Để nói về phẫu thuật thẩm mỹ, thì khó có nơi nào vượt qua được Hàn Quốc. Đất nước này được coi như thiên đường thẩm mỹ, phái đẹp hễ nhắc đến làm đẹp, chỉnh sửa thẩm mỹ đều nghĩ ngay đến Hàn Quốc. Và những cô gái Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Câu chuyện về Ngọc Vân (Vân Tokyo) dưới đây là một ví dụ, cô gái này được biết đến là mẹ của 2 đứa trẻ, nhưng đã có màn “lột xác” hết sức choáng ngợp, có thể nói thay đổi 180º. Ngay lập tức hình ảnh của cô gái trẻ gây chú ý trên các trang báo mạng Hàn Quốc, điển hình là Dispatch.

Hình ảnh Vân Tokyo nổi bật trên Dispatch của Hàn Quốc

Vân Tokyo đã kết hôn và có 2 con, sau khi sinh đứa con đầu lòng cô đã quyết định đến Hàn Quốc để phẫu thuật toàn bộ thay đổi diện mạo. Báo Hàn nói: “Cô ấy đã tái sinh như một nữ thần”.

Hình ảnh bà mẹ 2 con Ngọc Vân trước khi phẫu thuật có phần mũm mĩm

Tại Việt Nam, nhiều tờ báo cũng đưa tin, Vân Tokyo về hành trình đại phẫu của bà mẹ 2 con. Cô đến Hàn Quốc và thực hiện tổng cộng 8 cuộc phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực, sửa mũi, cằm, mí mắt, hạ xương gò má…

Thậm chí Vân Tokyo đã can thiệp thẩm mỹ vào toàn bộ xương hàm, nhổ bớt răng để có cằm nhỏ V-line. Nhìn những bức ảnh trước và sau khi thẩm mỹ, không ai còn nhận ra đó là cùng một người.

Không ai còn nhận ra Vân Tokyo sau 8 lần phẫu thuật

Trước khi can thiệp thẩm mỹ, Ngọc Vân là cô gái có gương mặt và thân hình khá mũm mĩm và có phần dễ thương. Tuy nhiên giờ đây, Vân sở hữu đường quai hàm siêu nhỏ, mũi thon dài, mắt to tròn 2 mí, nhiều người còn nghĩ cô gái ngày xưa đã biến thành “mặt nhựa” và vô thực như búp bê.

Không thể phủ nhận cả 8 cuộc phẫu thuật đều thành công

Vân Tokyo cũng không ngại tiết lộ mình đã bỏ ra 800 triệu đồng (42 triệu KRW) để có được cơ thể và gương mặt như ý.

Giờ đây Ngọc Vân có thân hình siêu đẹp sau phẫu thuật và cũng hài lòng với gương mặt mới của mình. “Ban đầu tôi chỉ hút mỡ để có thân hình đẹp, nhưng sau đó tôi nhận ra mình cũng muốn một gương mặt đẹp, nên tôi đã đi sửa mũi ngay khi con gái đầu lòng được 2 tháng tuổi”.

Bà mẹ 2 con đã lột xác quá kinh ngạc

Sau khi sinh đứa con thứ 2, Vân Tokyo tiếp tục trùng tu toàn bộ gương mặt tại Hàn Quốc. Tính đến hiện tại, cả 8 cuộc phẫu thuật đều khá thành công.

Tuy nhiên để duy trì sức khoẻ và ngăn ngừa biến chứng, bà mẹ 2 con sẽ tiếp tục phải đến các cơ sở thẩm mỹ thường xuyên để kiểm tra.

Có ai nhận ra đây là cùng một người?

Vân Tokyo hạnh phúc bên chồng

Các chuyên gia cũng khuyên rằng, phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay không còn là điều hiếm hoi. Tuy nhiên, nó có thể gây ra nhiều lệ luỵ và tác dụng phụ không đáng có. Vì thế hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định và tìm một nơi uy tín để được tư vấn từ một chuyên gia có kinh nghiệm.

Tổng hợp từ Dispatch

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).