Nam diễn viên Song Seung Heon (송승헌) mới đây đã trở thành khách mời tiếp theo của chương trình I Live Alone (나 혼자 산다) do đài MBC sản xuất.

Trong tập mới nhất phát sóng ngày 24/4/2020 vừa qua, nam tài tử điển trai đã tiết lộ cuộc sống thường ngày của mình tại hòn đảo Jeju xinh đẹp.

Tuy nhiên, Song Seung Heon lại gây ra luồng tranh cãi trái chiều khi thản nhiên vào siêu thị mua sắm mà không đeo khẩu trang.

Tài tử Trái tim Mùa thu vô cùng tự hào về ngoại hình của mình, đồng thời khiến những người may mắn có mặt tại hiện trường lúc đó phải trầm trồ, cảm thán về vẻ ngoài bảnh trai của anh.

Nhưng đáng tiếc, chàng diễn viên sinh năm 1976 đã đi vô tư đi vòng quanh siêu thị mà không nhớ đến khuyến nghị đeo khẩu trang của Chính phủ trong bối cảnh dịch COVID-19 đang hoành hành.

Không chỉ riêng Hàn Quốc, hiện tại toàn bộ người dân trên thế giới đang gồng mình chống chọi với đại dịch COVID-19. Đó cũng là lý do tại sao hành động thiếu ý thức của Song Seung Heon ngay lập tức nhận được hàng loạt chỉ trích từ khán giả truyền hình.

Đặc biệt, khi hầu hết những người có mặt trong siêu thị đều sử dụng khẩu trang thì hình ảnh này đã khiến sao Hàn phải chịu không ít ý kiến trái chiều.

Ngay sau khi lên sóng, cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng nặng nề: “Tại sao anh ấy không mang khẩu trang trong thời điểm nhạy cảm này?”, “Đội ngũ sản xuất cũng phải chú ý đến việc này chứ”, “Thật bất tiện khi xem chương trình này”…

Song Seung Heon được khán giả màn ảnh nhỏ biết đến qua 3 bộ phim “nổi đình nổi đám”: Trái Tim Mùa Thu (KBS2), Phía Đông Vườn Địa Đàng (MBC), Công Chúa Của Tôi (MBC).

Với khả năng diễn xuất ấn tượng, anh đã tạo được tiếng vang khắp châu Á và nhanh chóng trở thành một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được săn đón nhất thời kì này.

Thật tiếc vì giờ đây phong độ của Song Seung Heon không còn được giữ vững như ở thời kì huy hoàng ấy. Các bộ phim anh đóng không phủ sóng rộng rãi và không được đón nhận nhiệt tình như xưa: Thần Chết (OCN), Những Tay Chơi Siêu Đẳng (OCN), Vở Kịch Vĩ Đại (tvN).

Bộ phim Vở Kịch Vĩ Đại (tvN)

Anh luôn cố gắng thử sức bản thân với nhiều kiểu nhân vật và thể loại phim khác nhau nhưng dù vậy, những nỗ lực thay đổi hình tượng này không giúp nam tài tử gặt hái được thành công như mong đợi.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).