Trong tuần qua đã có hơn 1.2 triệu lượt thành viên của TTHQ đọc 5 bài viết dưới đây, trải dài từ văn hóa, chính trị cho đến vấn đề thiết thực nhất là mang thực phẩm từ Việt Nam sang.

Hãy cùng xem, độc giả của TTHQ đã quan tâm đến những lĩnh vực nào nhiều nhất tuần nhé.

Xem thêm TOP 5 bài viết hay nhất tuần trước

5. Xa lộ Seoul – Busan, kỳ tích về chất lượng và chi phí thi công

Có quá nhiều khác biệt trong cách quản lý xây dựng và chất lượng của giao thông giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Và vì thế, sự ngạc nhiên & thích thú đã khiến bài viết nhận được tới 185 lượt chia sẻ cùng với 93 lượt bình luận vô cùng nóng bỏng.

Và nếu quan tâm đến kỹ thuật xây dựng đường cao tốc của Hàn Quốc, bạn luôn có thể tìm thấy thông tin đầy đủ tại đây: Đường cao tốc Seoul – Busan, xa lộ số 1 của Hàn Quốc.

3 điều chưa biết về đường cao tốc đầu tiên ở Hàn Quốc, đường cao tốc Gyeongbu

4. Người Việt rất quan tâm xem ai nghĩ gì về mình

Thật ra thì không chỉ người Việt, bất cứ ai trên thế giới này đều muốn biết phần còn lại của thế giới nghĩ gì về đất nước của mình. Sự khác biệt trong văn hóa Việt – Hàn đã mang đến 232 lượt chia sẻ và 166 lượt bình luận vô cùng vui vẻ.

8 điều về Việt Nam khiến người Hàn Quốc ngạc nhiên

8 điều khiến người Hàn Quốc ngạc nhiên về Việt Nam

3. 9 lời khuyên dành cho anh em lao động

Khuyên ai đó sống tốt là một việc rất khó, đặc biệt là định hướng họ hoạch định cuộc sống trong tương lai. Với tất cả vốn sống & sự hiểu biết trong hơn 10 năm ở Hàn Quốc, TTHQ gửi tới anh chị em đang lao động ở Hàn Quốc những lời khuyên chân thành nhất mà chúng tôi đã trải qua.

Mặc dù có những phản ứng cực đoan và tiêu cực, nhưng số lượng anh em nhận ra nguyên tắc sống tốt lại rất nhiều, vì thế, bài viết đã nhận được tới 495 lượt chia sẻ cùng với 186 bình luận.

Để dễ hình dung, sự thành công (phần nào đó) của TTHQ ngày hôm nay dựa trên chính những gì các Admin của TTHQ đã trải qua vài viết lại trong bài viết để gửi đến các bạn.

9 Lời khuyên dành cho anh em lao động ở Hàn Quốc

9 lời khuyên dành cho người lao động Việt Nam ở Hàn Quốc

2. Những điều thú vị về văn hóa Hàn Quốc

17 điều thú vị về văn hóa Hàn Quốc là bài viết độc chiêu chỉ có ở TTHQ. Những nét văn hóa này không phải là cái gì đó thực sự lớn lao mang tính biểu tượng, nhưng ai đã từng ở Hàn Quốc đều không khỏi ngỡ ngàng về chúng mà chưa từng được một lần giải đáp cho ra nhẽ.

TTHQ, cùng với cách nhìn của các bạn, đã giải đáp những thắc mắc thú vị này. Và vì thế, bài viết nhận được tới 307 lượt chia sẻ, cùng với 96 lượt bình luận. Nếu thấy thú vị, các bạn hãy chia sẻ rộng rãi bài viết này với bạn bè nhé!

17 Điều thú vị & dễ thương chỉ có ở Hàn Quốc

Điều thú vị và dễ thương chỉ có ở Hàn Quốc

1. Thực phẩm mang từ Việt Nam bị cấm

Vấn đề thực phẩm Việt Nam bị cấm mang sang Hàn Quốc và có thể bị phạt tới 200 triệu VND khiến nhiều người quan tâm nhất với 438 lượt bình luận và 850 lượt chia sẻ.

Dịch tả heo châu Phi khiến Hàn Quốc phải kiểm duyệt chặt chẽ các loại thực phẩm tươi sống nhập vào quốc gia này.

Ai ở Việt Nam sang mà không muốn mang chút hương vị quê hương cơ chứ. Nhưng phải lưu ý các danh sách thực phẩm bị cấm, chú khuyển cảnh ở sân bay Incheon rất thính, nêu bạn bị kiểm tra sẽ không thể thoát đâu.

Danh sách các loại thực phẩm bị cấm mang vào Hàn Quốc

Những lưu ý khi nhập cảnh vào Hàn Quốc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).