Good morning from Seoul!

Ngay khi các bạn đang hưởng thụ kỳ nghỉ hè với cái cực điểm lên đến 40ºC thì Hàn Quốc sẽ… vào thu thứ Năm tuần này (08/8/2019). Hai ngày sau đó, thứ Bảy 10/8/2019, sẽ là ngày Mạt Phục, ngày cuối cùng của giai đoạn nắng nóng nhất trong năm.

Và như thế, chúng ta chuẩn bị bước vào mùa đẹp nhất trong năm ở Hàn Quốc, mùa thu lãng mạn, kéo dài từ giữa tháng 8 đến giữa tháng 11.

Ngay cả khi lá chưa vàng thì đây là những điều bạn sẽ được tận hưởng từ mùa thu:

Còn gì nữa không?

Thời tiết Seoul

Seoul trong tuần này nhiệt độ thấp nhất là 24ºC (vào các ngày thứ Tư ~ Chủ Nhật), còn nhiệt độ cao nhất là 37ºC (thứ Ba). Thứ Ba (06/8/2019) sẽ có mưa cả ngày, và tiếp tục kéo dài đến sáng thứ Tư. Các ngày còn lại trong tuần đều có nắng.

Tuần này nhìn chung thời tiết Seoul và toàn Hàn Quốc vẫn đang có nắng nóng và độ ẩm cao, rất thích hợp để đi nghỉ hè. Nhớ mang theo kem chống nắng nhé!

Các bạn ở Việt Nam sang Hàn Quốc tuần này nhớ chuẩn bị đồ mùa hè như ở Việt Nam, ngoài ra mang thêm áo khoác mỏng vì sáng sớm, tối khuya hoặc những ngày mưa có thể sẽ lạnh hơn bình thường, đặc biệt là khi vào quán cà phê 😂.

Thời tiết Hàn Quốc tuần 32, 05 ~ 11/8/2019

Hoạt động trong tuần

Các công viên nước nổi tiếng, những bãi biển đẹp đang vào mùa cao điểm. Busan lại đang có Lễ hội biển vô cùng sôi động và đầy hưng phấn kéo dài đến hết ngày 06/8/2019.

Lễ hội mùa hè Busan

Ai đang ở Seoul và có con nhỏ nhớ tham khảo danh sách 10 bể bơi đẹp và nổi tiếng bên sông Hàn để đưa con tới chơi.

Các bạn trẻ ở Seoul: ngoài cây cầu Banpo với đài phun nước lãng mạn, ngoài đạp xe bên sông Hàn, các bạn còn có Lễ hội sông Hàn và chợ đêm vô cùng thú vị nhé. Và nhớ rằng, có thể mượn lều + đồ cắm trại miễn phí từ nay đến đầu tháng 9 cơ đấy.

Cách mượn liều miễn phí ở sông Hàn

Hai địa điểm nữa cũng không thể bỏ qua với những ai du lịch Seoul tuần này: Tháp Namsan và  Công viên Bầu Trời.

Công viên Bầu Trời
Mùa hè thần tiên. Ảnh: jbrosdesign.com

Tìm ai để được tư vấn du lịch?

Bất kể bạn đã lê kế hoạch hay chưa, hãy dành ngày đầu tiên ở Hàn Quốc của bạn để ghé thăm TTHQ Lounge – văn phòng của TTHQ. Đây là nơi bạn được tư vấn du lịch Hàn Quốc miễn phí và được hướng dẫn tốt hơn những gì bạn đã chuẩn bị, để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sức khoẻ!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).