hope Night, điều hành nó và mở rộng phạm vi buôn bán tại Itaewon.

Anh cũng là một thanh niên chung tình và hết lòng vì người con gái mình yêu thương.

Hai nhân vật sở hữu những đặc điểm và nét quyến rũ rất khác nhau. Bạn muốn ai làm bạn trai của mình? (Dù là trong tưởng tượng)

Liệu đây có phải là một sự lựa chọn dễ dàng cho bạn?

XEM THÊM:

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).