Giới nghệ sĩ Hàn Quốc không thiếu những cặp đôi trai tài gái sắc khiến công chúng ngưỡng mộ như Won Bin – Lee Na Young, Bi Rain – Kim Tae Hee, Kim Nam Joo – Kim Seung Woo…

Song, bên cạnh đó, cũng có không ít cặp đôi bị gắn mác “người đẹp và quái vật” nổi tiếng đến mức nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc cho nhan sắc lộng lẫy của người đàn gái, khi sánh bước cùng đàn trai được cho là yếu thế hơn hẳn về cả ngoại hình lẫn sự nghiệp.

Ví dụ điển hình nhất cho trường hợp này chính là cuộc tình giữa “chị đại” Kim Hye Soo (김혜수) và chàng quái vật Yoo Hae Jin (유해진). Ngay từ khi chính thức công khai mối quan hệ của mình, Kim Hye Soo và Yoo Hae Jin phải hứng chịu không biết bao nhiêu sóng gió, cùng sự dè bỉu liên hồi từ dư luận về mức độ chênh lệch đến… hàng ngàn cây số giữa cả hai, để rồi cuối cùng phải nói lời chia tay.

Thế nhưng, liệu có phải cặp đôi lệch nào cũng nhanh chóng đi đến kết cục tan đàn xẻ nghé như Kim Hye Soo và Yoo Hae Jin?

Nếu nhìn vào mối tình đẹp như mơ, cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng “mỹ nhân – quái vật” Lee Hyori (이효리) và Lee Sang Soon (이상순), chắc chắn nhiều người sẽ phải thay đổi suy nghĩ này.

Trong những ngày đầu xuất hiện trước công chúng, Lee Hyori và Lee Sang Soon quả thật không tránh khỏi những chỉ trích và gièm pha từ cộng đồng cư dân mạng. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân chính và bản lĩnh mạnh mẽ của mình, họ đã cùng nhau vượt qua mọi sóng gió dư luận, để tiến vào lễ đường với lời hẹn thề trăm năm.

Dù hiện tại đã tránh xa khỏi ánh hào quang sân khấu, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như thuở mới yêu của Lee Hyori và Lee Sang Soon vẫn khiến nhiều người phải thầm ngưỡng mộ và gật đầu thừa nhận, Lee Hyori và Lee Sang Soon đích thực sinh ra là dành cho nhau.

Lee Hyori vẫn mãi xứng danh “nữ hoàng K-Pop” của làng giải trí Hàn Quốc

Để nói về sự nghiệp lừng lẫy của “nữ hoàng K-Pop” Lee Hyori, có lẽ phải quay về thập niên những năm 1990. Khi đó, Lee Hyori vừa chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí với tư cách trưởng nhóm Fin.K.L (핑클) và ra mắt công chúng với album đầu tay “Blue Rain”.

Lúc bấy giờ, sản phẩm này gây tiếng vang đến mức lập tức đưa cái tên Fin.K.L trở thành đối thủ nặng ký nhất của các nàng tiên S.E.S đến từ tập đoàn SM lừng lẫy. Bản thân Lee Hyori cũng đồng thời lên hương nhanh chóng và được cộng đồng người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “thần tiên tỷ tỷ”, nhờ sở hữu gương mặt thánh thiện, vóc dáng thanh cao, cùng mái tóc đen dài suôn mượt.

Trong suốt một thời gian, dù luôn phải cạnh tranh gay gắt với các đàn chị S.E.S, Fin.K.L vẫn là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trên thị trường âm nhạc từ cuối những năm 1990 đến đầu những năm 2000.

Cả bốn thành viên đều sở hữu những nét quyến rũ khác nhau. Nếu như Sung Yu Ri (성유리) và Lee Jin (이진) gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng tựa như thiên thần, Ok Joo Hyun (옥주현) chinh phục người nghe nhờ giọng ca đầy nội lực và tình cảm, thì cô chị cả Lee Hyori lại tạo nên thương hiệu riêng cho mình nhờ tính cách hài hước, thân thiện, cùng đôi mắt cười trứ danh.

Bởi thế mà ngay cả khi Fin.K.L đi đến quyết định tan rã vào năm 2002, Lee Hyori vẫn luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ giới truyền thông và công chúng trên con đường hoạt động cá nhân của mình.

Song lúc này, nữ thần nữ tính và trong sáng một thời đã khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng khi thay đổi hình tượng 180 độ, trở thành quý cô đầy quyến rũ và nóng bỏng trong bản hit solo đầu tay mang tên “10 minutes”, được tung lên kệ đĩa vào năm 2003.

Không còn là “thần tiên tỷ tỷ” với mái tóc đen thướt tha cùng những bộ váy áo thùy mị, nền nã, Lee Hyori giờ đây hoàn toàn lột xác với phong cách sexy, đồng thời phô diễn triệt để làn da nâu gợi cảm, vóc dáng khỏe khoắn, cùng những đường cong tuyệt đẹp của một thiếu nữ trong độ tuổi 20.

Vào thời điểm đó, xã hội Hàn Quốc vẫn còn khá khắt khe và bảo thủ trong việc giữ hình tượng và ăn mặc, đặc biệt là với các nghệ sĩ nữ. Song, bằng sự bản lĩnh và cá tính mạnh mẽ của mình, Lee Hyori hiên ngang vượt qua mọi định kiến xã hội, cũng như bất chấp ánh mắt soi mói của những khán thính giả khó tính, để quyết tâm duy trì phong cách mà bản thân đang theo đuổi.

Kết quả đổi lại, cô không chỉ nhanh chóng được công nhận là biểu tượng sexy hàng đầu Hàn Quốc, mà tiếng tăm còn vang xa trên cả thị trường âm nhạc châu Á, góp phần giúp ca khúc “10 minutes” trở thành một trong những bản hit K-Pop được yêu thích nhất mọi thời đại.

Nhờ những thành công ngoài mong đợi nói trên, Lee Hyori tiếp tục khẳng định tài năng và sức ảnh hưởng của bản thân khi tung ra hàng loạt những bản hit đắt giá vào khoảng thời gian sau đó như “Get Ya” (2006), “Toc Toc Toc” (2007), “U-go-girl” (2008), “Chitty Chitty Bang Bang” (2010), “Bad Girls” (2013) và “Miss Korea” (2013).

Không ngoài dự đoán, những ca khúc này đều được nữ hoàng sexy của K-Pop thể hiện với một phong thái cực đỉnh, cùng nhan sắc quyến rũ và giọng ca ngày càng được cải thiện đáng kể, góp phần giúp cô một lần nữa nhấn mạnh vị trí số 1 trong làng giải trí Hàn Quốc chỉ có thể thuộc về Lee Hyori.

Đặc biệt, trong lần trở lại gần đây nhất vào năm 2017, Lee Hyori còn khiến công chúng không khỏi bất ngờ và thán phục khi đích thân tham gia vào cả quá trình sáng tác và sản xuất album phòng thu thứ 6 trong sự nghiệp, sau đúng 4 năm rời xa ánh đèn sân khấu.

Trong đó, bài hát chủ đề mang tên “Black” thậm chí còn gây ấn tượng sâu sắc hơn hết, nhờ phô bày toàn diện màn lột xác thứ 2 của Lee Hyori, từ một nữ hoàng sắc đẹp sang hình tượng gai góc và hoang dã, nhưng cũng không kém phần thu hút.

Bởi thế mới nói, chỉ có ở đẳng cấp như Lee Hyori mới có khả năng thay đổi hình tượng với mọi phong cách, nhưng vẫn làm toát lên vẻ đẹp đỉnh cao của bản thân, đồng thời nhận được sự công nhận và yêu mến không ngớt từ người hâm mộ.

Lee Sang Soon – Anh chồng xấu trai nhưng đặc biệt tài năng trong thế giới nhạc ngầm

Lee Hyori chấp nhận từ bỏ cuộc chơi, theo chồng về dinh ngay khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, như nhiều nghệ sĩ khác. Chỉ khác rằng, chuyện tình của cô vốn không được công chúng ủng hộ và chúc phúc.

Sau khi thông tin về người đàn ông lọt mắt xanh Lee Hyori được công bố trên khắp các mặt báo, nhiều người đã không khỏi thắc mắc: “Lee Sang Soon là ai? Có đang hoạt động nghệ thuật?”.

Thậm chí, làn sóng tiêu cực lại càng bùng nổ mạnh mẽ khi dung mạo Lee Sang Soon trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội lúc bấy giờ. Không ít ý kiến đã dùng những lời lẽ khiếm nhã để nhận xét về ngoại hình của Lee Sang Soon, đồng thời cho rằng “người thường dân” như anh không hề xứng đáng với nữ thần Lee Hyori, lúc này đã chạm đến đỉnh cao nhan sắc và sở hữu gia tài đồ sộ về cả sự nghiệp, lẫn trong cuộc sống.

Vì sự dè bỉu gay gắt của dư luận, bản thân Lee Sang Soon và gia đình từng chịu không ít tủi nhục khi anh và nữ hoàng K-Pop công khai hẹn hò.

Quả thật, Lee Sang Soon không bảnh bao, giàu có, cũng chẳng quyền lực hay nổi tiếng. Anh chỉ là con trai chủ tiệm kimbap tầm thường. Thỏa niềm đam mê âm nhạc bằng cách chơi guitar trong một ban nhạc không mấy danh tiếng. Anh cũng chẳng hề biết đánh bóng bản thân như nhiều người đàn ông khác, mà chỉ mặc những chiếc sơ mi bạc màu, cũ kĩ, khiến dung mạo vốn chẳng ưu tú lại càng trở nên nhạt nhòa trong mắt người đối diện.

Song, bất chấp những khuyết điểm trên, Lee Sang Soon vẫn là “người đàn ông đẹp trai nhất trong mắt Lee Hyori”, là người không chỉ được số mệnh phái đến “thuần hóa” nữ hoàng hổ báo của K-Pop, khiến cô trở nên ngoan hiền và thùy mị mỗi khi bên anh, mà còn giúp Lee Hyori thay đổi hoàn toàn nhận thức về hạnh phúc và một cuộc hôn nhân lý tưởng.

So với người vợ quyền lực đã sớm chạm đến đỉnh cao sự nghiệp, Lee Sang Soon chỉ được biết đến là tay guitar tầm thường, trong một ban nhạc cũng… tầm thường không kém. Song, đây chỉ là đánh giá của những ai không thật sự đam mê âm nhạc indie, hoặc chỉ biết đến những thần tượng nổi tiếng trong giới K-Pop hào nhoáng.

Thực tế, Lee Sang Soon là thành viên của Roller Coaster – một trong những ban nhạc tên tuổi của giới nhạc ngầm Underground từ thập niên những năm 1990. Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm như rót mật vào tai, Lee Sang Soon còn thật sự là một nghệ sĩ tài năng, không chỉ thay đổi nhận thức của nữ hoàng K-Pop về âm nhạc đương đại, mà còn góp công không nhỏ trong việc hoàn thành những sản phẩm gần đây nhất của cô.

Bên cạnh đó, Lee Sang Soon còn hơn hẳn những người đàn ông khác khi có tình yêu vô bờ bến với động vật, tương tự Lee Hyori. Trước đây, nữ ca sĩ từng nhiều lần chia sẻ, trong lần đầu gặp gỡ, cả hai chưa thật sự có ấn tượng về nhau, nhưng chính công việc từ thiện tại một trung tâm chăm sóc động vật bị bỏ rơi đã tạo điều kiện giúp họ tìm được tiếng nói chung và dần nảy sinh tình cảm.

Cho đến hiện tại, Lee Hyori vẫn luôn hài lòng về cuộc sống hôn nhân cùng người chồng ấm áp và bầy thú cưng đáng yêu của mình.

Thêm một câu chuyện nhỏ mà không phải ai cũng biết. Trong lần gặp mặt đầu tiên qua lời giới thiệu của một người bạn chung, Lee Hyori từng nghĩ rằng mối quan hệ này sẽ không thể tiến xa, bởi hai người sống trong hai thế giới hoàn toàn khác nhau.

Lee Hyori khi đó là một nữ hoàng sang chảnh, luôn diện váy áo đắt tiền cùng khối tài sản bạc tỷ tích lũy được từ sự nghiệp ca hát và bất động sản. Tuổi thơ không êm đềm vì gia cảnh nghèo khó khiến cô từng có suy nghĩ rất thực tế về một nửa của mình rằng: “Đó phải là một người có tiền và tính cách tốt”.

Vậy mà người đàn ông vừa nghèo, vừa kém sắc như Lee Sang Soon lại có thể thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của nữ hoàng, khiến cô từ bỏ lối sống vật chất, cũng như ánh hào quang sân khấu và chấp nhận một cuộc hôn nhân giản dị nhưng đầy ấm áp.

Cuối cùng, sau bao suy nghĩ, Lee Hyori quyết định trở thành người vợ hiền của Lee Sang Soon. Không chỉ vì tin tưởng anh có thể bảo vệ cô suốt cuộc đời, mà còn vì quá ngưỡng mộ bố mẹ anh, dù tuổi đã cao nhưng vẫn hết mực yêu thương nhau và chưa bao giờ lớn tiếng tranh cãi dù là chuyện nhỏ nhất.

Bởi thế, Lee Hyori mới càng mong ước bản thân sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như bậc trưởng bối, đồng thời khao khát trở thành một mảnh ghép của gia đình hạnh phúc ấy.

Cái kết hạnh phúc cho cặp đôi “người đẹp và quái vật”

Mối tình ngọt ngào và lãng mạn của Lee Hyori và Lee Sang Soon làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới là chuyện mà ai cũng biết. Song, màn cầu hôn ý nghĩa của cặp đôi được yêu mến nhất nhì showbiz cũng là một trong những sự kiện được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2013.

Để chinh phục người phụ nữ cá tính như Lee Hyori, Lee Sang Soon đã phải tốn khá nhiều công sức mới có được cái gật đầu đồng ý của cô. Anh đã dồn hết tâm huyết vào việc thực hiện một video cầu hôn dành cho nữ hoàng và bất ngờ phát lên khi cô vừa trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Trong video, Lee Sang Soon lại càng trở nên chân thật và dịu dàng hơn hết, với lời hứa sẽ trở thành một người chồng luôn mang đến hạnh phúc và bảo vệ cô suốt cuộc đời. Sững sờ chưa kịp qua đi, Lee Sang Soon lại tiếp tục khiến nữ hoàng hổ báo một thời không thể kìm được nước mắt khi bất ngờ bước vào căn phòng, quỳ gối trước mặt người phụ nữ xinh đẹp và ngỏ lời cầu hôn cô.

Trước hành động chân tình và ngọt ngào của Lee Sang Soon, Lee Hyori nào có thể không cảm động và từ chối? Thậm chí, ngay cả những người từng kịch liệt phản đối mối tình của Lee Hyori và Lee Sang Soon trong quá khứ cũng phải tấm tắc khen ngợi, lời cầu hôn của chàng nhạc sĩ họ Lee thật sự lãng mạn và ngọt ngào không kém bất cứ bộ phim tình cảm kinh điển nào.

Trong khi cộng đồng người hâm mộ vẫn chưa kịp hết xúc động vì màn cầu hôn thế kỷ của Lee Sang Soon, nữ hoàng K-Pop lại một lần nữa khiến công chúng đứng ngồi không yên với lời hồi đáp hết sức… bá đạo và cá tính, mang đậm phong cách Lee Hyori.

Bất ngờ xuất hiện trên nền nhạc bài hát “All You Need Is Love” do nhóm nhạc đàn em Spica trình bày, Lee Hyori rưng rưng nước mặt đứng trước Lee Sang Soon và bồi hồi lật từng trang giấy mà cô đã viết sẵn những lời tỏ tình thầm kín của mình:

“Chắc anh ngạc nhiên lắm đúng không? Mặc dù hơi xấu hổ, nhưng em vẫn muốn làm chuyện này. Anh còn nhớ lời hứa sẽ kết hôn với em ở đảo Jeju không? Anh sẽ giữ lời hứa chứ? Anh sẽ lấy em chứ? Nếu có thì hãy hôn em đi!”.

Ngay cả người đàn ông mạnh mẽ và chững chạc như Lee Sang Soon cũng không kìm được xúc động. Anh lập tức chạy đến ôm chầm lấy Lee Hyori và trao cho cô nụ hôn nồng nàn, thay cho câu trả lời đồng ý.

Cuối cùng, Lee Hyori và Lee Sang Soon đã đi đến cái kết viên mãn với một cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc và giản dị tại hòn đảo Jeju xinh đẹp.

Từ một nữ hoàng gợi cảm nhất làng giải trí, Lee Hyori giờ đây chỉ là người vợ hiền bên đức lang quân của mình. Cô hài lòng với cuộc sống không xa hoa, hào nhoáng, mà chăm chút làm công việc nhà, cùng chồng chăm sóc thú cưng và bộn bề với việc trồng cây, cắt cỏ.

Nhiều người có thể nghĩ đây là cuộc sống nhàm chán, nhưng với Lee Hyori, cô vẫn đang tận hưởng từng giây phút bình yên được là chính mình, bên người chồng yêu thương, cùng bầy thú cưng xinh xắn.

Nữ ca sĩ xinh đẹp từng chia sẻ, nếu được kết hôn hay tái sinh lần nữa, cô vẫn sẽ chọn Lee Sang Soon làm chồng, vì:

“Tôi yêu anh ấy say đắm. Tình yêu vĩnh cửu của tôi chỉ có thể là Lee Sang Soon – người đàn ông đầu gối tay ấp với tôi trong kiếp này”.

Tổng hợp từ Naver

author-avatar

About Minh Thảo

Đến với tiếng Hàn như một cái duyên, đến với Hàn Quốc như một cơ hội. Hy vọng bản thân vẫn đang sử dụng tốt cơ hội của chính mình để ngày càng có thể khám phá rõ nét hơn về đất nước xa lạ nhưng cũng thật quen thuộc này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).