Quân vương Bất diệt là tên bộ phim truyền hình Lee Min Ho đang thủ vai chính, bộ phim được đầu tư số tiền cực khủng nhưng lại không thu về thành công như mong đợi. Trong một tập gần đây, hình ảnh Lee Min Ho mặc trang phục quân đội hoàng gia đang gây xôn xao cư dân mạng.

Vẻ đẹp trai và phong độ của quân vương Lee Min Ho trong trang phục quân nhân, xuống bếp nấu ăn cho hoàng hậu tương lai của mình là Kim Go Eun đã khiến dân tình không ngớt lời khen ngợi. Nhiều người đã tìm lại ảnh trong quân ngũ ngoài đời của nam thần, ngay lập tức những hình ảnh khi tại ngũ đã được mang lên bàn cân so sánh với các nam thần điện ảnh khác.

Hình ảnh quân vương Lee Min Ho trong trang phục quân đội hoàng gia

Chuyện nhập ngũ của các sao nam Hàn Quốc luôn được dư luận ưu ái và người hâm mộ hết sức quan tâm. Bởi nhập ngũ ở Hàn Quốc là nghĩa vụ thiêng liêng với tổ quốc, sao nam chỉ được công nhận khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và ngược lại, nếu trốn tránh nghĩa vụ đồng nghĩa với việc bị chỉ trích vô ơn với đất nước, sự nghiệp lụi bại, người người quay lưng.

Quân vương tự tay chuẩn bị bữa ăn cho hoàng hậu

Bên cạnh đó, những hình ảnh của sao khi nhập ngũ, tại ngũ đều là ảnh chân thực, không chỉnh sửa cầu kỳ, không trang điểm phấn son như khi xuất hiện trước công chúng. Thời điểm nhập ngũ cũng chính là lúc người hâm mộ được chiêm ngưỡng dung mạo, tính cách, con người thật nhất của thần tượng.

Dưới đây là hình ảnh nhập ngũ hoàn toàn không qua chỉnh sửa của các nam thần điện ảnh Hàn Quốc. Quân vương Lee Min Ho thật sự hợp cơm quân đội, tuy nhiên phải công nhận rằng tập đoàn những “ông chú” thừa sức đánh bại quân vương vì hình ảnh nhập ngũ quá phong độ.

Lee Min Ho

Lee Min Ho trong quân ngũ

Lee Min Ho nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng từ ngày 12/5/2017, trực tiếp có mặt tại đơn vị hành chính ở quận Gangnam. Những sao nam khác từng được phân công phục vụ cộng đồng như Hee Chul – Kyu Hyun (Super Junior), Seo In Guk, Jung Il Woo… đều chấp hành quy định cắt tóc và tiếp nhận 4 tuần huấn luyện trước tiên. Tuy nhiên, Lee Min Ho vẫn để tóc dài tới trình diện. Nhiều fan từng bắt gặp anh ra khỏi văn phòng làm việc với mái tóc bình thường, không hề cắt ngắn. Lee Min Ho cũng phải mất gần 1 năm để hoàn thành khoá huấn luyện cơ bản bình thường chỉ kéo dài 4 tuần.

Lee Min Ho được đánh giá là tăng cân rõ rệt khi nhập ngũ, kém sắc hơn khi đóng phim

“Quân vương” từng gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào năm 2016 nên thay vì phải phục vụ quân đội như nhiều sao nam khác thì cuộc sống quân ngũ của Lee Min Ho “sướng như tiên”: Không phải sống xa nhà, không phải cạo đầu, thậm chí nam diễn viên còn có thể gặp người hâm mộ mỗi ngày và nhận lương mỗi tháng. Có lẽ vì thế mà Lee Min Ho tăng cân đáng kể sau 2 năm ăn cơm quân đội.

Song Joong Ki

Song Joong Ki để mặt mộc ngày xuất ngũ

Mỹ nam Song Joong Ki nhập ngũ ngày 27/8/2013 tại binh đoàn 102, Chuncheon và thực hiện nghĩa vụ quân sự trong thời gian 21 tháng. Nam diễn viên được cho là thực hiện vô cùng nghiêm túc các nhiệm vụ trong quân đội và dành được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên, luôn là niềm tự hào của các fans hâm mộ.

Đẹp cỡ này đã đủ sức đánh bại quân vương Lee Min Ho?

Vào ngày xuất ngũ, lá thư mà Song Joong Ki gửi tới đồng đội đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Trong thư có đoạn: “Tôi có thể tự tin nói rằng trong gần hai năm qua đã không tồn tại một nghệ sĩ Song Joong Ki quân ngũ, mà chỉ có 1 binh sĩ Song Joong Ki mà thôi”.

Ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ, Song Joong Ki đã xác nhận tham gia dự án “Hậu duệ Mặt trời” và nên duyên vợ chồng với đàn chị Song Hye Kyo sau này. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài chưa đến 2 năm và gây chấn động toàn châu Á.

Song Joong Ki được khen ngợi hết lời khi xuất ngũ

Gần đây, tin tức vợ cũ Song Hye Kyo tái hợp cùng tình cũ Hyun Bin khiến nhiều người đặt lên bàn cân so sánh Song Joong Ki với Hyun Bin, cả về diện mạo lẫn sự nghiệp và tài sản, có thể nói là “một chín một mười”.

Kim Soo Hyun

Cho đến tận ngày xuất ngũ, fans mới được nhìn thấy Kim Soo Hyun chỉn chu trong bộ quân phục

Cụ giáo Kim Soo Hyun nhập ngũ một cách lặng lẽ vào tháng 10/2017. Sau 4 tuần huấn luyện cơ bản, nam diễn viên được phân về Tiểu đoàn trinh sát số một tại khu Đường phân giới quân sự và Đường giới hạn phía Nam Hàn Quốc. Đây là đơn vị tác chiến đặc biệt, có độ nguy hiểm cao. Theo Naver, chỉ 0,1% binh lính tinh nhuệ được lựa chọn gia nhập tiểu đoàn này.

Hình ảnh Kim Soo Hyun phục vụ quân đội rất hiếm hoi

“Vì sao đưa anh tới” được chỉ định làm lính cộng đồng hạng 4 do tiền sử bệnh tim. Tuy vậy nhưng Kim Soo Hyun đã cố gắng rèn luyện sức khỏe để thỏa mãn mong muốn được làm lính tại ngũ. Trong thời gian nhập ngũ, anh ít xuất hiện tại các sự kiện quy mô lớn của quân đội như các đồng nghiệp khác nên hình ảnh khi còn phục vụ trong quân đội của Kim So Hyun hầu như không có.

Chỉ đến ngày xuất ngũ, cụ giáo mới cho fans chiêm ngưỡng dung nhan quân nhân của mình, và ai nấy đều phải kinh ngạc vì nam diễn viên sau thời gian tập luyện và phục vụ kham khổ vẫn quá sức đẹp trai.

Gong Yoo

Dù mũm mĩm một xíu thôi, nhưng ông chú Yêu tinh vẫn cực kỳ phong độ

Gong Yoo nhập ngũ vào tháng 1/2008 tại trung tâm huấn luyện quân đội Nonsan, tỉnh Chungnam. Anh thực hiện nghĩa vụ quân sự trong suốt 2 năm. Ông chú “Yêu tinh” ngày đó trong cực kỳ trẻ trung, và cho đến giờ vẻ đẹp ấy vẫn y nguyên như vậy.

So với thời nhập ngũ, Gong Yoo bây giờ chẳng khác tẹo nào

Sau thời gian nhập ngũ, Gong Yoo – chàng diễn viên trẻ bắt đầu khởi nghiệp phim từ 2005, đã có một cuộc trở lại đầy ấn tượng trong bộ phim “Hoán đổi linh hồn”. Sau này khi tham gia dự án “Goblin”, tên tuổi Gong Yoo được biết đến rộng rãi hơn và được nhiều người hâm mộ châu Á yêu mến.

Gong Yoo trước và sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự dường như không có sự thay đổi nhiều, cho đến nay khi đã đến tuổi “ông chú” thì Gong Yoo vẫn như một tượng đài nam thần hack tuổi. So với các thế hệ hậu bối vẫn thừa sức “cân đẹp”.

Lee Dong Wook

Cùng đơn vị với Gong Yoo, trang phục nhập ngũ của Lee Dong Wook cũng giống với đồng nghiệp

Ngày 24/8/2009, nam diễn viên Lee Dong Wook cũng được bổ nhiệm vào cùng đơn vị với nam diễn viên Gong Yoo tại Nonsan. Tuy mong muốn bí mật nhập ngũ và không làm phiền ai nhưng rất nhiều báo chí và người hâm mộ đã biết và đến tạm biệt.

Không rõ đây là đang đi nhập ngũ hay đi trình diễn thời trang

“Thần Chết” điển trai trước khi nhập ngũ còn đùa với những người hâm mộ rằng: “Tôi cũng vẫn vui nếu trong thời gian hai năm này, các bạn dành tình cảm cho nam diễn viên khác”.

Dù làm diễn viên, người mẫu hay làm quân nhân, Lee Dong Wook vẫn cho thấy vẻ thu hút khó cưỡng của mình. Sau khi xuất ngũ, nam diễn viên hoạt động tích cực và thu được rất nhiều thành tích đáng nể ở cả lĩnh vực điện ảnh và người mẫu. Anh cũng tham gia làm host Produce 101 và nhan sắc còn lấn lướt cả loạt thực tập sinh trẻ trung mới ở độ tuổi mười tám đôi mươi.

Hyun Bin

Đây không phải là hình ảnh trong phim của Hyun Bin

Xin khẳng định đây chính là Hyun Bin mặt mộc và ảnh không chỉnh sửa

Ảnh nhập ngũ huyền thoại nhất K-Biz chính thức thuộc về nam tài tử Hyun Bin. Bức hình mặc quân phục của nam diễn viên quyền lực này đã trở thành huyền thoại trong các huyền thoại. Nếu không chú thích, chắc hẳn ai cũng nghĩ đây là ảnh Hyun Bin đang tham gia đóng phim chứ không phải nhập ngũ.

Chụp lén hay hoá trang cũng không thể dìm nổi nhan sắc “ông chú” này

Hyun Bin đi lính vào tháng 3 năm 2011 và xuất ngũ vào cuối năm 2012. Anh thuộc biên chế thủy quân lục chiến, là một đơn vị luyện binh khắc nghiệt nhất ở Hàn Quốc. Loạt ảnh thời Hyun Bin đi lính bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội sau nhiều năm. Phần lớn cư dân mạng đều dành lời khen ngợi vẻ điển trai của nam diễn viên dù sống trong môi trường quân đội khắc nghiệt.

Vị trí số 1 không ai khác chính là đại uý Ri

Chỉ với vài bức hình “chụp trộm” ở những góc hết sức ngẫu nhiên cũng không thể dìm nổi nhan sắc đỉnh cao của Đại uý Ri. Những bức hình tại ngũ của “ông chú” Hyun Bin liệu có thừa sức đánh bại quân vương Lee Min Ho?

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).