Chương trình “How Do You Play?” đang thực hiện một dự án “nhạc dance mùa hè” với sự chủ trì của MC Yoo Jae Suk. Đây là nơi Yoo Jae Suk có thể mang trở lại những nhóm nhạc kết hợp đặc biệt và màu sắc âm nhạc mùa hè vui nhộn – những thứ vô cùng phổ biến vào những năm thập niên 90.

Trong tập mới nhất, MC quốc dân Yoo Jae Suk đã gặp gỡ Lee Hyori và Bi Rain để thảo luận về ý tưởng hình thành một nhóm nhạc.

Yoo Jae Suk đã lựa chọn những thần tượng đời đầu là Lee Hyori và nam ca sĩ solo Bi Rain để tham khảo ý kiến của họ về sáng kiến này. Hai ca sĩ không chỉ là những người trình diễn bậc nhất của thế hệ của họ mà họ còn là những người cao nhất nằm trong danh sách các ca sĩ mà dân Hàn mong đợi sẽ là thành viên cho nhóm này.

Khiến 2 nam nhi, MC quốc dân và ngôi sao quốc tế quỳ rạp dưới chân, chỉ có thể là Lee Hyori.

Thông tin trên ngay lập tức khiến người hâm mộ của cả 3 ngôi sao “đứng ngồi không yên”. Đây đều là những cái tên nổi tiếng với người hâm mộ từ Việt sang Hàn, nếu không muốn nói là toàn châu Á.

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhân cách tốt, đây là bộ 3 truyền cảm hứng tới người hâm mộ, đặc biệt là các bạn trẻ.

Yoo Jae Suk – Lee Hyori thân hơn cả anh em ruột thịt

Không chỉ là những người đồng nghiệp luôn hỗ trợ nhau trong công việc, ngoài đời thực, Yoo Jae Suk & Lee Hyori còn là những người bạn vô cùng thân thiết. Một cuộc hội thoại vui vẻ trong cuộc gặp mặt giữa 3 người đã được tiết lộ khiên người hâm mộ không thể nhịn cười:

Yoo Jae Suk: “Hyori này, mọi người thường cảm thấy mệt mỏi và bức bối vào mùa hè, nên sắp tới anh muốn lập nhóm và phát hành 1 ca khúc nhạc dance sôi động theo phong cách thập niên 90 để khiến mọi người vui vẻ.”

Lee Hyori: “Những nhóm nhạc thập niên 90 cần có 1 thành viên xấu xí để tạo sự khác lạ. Nên em nghĩ anh sẽ rất phù hợp với dự án lần này!”

Anh em quốc dân tình thương mến thương

Biệt danh “anh em quốc dân” được dành cho Lee Hyori và Yoo Jae Suk kể từ khi hai người cùng tham gia show tạp kỹ Family Outing, cả hai anh em đã có khoảng thời gian vô cùng gắn kết tạo nhiều tiếng cười cho khán giả.

Sau này, mỗi lần có dịp gặp lại nhau, cả hai anh em đều trò chuyện rất vui vẻ mà dường như không hề có sự ngại ngùng hay khoảng cách nào cả, họ giống như những người thân của nhau thực sự.

Cả hai cùng lên sân khấu nhận giải Daesang

Lee Hyori có thể là nữ hoàng gợi cảm, là biểu tượng của nữ quyền và sự cá tính, nhưng khi gặp Yoo Jae Suk vẫn là cô em gái nhỏ hay trêu trọc anh không hồi kết. Vào năm ngoái, Lee Hyori và Lee Sang Soon là khách mời của tập thử nghiệm “Met Through Work”.

Trong tập phát sóng thử nghiệm ngày 24 tháng 8, Lee Hyori và Yoo Jae Suk đã nói đùa với nhau và trò chuyện giống như anh em thực sự. Ngay từ khi bắt đầu, Lee Hyori đã cảnh báo với Yoo Jae Suk rằng cơ thể hiện tại của cô “Rất nhạy cảm vì đây là thời điểm của tháng”.

Lee Hyori cứ thoải mái nói những chuyện riêng tư khác ngay cả khi chồng của cô là Lee Sang Soon đang ngồi ngay ghế sau, Yoo Jae Suk và Lee Hyori thậm chí còn thảo luận về các chủ đề nhạy cảm khác, kể cả việc hôn nhau của các cặp đôi đã cưới.

Yoo Jae Suk cũng nhiều lần thăm nhà cô em gái, mỗi lần gặp nhau, màn “khẩu chiến” giữa hai anh em quốc dân lại nổ ra khiến khán giả không thể nhịn cười. Họ đúng là gia đình thực sự.

Lee Hyori – Bi Rain thân đến nỗi có tin đồn ngủ cùng nhau

Vào năm 2000, một tin đồn nổ ra gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Trên một chương trình truyền hình, Rain nhận được một cuộc gọi từ một thành viên g.o.d. Không biết là đang lên sóng một chương trình trực tiếp, Rain đã bất ngờ hé lộ cho bạn biết “Tôi vừa ngủ với Hyori hôm qua”.

Năm 2014 khi tham gia chương trình Magic Eye, Lee Hyori cho biết: “Nếu bạn là ngôi sao và từng tham gia qua điện thoại như thế, bạn sẽ biết là chẳng có cuộc gọi bất ngờ nào cả. Tất cả đều được sắp xếp trước. Và tôi cũng chưa từng ngủ với Rain.

Lee Hyori giải thích về tin đồn ngủ với Bi Rain trên chương trình Magic Eye

Ở ngoài đời, Lee Hyori và Rain cũng là những người bạn thân thiết của nhau. Trong tập đầu tiên của chương trình thực tế “Rain Effect” phát sóng hôm 19/12/2013 trên Mnet, Bi Rain và Lee Hyori đã có dịp tương ngộ trong phòng chờ nơi hậu trường diễn ra MAMA. Bởi Rain đặc biệt vui mừng khi gặp lại người bạn thân thiết nên đã giang tay ôm Lee Hyori thắm thiết. Lee Hyori sau đó đã ân cần hỏi thăm: “Thực sự là lâu lắm rồi không gặp. Dạo này cậu thế nào?”

Hyori ôm chầm lấy cậu em đồng nghiệp mà không biết có máy quay

Lúc này Lee Hyori mới thấy máy camera, vì thế sau đó liền thẳng thắn nói: “Đây là gì thế này? Chị cậu bây giờ không phải ai cũng có thể tùy tiện đụng đâu nha (ý nói giờ Hyori đã là gái có chồng nên không thể quá thân thiết với đồng nghiệp nam khi có máy quay”. Điều này chỉ càng chứng tỏ khi không có máy quay thì quan hệ của họ cũng rất thân thiết và chân thành.

Bi Rain sau đó còn kể về những ngày sinh hoạt trong quân đội của mình với Hyori. Rain tiết lộ rằng “You & I” của IU là chuông báo thức mỗi sáng của đội ngũ mình: “Em thậm chí còn thuộc nằm lòng những động tác của IU.” Rain vừa hưng phấn nói vừa bắt đầu biểu diễn ngay tại chỗ.

Hyori chăm chú nghe Rain kể chuyện trong quân ngũ

Sau đó, Lee Hyori đã không nhịn được liền “dìm hàng” và làm bẽ mặt Rain: “Càng xem càng thấy dung tục. Lúc IU nhảy thì không thấy sao, nhưng khi cậu nhảy thì trông thật vô liêm sỉ”.

Chỉ có những người bạn thân thiết mới có thể nói với nhau những câu nói thoải mái đến như vậy.

Lại nói về ban nhạc quốc dân gồm 3 thành viên “đình đám” của Đại Hàn Dân Quốc. Dù vị trí của MC Yoo Jae Suk trong nhóm vẫn còn là một bí ẩn, nhưng “MC quốc dân” đã từng cho thấy kinh nghiệm trong việc hát và nhảy. Được biết, hiện tại anh đang làm việc với các kĩ năng ấy trong vai trò là một nhà sản xuất.

Trong khi đó, Lee Hyori – người đã chứng tỏ được mức độ nổi tiếng của cô với hình ảnh của một nghệ sĩ solo thành công và thành viên của nhóm nhạc nữ thế hệ đầu Fin.K.L, sẽ đảm nhận vai trò hát chính và là center của nhóm. Không thể không kể đến Bi (Rain), ngôi sao toàn cầu thế hệ đầu với niềm đam mê và sức quyến rũ đầy trưởng thành sẽ trở thành thành viên thứ ba của nhóm. Tác phẩm ra mắt của nhóm nhạc chắc chắn là sản phẩm được mong đợi nhất hè này.

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).