Kể từ ngày kết hôn cùng chàng nhạc sĩ “xí trai”, nữ hoàng gợi cảm của showbiz Hàn Lee Hyori đã quyết định rời xa chốn thành thị, lui về miền đảo Jeju xinh đẹp để cùng chồng tận hưởng những tháng ngày an yên và bình dị.

Từng bị cả dư luận soi mói, chĩa mũi tên công kích và còn bị ví là người đẹp và quái vật”, nhưng cặp đôi Lee Hyori và Lee Sang Soon vẫn hạnh phúc và yêu thương nhau cũng đã hơn 7 năm nay.

Từ bỏ thành phố xa hoa về quê nuôi cún trồng rau

Thời điểm Lee Hyori quyết định cùng chồng ra đảo “ở ẩn”, nhiều người hoài nghi một cô gái cá tính mạnh mẽ, thích nổi loạn như Lee Hyori sẽ làm gì ở một vùng nông thôn hẻo lánh. Rời xa ánh đèn sân khấu, rời xa sự nghiệp ca hát là ước mơ cả đời, Lee Hyori liệu có thể sống vui vẻ hay không?

Thực tế đã khiến nhiều người phải trầm trồ. Nữ hoàng gợi cảm của showbiz Hàn không những sống ổn mà còn sống vui mỗi ngày. Ở ẩn không có nghĩa là cô từ bỏ sự nghiệp ca hát, những khi rảnh rỗi cô vẫn cùng chồng sáng tác, ca hát. Thậm chí, cô còn được hát nhiều hơn, được cười nhiều hơn.

Không có lịch trình nào bó buộc, không có áp lực từ công ty hay người hâm mộ, Hyori đơn giản là sống với niềm đam mê âm nhạc cùng người chồng nhạc sĩ của mình.

Lee Hyori còn tự tay trồng rau, cô nuôi nhiều thú cưng trong nhà và còn tự tay làm những món đồ thủ công, đem bán ở chợ. Cô sống một cuộc sống đúng chất là một cô thôn nữ, lấy chồng ở quê và sống một đời điền viên.

Thỉnh thoảng, hai vợ chồng cùng nắm tay nhau đi dạo, kỷ niệm ngày cưới thì mặc lại lễ phục chụp ảnh trước hiên nhà làm kỷ niệm. Cuộc sống cứ thế mà yên ả trôi qua.

Cuộc sống ở đảo của vợ chồng Lee Hyori còn là cùng nhau tập yoga, giúp đỡ người già, Lee Hyori còn dạy yoga cho mọi người trong làng. Suốt nhiều năm, cuộc sống của hai vợ chồng chỉ là cùng nhau hưởng thụ và giúp đỡ người khác.

Thỉnh thoảng, vợ chồng cô có xuất hiện trong một số chương trình thực tế như “Nhà trọ của Lee Hyori” (Hyori’s Bed & Breakfast), Camping Club… qua nhờ vả của bạn bè trong giới, nhờ thế cuộc sống ở ẩn của Hyori được nhiều người biết tới và không khỏi ngưỡng mộ.

Mặc dù vậy, Lee Hyori cũng từng thẳng thắn thừa nhận, nhiều năm sống tại Jeju cô và chồng đã phải dùng tới tiền tiết kiệm để chi trả cho các khoản sinh hoạt.

Xuất hiện trong chương trình Radio Star, khi được tiền bối hỏi số tiền tiết kiệm có thể giúp vợ chồng nữ ca sĩ sống được trong mấy năm nếu không còn hoạt động trong showbiz, chị đại Lee Hyori khẳng định: “Mấy năm là sao? Xài đến chết còn không hết”.

Bán nhà tân hôn cổ tích để quay lại Seoul

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Lee Hyori đã bán đi gần như toàn bộ bất động sản đang nắm giữ khiến nhiều người chưa hiểu ý định của nữ hoàng gợi cảm là gì.

Tháng 5/2017, báo chí Hàn Quốc đưa tin Lee Hyori đã bán căn nhà ở Samsungdong (Seoul) với giá 2,1 tỉ KRW (hơn 42 tỉ VND). Tháng 10/2018, nữ ca sĩ cũng đã bán căn nhà tân hôn ở Jeju với giá 1,34 tỉ KRW (hơn 26 tỉ VND). Đến tháng 3/2019, Lee Hyori thu lời 1 tỉ KRW (hơn 20 tỉ VND) khi bán căn nhà đã mua được 10 năm với giá 3,8 tỉ KRW (76 tỉ VND).

Ngay sau đó có thông tin Lee Hyori đã tậu tòa nhà ở khu vực Hannam-dong, Seoul có tên GRAMERCY. Được biết, cô bỏ ra 5 tỉ KRW (gần 100 tỉ VND) để mua bất động sản này vào tháng 10/2019.

Căn nhà trăm tỉ vợ chồng Lee Hyori mới tậu giữa Seoul

Tòa nhà tọa lạc ở vị trí giữa khu vực phố Tây Itaewon sầm uất và sông Hàn. Bất động sản này được tu sửa lại vào năm 2016 vì vậy vẫn còn khá mới. Lee Hyori và chồng là nhạc sĩ Lee Sang Soon cùng nắm giữ quyền sở hữu tòa nhà, trong đó nữ ca sĩ có 69% cổ phần.

Nhiều người đặt ra hoài nghi, Hyori đã bán bớt bất động sản để dọn đường cho việc mua nhà mới, chuẩn bị quay lại showbiz nhưng thời điểm đó, Hyori không có phát ngôn chính thức nào về việc này.

Thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ

Vào giữa tháng 11/2019, vợ chồng Lee Hyori tung một bộ ảnh tập yoga tại nhà. Cả hai vợ chồng đều hết sức đáng yêu và phối hợp ăn ý, nhưng điều khiến người hâm mộ để ý là không gian xung quanh. Có vẻ như đó chính là ngôi nhà trăm tỷ của cả hai vợ chồng vừa mới tậu giữa lòng Seoul hoa lệ.

Điều đó chứng minh, dù ở đảo hay về phố, cả 2 vợ chồng Lee Hyori vẫn giữ những thói quen cũ, vẫn tập yoga cùng nhau mỗi ngày. Việc đi bộ hay trồng rau có thể không được như ở đảo nhưng nuôi thú cưng thì chắc chắn vẫn còn. Nhiều hình ảnh mới của Lee Hyori đăng tải trên trang cá nhân vẫn có sự xuất hiện của những chú cún đã gắn bó rất lâu cùng gia đình Hyori.

Mặc dù không thể dạy yoga cho những người già trong làng, nhưng Hyori vẫn không ngừng giúp đỡ những người gặp khó khăn bằng tấm lòng đẹp đẽ của mình. Cô tự nguyện dùng sức ảnh hưởng của mình để quảng bá cho những đôi giày do những thợ thủ công khiếm thính tự tay làm ra. Kết quả là website giày sập luôn sau 30 phút vì số lượng người truy cập mua hàng quá đông. Chỉ cần là muốn giúp thì không thiếu cách để giúp.

Đi giày, mặc bộ quần áo bất kỳ và đứng đại một góc trong nhà và chẳng cần trang điểm cũng tạo thành ảnh quảng cáo

Cách đây không lâu, Lee Hyori còn nhận được vô số lời khen ngợi khi có hành động nhân văn giữa những ngày dịch bệnh khó khăn. Một chủ hộ kinh doanh đang thuê mặt bằng của Lee Hyori cho biết:

“Cuối tháng trước, tôi nhận được thông báo Lee Hyori sẽ không nhận tiền thuê nhà tháng 3. Tôi thực lòng biết ơn Lee Hyori vì đã thông cảm cho chúng tôi. Tình hình kinh doanh thời gian gần đây giảm sút nghiêm trọng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Những dự định tương lai

Giữa tháng 5, Lee Hyori thông báo chính thức ký hợp đồng độc quyền với ESteem Entertainment – công ty con của SM Entertainment. Vừa qua, “nữ hoàng gợi cảm K-Pop” đã lên Seoul, khiến fan không khỏi bồn chồn vì có thể đang ấp ủ dự án mới.

Hyori đã lên Seoul cho những dự định sắp tới

Hôm 18/5, đại diện Esteem Entertainment cho biết Lee Sang Soon đã ký hợp đồng độc quyền với công ty, nối gót bà xã Lee Hyori. CEO của ESteem Entertainment – Hyun Soo Jin chia sẻ:

“Chúng tôi rất vui khi Lee Sang Soon gia nhập công ty. Anh ấy là một nhạc sĩ có quan điểm rõ ràng về âm nhạc. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra nhiều cơ hội để cho các bạn thấy những mặt tốt nhất của anh ấy”.

Vậy là cặp vợ chồng nổi tiếng giờ đều trở thành “gà” của Esteem Entertainment, chung “mái nhà” với nhiều người mẫu, diễn viên và nghệ sĩ giải trí hàng đầu xứ kim chi như như Jang Yoon Joo, Song Kyung Ah, Han Hye Jin, Lee Hyun Yi, Kim Jin Kyung…

Cả hai vợ chồng đã cùng gia nhập một công ty giải trí

Cộng đồng mạng dự đoán Lee Sang Soon đến Esteem Entertainment để “đường đường chính chính” góp sức trong sản phẩm âm nhạc tái xuất của bà xã. Tuy nhiên, phía Lee Hyori và chồng chưa lên tiếng gì trước tin đồn ra album mới.

Bên cạnh đó, Lee Hyori còn cùng với MC quốc dân Yoo Jae Suk và siêu sao quốc tế Bi Rain thành lập nhóm nhạc dự đoán sẽ khuấy động mùa hè này. Bộ ba quốc dân vừa hé lộ những kế hoạch cho ban nhạc mới khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Ban nhạc quốc dân được mong chờ nhất hè này

Cả hai vợ chồng Lee Hyori – Lee Sang Soon đều đang có những kế hoạch ấp ủ cho 2020, việc quay trở lại Seoul cho thấy kế hoạch quay lại showbiz của nữ hoàng gợi cảm cũng đã rõ ràng. Chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ còn được nhìn thấy Lee Hoyri nhiều hơn trong tương lai.

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).