Trước tình hình hạn chế tiếp xúc xã hội tối đa hiện nay, xu hướng người tiêu dùng chuyển sang hình thức mua sắm trực tuyến đang gia tăng. Tuy nhiên, hình thức này có một hạn chế lớn là bạn không thể có được trải nghiệm thực tế như hình thức mua sắm truyền thống.

Với mong muốn giải quyết mối quan tâm này cho người tiêu dùng, Công ty Giải pháp Kinh doanh AR POPSLINE vừa cho ra mắt “Market AR” – nền tảng cho phép người dùng trải nghiệm các chức năng và nguyên tắc hoạt động của sản phẩm bằng công nghệ AR (Augmented Reality: thực tế tăng cường) và 3D siêu thực.

Tiện ích sử dụng công nghệ AR kết hợp 3D này chủ yếu tập trung vào một số mặt hàng như trò chơi và đồ nội thất. Người tiêu dùng có thể xoay sản phẩm 360º và trải nghiệm chúng trong không gian thực. Ý tưởng này giúp gia tăng đáng kể độ tiện lợi cũng như cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Ngoài ra, ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng xem nhanh các hướng dẫn sử dụng sản phẩm phức tạp. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chia sẻ hình ảnh hay video liên quan đến sản phẩm lên mạng xã hội để tham khảo ý kiến từ bạn bè hay gia đình theo thời gian thực.

Chủ tịch của Hara Chair, ông Kim Seon Hwan (김선환) – người quyết định ứng dụng công nghệ của Market AR chia sẻ: “Trong thời gian qua, điều đáng tiếc nhất đối với sản phẩm ghế Hara được cấp bằng sáng chế là chúng tôi đã chưa thể giúp khách hàng nhận biết được toàn bộ tính ưu việt của nó”.

“Nhưng từ nay Market AR có thể giúp công ty giải quyết được điều đó. Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ khách hàng tham khảo ý kiến người thân qua SNS tại thời gian thực giúp công ty có thêm lợi thế về truyền thông và quảng bá”.

Giám đốc của Pops Line – ông Kim Yeong Deok (김영덕) cho biết: “Có rất nhiều ý tưởng chất lượng được ra đời bởi các thương hiệu vừa và nhỏ nhưng họ gặp khó khăn trong việc đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến khách hàng.

Chúng tôi hy vọng Market AR sẽ là lợi thế cạnh tranh mới cho các sản phẩm sáng tạo của các thương hiệu vừa và nhỏ vẫn chưa được nhiều khách hàng biết đến”.

XEM THÊM: TOP 10 thương hiệu thời trang Hàn Quốc phối đồ cực chất & giá cực ổn

Tổng hợp từ DongA

author-avatar

About Eileen

Bằng một cách nào đấy, duyên phận là có thật. Tôi với Hàn Quốc, đơn giản chính là như vậy.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).