Park Soo Jin – cách đây 5 năm cái tên này còn rất mờ nhạt, dường như người ta chỉ nhớ mang máng gương mặt có phần xinh đẹp, chỉ đóng vai phụ hay xuất hiện chớp nhoáng trong một bộ phim nào đó. Thế nhưng chỉ sau 1 đêm, Park Soo Jin được ví như “Lọ Lem phiên bản Hàn” khi lên xe hoa cùng ông hoàng Bae Yong Joon.

Từ một diễn viên, ca sĩ vô danh, phấn đấu suốt nhiều năm nhưng cũng không để lại dấu ấn mạnh mẽ. Ở thời điểm đó, nhiều người gọi Park Soo Jin (박수진) là “bình hoa di động”, bởi không có tài năng nổi bật cũng không xinh đẹp xuất chúng. Lẽ thường, mọi lời chỉ trích dèm pha, mũi dìu dư luận đều xoáy về cô gái trẻ. Nói rằng cô “bỏ bùa”, “đào mỏ” ông hoàng châu Á.

Park Soo Jin sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng nhưng không mấy xuất sắc và nổi bật

“Không sớm thì muộn, Bae Yong Joon sẽ sớm chia tay cô này thôi” – đây là suy nghĩ của bất cứ ai theo dõi tin tức chấn động ở thời điểm đó. Một người đàn ông có cả tiền tài lẫn dung mạo, một người quá hoàn hảo và là ước mơ của bao cô gái, một người vừa chia tay con gái tài phiệt như Bae Yong Joon thì Park Soo Jin sẽ chỉ là “mối tình thoáng qua” của nam tài tử mà thôi.

Cho đến nay, cuộc hôn nhân của hoàng tử – Lọ Lem ngày nào đã sắp tròn 5 năm, với 2 thiên thần nhỏ kháu khỉnh và đáng yêu. Cả hai đều không xuất hiện trên truyền thông, dư luận không còn nhắc đến họ, cũng chẳng còn ai gay gắt với Park Soo Jin nữa. Bởi nhìn cuộc sống của hai người, ai còn dám mạnh miệng tuyên bố “sớm chia tay thôi”.

Park Soo Jin – Sự nghiệp mờ nhạt

Park Soo Jin ra mắt năm 2002 với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc Sugar, tuy nhiên cô chỉ “làm nền” cho giọng ca chính. Không lâu sau đó, nhóm nhạc này tan rã năm 2006 vì hoạt động ít hiệu quả.

Park Soo Jin và cô bạn cùng nhóm Hwang Jung Eum lúc ấy vẫn không từ bỏ ước mơ nổi tiếng. Cả hai quyết định tiếp tục theo con đường nghệ thuật, nhưng may mắn có vẻ chỉ mỉm cười với Hwang Jung Eum khi cô dần nổi tiếng qua chương trình thực tế We got married và các phim truyền hình như Secret, Kill me heal me…

Park Soo Jin khi debut làm ca sĩ nhóm Sugar

Sau khi nhóm nhạc tan rã, Park Soo Jin tham gia vai phụ trong drama đình đám “Boys Over Flower” năm 2009. Cho đến thời điểm trước khi đám cưới với Bae Yong Joon, khán giả chỉ nhớ mặt Park Soo Jin qua các vai phụ mờ nhạt trong: Bạn gái tôi là hồ ly, The Greatest Marriage, The Family Is Coming… Park Soo Jin đóng phim đã lâu, cũng miệt mài tham gia nhiều chương trình giải trí, nhưng vẫn bị coi là diễn viên hạng B.

Xét về nhan sắc, Park Soo Jin có vóc dáng chuẩn, nhưng gương mặt lại không thuộc dạng xinh đẹp nổi trội. Cô cũng không phải mẫu người cá tính hay hài hước để có thể gây ấn tượng trong các chương trình thực tế. Tóm lại, Park Soo Jin là một cái tên vô cùng mờ nhạt, cho đến khi kết hôn với Bae Yong Joon.

Ở thời điểm đó, Park Soo Jin tuy không phải là cô gái nghèo khổ, bần hàn theo đúng kiểu lọ lem nguyên thủy trong truyện cổ tích. Cô cũng thường ăn đồ sang, khoe đồ hiệu, tham gia các hoạt động lớn nhỏ, có bạn bè là nghệ sĩ đình đám, chẳng qua là… chính bản thân cô không thể “ngóc đầu” nổi trong làng giải trí mà thôi.

Trong khi bạn bè một mình dẫn theo vài người quản lý, chạy đôn chạy đáo vì bị fan và cánh paparazzi săn đón, thì Park Soo Jin lại lẻ bóng theo sau. Cô luôn đi sự kiện và xuất hiện một mình.

Cuộc gặp định mệnh, yêu và cưới trong 3 tháng

Nếu chỉ nhìn thời gian, nhiều người chắc hẳn sẽ cười khểnh cho rằng hoá ra đây cũng chỉ là một cuộc hôn nhân “yêu nhanh cưới vội”, sớm nở chóng tàn của làng giải trí Hàn Quốc, liệu có bao nhiêu mối tình bền lâu mà chỉ được xây dựng trong 3 tháng?

Thế nhưng, hoá ra để lọt vào “mắt xanh” của ông hoàng châu Á, thì thông minh, xinh đẹp hay may mắn cũng chưa chắc nên cơm nên cháo. Park Soo Jin rốt cục có gì mà Bae Yong Joon mê như điếu đổ, để rồi quyết định cưới sau 100 ngày tìm hiểu?

Park Soo Jin cũng lăn lộn tìm kiếm sự nổi tiếng nhưng không thành công

Họ gặp nhau trong một buổi tiệc ấm cúng giữa các đồng nghiệp cùng công ty. Vẻ đẹp dịu dàng và tính cách vui vẻ lạc quan của Park Soo Jin đã đốn gục trái tim của chàng tài tử trầm lặng. Cả hai bắt đầu cảm mến bằng những mẩu chuyện ngẫu nhiên, tất cả đều tự nhiên mà đến, như thứ tình cảm chín chắn của một người đàn ông và một người phụ nữ đứng tuổi.

Theo như chính người trong cuộc kể lại, Park Soo Jin vốn là diễn viên trực thuộc công ty Keyeast mà Bae Yong Joon làm ông chủ, vì thế hai người có dịp gặp nhau thường xuyên.

Càng trò chuyện, họ càng thấy gắn bó với nhau hơn. Bae Yong Joon đã chờ đợi người phụ nữ của đời mình bao năm qua và đến khi gặp Park Soo Jin, anh nhanh chóng ngỏ lời cầu hôn khi hai người mới hẹn hò tròn 100 ngày. Đám cưới cổ tích đã diễn ra, đưa Park Soo Jin trở thành “bà hoàng”.

Trang Nate tiết lộ hình ảnh của Bae – Park trong gặp nhau đầu tiên vào tháng 10/2014. Thời điểm đó, họ đã chụp ảnh cùng nhau tại một nhà hàng ở Seoul. Cả hai chính thức hẹn hò sau đó 4 tháng. Nhiều khán giả còn đánh giá họ rất đẹp đôi.

Bức ảnh ông hoàng châu Á quỳ xuống cầu hôn, lồng nhẫn vào tay người con gái của đời mình đã gây xúc động mạnh, bên cạnh những lời rèm pha chỉ trích, có rất nhiều người ghen tỵ: “Park Soo Jin chính là người phụ nữ may mắn nhất thế giới”.

Ngay sau đó, chính Bae Yong Joon đã đăng tải hình ảnh mình và vợ vui vẻ bên bạn bè trong một bữa tiệc riêng tư đầy ấm cúng. Anh chú thích: “Sắp đến giờ hôn lễ, hồi hộp không ngừng. Tôi cảm thấy thật sự may mắn khi luôn có nhiều người quan tâm và yêu quý, mang lại sức mạnh cho tôi. Thật đáng tiếc khi không thể công khai ảnh cưới, nhưng tôi luôn nhớ đến tình cảm của mọi người. Tôi sẽ cố gắng là một người đàn ông của gia đình. Cảm ơn, chúc mọi người cũng luôn hạnh phúc”.

Cuộc sống “bà hoàng” sau hôn lễ

Thời điểm sau hôn lễ, mọi cái nhìn đều như “săm soi” Park Soo Jin, nhiều người mỉa mai lối sống chảnh choẹ, đổi đời sau một đêm nhưng đã mang vệ sĩ đi khắp nơi. Ăn uống, du lịch sang chảnh nhờ tiền của chồng đại gia. Đa số đều tỏ ra không hài lòng và dành những lời lẽ chẳng mấy tốt đẹp cho bà xã Bae Yong Joon.

Dàn vệ sĩ kè kè bà xã Bae Yong Joon hậu đám cưới

Chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ kể từ khi Bae Yong Joon đưa ra thông cáo hôn nhân, trang cá nhân của Park Soo Jin cán mốc 1 triệu người theo dõi. Cái tên Park Soo Jin chễm chệ leo lên top đầu tìm kiếm tại Hàn Quốc.

Cô được đối xử như sao hạng A, được săn tìm không kém gì những mỹ nhân có tầm ảnh hưởng lớn như Lee Young Ae, Kim Tae Hee hay Jeon Ji Hyun, được sắp xếp dàn vệ sĩ đông đảo kè kè 24/24 giờ, được ông xã chiều chuộng đến mức chi hơn 200 triệu mỗi ngày để nghỉ xả hơi tại resort xa xỉ mang đẳng cấp tổng thống…

Thế nhưng mấy ai hiểu được rằng, Bae Yong Joon biết chắc vợ sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi, sẽ phải hy sinh và chịu đựng rất nhiều, nên anh muốn dành cho vợ những gì tốt nhất, bảo vệ cô ngay cả khi không có anh bên cạnh.

Cuộc sống thường ngày của bà xã Bae Yong Joon

Thực tế sau hôn lễ, Bae Yong Joon và Park Soo Jin chọn một cuộc sống hôn nhân kín tiếng, ít rùm beng hay phô diễn tình cảm. Thỉnh thoảng họ lại nắm tay cùng dạo quanh khu phố vắng người, thi thoảng lại ghé qua tiệm mỳ gần nhà ăn cho qua bữa rồi lại sóng bước đi về mà không ngần ngại ánh mắt xung quanh.

Park Soo Jin cũng như bao bà vợ khác, chăm sóc cho căn bếp và khu vườn nhỏ nhà mình

Về phần Park Soo Jin, ai cũng nghĩ cô sẽ sống thật sang chảnh sung sướng sau bao tháng ngày lăn lộn để mong được nổi tiếng. Nhưng không, ghé thăm tài khoản Instagram của Park Soo Jin, bạn sẽ không hề thấy những hình ảnh sang chảnh như đi nghỉ dưỡng ở những khu resort đắt đỏ, mua sắm những món đồ xa hoa.

Hình ảnh hiếm hoi của Park Soo Jin bên con trai đầu lòng, cô cũng hạ sinh con gái thứ 2 vào năm 2017

Thay vào đó là hình ảnh Park Soo Jin khoe khu vườn nhỏ mà cô vẫn tự tay chăm bón hằng ngày, với những cây cà chua sai trĩu quả hay luống xà lách xanh mơn mởn. Hoặc những món đồ trẻ em bé xíu do Park Soo Jin cặm cụi đan tặng con yêu. Hoặc chiếc bánh ngọt cô tự làm tặng chồng nhân một dịp đặc biệt. Cuộc sống của Park Soo Jin đằng sau cánh cửa của ngôi biệt thự sang trọng, hóa ra cũng giống như rất nhiều phụ nữ khác.

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).