Đầu tháng 8/2019, trang tin Dispatch – nỗi ám ảnh của mọi sao Hàn, bất ngờ tung một quả bom lớn với tin tức hẹn hò của 2 thần tượng trẻ nổi tiếng. Dispatch cho biết Jihyo – thủ lĩnh nhóm nhạc nữ TWICE, và center quốc dân Kang Daniel hiện đang hẹn hò.

Kang Daniel và Jihyo đã bị bắt gặp khi đang hẹn hò ở khu phố Hannam, Seoul vào ngày 1/8/2019 sau khi Daniel kết thúc hoạt động fansign tại Busan, còn Twice thì vừa trở về từ lễ trao giải M2 X Genie Music Awards.

Các phóng viên của Dispatch khẳng định rằng cặp đôi này đã bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nay. Nguồn tin thân cận cho biết: Cặp đôi thần tượng này quen biết nhau qua sự giới thiệu của một tiền bối chung trong ngành giải trí.

Theo Dispatch, cả hai bắt đầu chính thức mối quan hệ yêu đương vào đầu năm 2019 nhưng đã để ý đến nhau từ tận năm 2018. Tất cả thông tin về chuyện hẹn hò của cặp đôi đều được giữ bí mật tuyệt đối. Nơi hẹn hò bí mật là căn hộ của Kang Daniel ở khu UN Village.

Jihyo thường được một thành viên trong nhóm đưa đến đây trên chiếc Mercedes, sau đó cũng chính thành viên này qua đón cô nàng. Do TWICE đang sống trong ký túc xá, vì vậy căn hộ sang trọng của Kang Daniel là nơi Jihyo có thể tự do ra vào, tránh ánh mắt dò xét của mọi người xung quanh.

Mặc dù cả hai người đều có lịch trình dày đặc vì độ hot khủng, nhưng họ vẫn tiếp tục gặp nhau ít nhất một tuần một lần. Kang Daniel và Jihyo liên tục tìm cơ hội hẹn hò mặc dù TWICE đang vô cùng bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới.

Sau khi tin tức được đăng tải, công ty quản lý của TWICE là JYP Entertainment và công ty KONNECT Entertainment nơi Kang Daniel đang ký hợp đồng cho biết họ đang xác nhận lại sự thật với nghệ sĩ.

Kang Daniel sinh năm 1996. Anh nổi tiếng sau khi giành thứ hạng cao nhất trong chương trình thực tế Produce 101 mùa 2. Không chỉ sở hữu ngoại hình chuẩn mẫu, gương mặt nam tính và tài năng nổi bật, Kang Daniel còn được khán giả yêu mến nhờ tính cách đáng yêu, tốt bụng.

Kang Daniel và Jihyo (Twice) bị khui tin hẹn hò

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn vượt qua những đàn anh đến từ BTS, EXO trong nhiều BXH về nhan sắc và mức độ nổi tiếng cả trong nước và quốc tế. Hiệu quả doanh thu một mình Daniel mang lại cao gấp 1,7 lần so với toàn bộ thành viên BTS khi mặc cùng một thương hiệu.

⇢ 6 Nam thần Hàn Quốc đàn ông Hàn muốn sửa mặt theo.

Năm 2017, tạp chí CéCi công bố danh sách những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc, trong đó Kang Daniel đứng thứ 2, chỉ sau tổng thống Moon Jae In.

Jihyo sinh năm 1997, được yêu mến với vai trò trưởng nhóm TWICE. Là trưởng nhóm kiêm giọng ca chính, Jihyo đã phải gánh trên vai trọng trách khá lớn. Cô luôn cố gắng rất nhiều để cùng các thành viên hoàn thiện bản thân hơn, nỗ lực thay đổi cách nhìn và có được cái gật đầu công nhận từ khán giả. TWICE đang là nhóm nhạc nữ số một tại Hàn Quốc, không những vậy nhóm còn rất được yêu thích tại Nhật Bản.

Kang Daniel và Jihyo (Twice) bị khui tin hẹn hò

Vào đầu năm 2019, khi đang hẹn hò bí mật với Kang Daniel, Jihyo đã bị tung ảnh nóng giả trong vụ bê bối chatroom của Seungri. Việc này khiến cô uất ức, bật khóc giữa đám đông. Sau đó, Kang Daniel bị nghi được nữ đại gia o bế, chống lưng.

Fan vô cùng háo hức vì Kang Daniel và Jihyo đều là 2 idol quyền lực, đằng trai có sức ảnh hưởng đến mức rung chuyển cả xứ Hàn trong khi đằng gái lại là trưởng nhóm của girlgroup hàng đầu K-Pop.

XEM THÊM: Kang Daniel mắc trầm cảm nặng, dừng mọi hoạt động quảng bá khiến người hâm mộ lo lắng

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).