Sau đợt hỗ trợ khẩn cấp toàn dân 400.000 KRW/người trong tháng 5/2020, chính phủ Hàn Quốc tiếp tục mở đợt “kích cầu” lần thứ hai qua chương trình “Ngày hội giảm giá toàn quốc” (대한민국 동행세일) trong hai tuần, từ 26/6 tới 12/7.

“Ngày hội giảm giá toàn quốc” này sẽ là sự kiện giảm giá siêu đặc biệt trong nửa đầu năm 2020, có quy mô tương đương với lễ hội mua sắm và du lịch lớn nhất Hàn Quốc Korea Sale FESTA, thường diễn ra vào cuối năm.

Hàn Quốc hy vọng sự kiện giảm giá toàn quốc lần này sẽ giúp các nhà phân phối cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ giảm nhẹ khó khăn, đồng thời đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm thông qua kích cầu tiêu dùng.

Hơn 2.000 doanh nghiệp, chợ truyền thống trên toàn Hàn Quốc sẽ tham gia vào chương trình khuyến mại này với các chương trình giảm giá offline và online lên tới 40%, các chương trình bốc thăm trúng thưởng và tặng quà đa dạng.

8 địa điểm trên toàn quốc là: Bexco (Busan), quảng trường ga Dongdaegu, làng cổ Jeonju, Cheongju, Changwon, Seoul, quảng trưởng Sungnye, KSPO công viên Olympic sẽ có hội chợ triển lãm và các gian hàng giảm giá, bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc.

Chương trình quy mô lớn nhất sẽ được tổ chức tại khu vực Namdaemun, quận Jung, thành phố Seoul.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người dân sẽ được trải nghiệm mua sắm với mức giá rẻ hơn giá niêm yết, giảm giá khi mua sắm trực tuyến, nhận phiếu mua hàng giảm giá hay thẻ quà tặng mua sắm trong khu vực.

Các gian hàng mua sắm online lớn như Wemakeprice (위메프), Gmarket, 11번가, Tmon, Auction… sẽ giảm giá tới 40% trong thời gian khuyến mại.

Đặc biệt, đợt khuyến mại toàn quốc lần này sẽ ưu đãi mức giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm điện tử chủ lực và ô tô trên toàn quốc.

Hãng ô tô Ssangyong sẽ cung cấp chương trình ưu đãi giảm giá 3-10%, áp dụng khi mua tất cả các loại xe từ ngày 1/7-31/7; công ty lốp Kumho Tire giảm giá lốp xe lên tới 35%; các sản phẩm điện tử của Samsung sẽ hoàn tiền 10% khi khách hàng mua đồ gia dụng tiết kiệm điện năng. Công ty điện tử LG cũng sẽ mở triển lãm đặc biệt trưng bày các sản phẩm nổi trội trong nửa đầu năm nay, và bán một số sản phẩm đặc biệt với số lượng có hạn.

Khi mua hàng trong đợt giảm giá này, khách hàng sẽ có cơ hội giành được những giải thưởng bằng hiện vật có giá trị cao như TV QLED, tủ lạnh Bespoke, máy sấy ứng dụng trí tuệ nhân tạo Grandet…

Một trong những trang bán hàng online lớn nhất tại Hàn Quốc là Coupang cũng hưởng ứng đợt khuyến mại này với chương trình giảm giá mạnh cho các sản phẩm điện tử.

Đó có thể là những sản phẩm có giá trị lớn như máy sấy khô quần áo (건조기) thương hiệu mới nhất của hãng Samsung

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Hoặc máy cạo râu BRAUN giảm giá 46% từ 99.000 còn 46.400 KRW.

Một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Hàn Quốc mua nhiều nhất trên Coupang trong dịp hè năm nay chính là máy đuổi muỗi và diệt côn trùng bằng tia UV. Sản phẩm này sử dụng ánh sáng dịu nhẹ, thân thiện với môi trường, máy hoạt động trong im lặng, không tiếng ồn, dễ dàng thu hút muỗi mà vẫn đạt hiệu suất cao hơn rất nhiều so với đèn thủy ngân.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Súng mát xa giảm đau nhức, căng cơ (Gun Massage) có bộ 6 hoặc 8 đầu, tạo lực rung sâu, giúp xua tan mọi mệt mỏi ở cổ, vai, eo, mông, chân…

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm mùa hè khác cũng sẽ giảm giá từ 30~40% trên Coupang trong tuần lễ giảm giá từ 26/6 tới 12/7.

Để chuẩn bị cho tuần lễ giảm giá này, các bạn hãy tham khảo loạt bài:

(TTHQ sẽ nhận được một phần lợi nhuận thông qua chương trình Coupang Partner).

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).