Korea Sale FESTA 2019 là một lễ hội mua sắm lớn nhất được tổ chức mỗi năm ở Hàn Quốc và năm nay là năm thứ tư tổ chức sự kiện này.

Lễ hội này xuất phát từ ý tưởng tổ chức “Ngày thứ Sáu đen tối” (Black Friday) của Mỹ hay “Ngày lễ Độc thân” Guanggun Jie ở Trung Quốc phiên bản Hàn Quốc. Thông qua Korea Sale FESTA, Chính phủ muốn quảng bá hình ảnh du lịch Hàn Quốc, đồng thời kích thích thị trường tiêu dùng nội địa.

Năm nay, lễ hội Korea Sale FESTA 2019 sẽ được tiến hành trong suốt 3 tuần từ ngày 1/11 đến ngày 22/11 trên toàn quốc cả trực tuyến và tại các cửa hàng đường phố.

Với quy mô lớn nhất trong lịch sử, hơn 630 công ty phân phối và dịch vụ sẽ tham gia để cung cấp ưu đãi giảm giá về các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho nhiều khách du lịch đến Hàn Quốc.

Sự kiện năm nay đã quy tụ được những doanh nghiệp hàng đầu như Công ty điện tử Samsung và Công ty điện tử LG, với các chương trình giảm giá từ 25% đến 50%. Tại các trung tâm mua sắm của công ty Hyundai, các thương hiệu quốc tế như Adidas và Nike, thậm chí đã giảm giá tới 80%. Công ty ôtô Hyundai đã giảm giá từ 7% đến 20% đối với nhiều dòng sản phẩm.

Ở lễ hội năm nay, số đơn vị hoạt động ở lĩnh vực mua sắm trực tuyến tăng gấp ba lần, với nhiều chương trình giảm giá đặc biệt, mức giảm giá lên tới 60%.

Các mặt hàng và mức giảm giá cụ thể được công bố trên website của FESTA. Thời gian công bố có thể khác nhau, tùy theo chiến lược marketing của mỗi doanh nghiệp.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).