⁉️UPDATE: (16:00 ngày 18/8/2020) Hàn Quốc có 15.761 ca nhiễm COVID-19 (306 chết), toàn thế giới là 22.053.734 ca nhiễm và 782.730 chết.

Ngày 4/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Bi Rain và Kim Tae Hee đã tham gia vào phong trào Chủ nhà tốt bụng“. Được biết, đây là cuộc vận động khuyến khích các chủ nhà hay doanh nghiệp giảm hay giữ nguyên giá thuê nhà để giảm bớt gánh nặng cho người lao động.

Cư dân mạng rất hào hứng với tin tức này dành cho những người thuê nhà đang vật lộn với đại dịch COVID-19.

Theo đó, Kim Tae Hee và Bi Rain đã thông báo với những người thuê nhà rằng họ sẽ được giảm 50% số tiền thuê trong tháng 3 này. Hai vợ chồng Bi Rain sở hữu các tòa nhà ở phường Yeoksam (역삼동) và Cheongdam (청담동) thuộc quận Gangnam, Seoul.

Kim Tae Hee và Bi Rain luôn được biết là cặp vợ chồng có lòng nhân đạo với rất nhiều lần quyên góp trước đây. Việc hai người tham gia vào chiến dịch “Chủ nhà tốt bụng” là một việc điển hình.

Đặc biệt, trong lúc trong lúc Hàn Quốc đang phải đối mặt với dịch bệnh CoVID-19, Bi Rain và Kim Tae Hee muốn giúp đỡ người thuê trong thời gian khó khăn này.

Dịch COVID-19 gần đây đã khiến các chủ doanh nghiệp gặp không ít khó khăn. Do đó, các chiến dịch nhằm hỗ trợ người thuê nhà vẫn đang tiếp tục.

Trước cặp đôi Kim Tae Hee, Seo Jang Hoon và Hong Seok Cheon đã tham gia chiến dịch giảm giá thuê. Thêm vào đó, họ còn có tên trong danh sách ủng hộ nạn nhân COVID-19.

Chia sẻ về việc cắt giảm tiền nhà cho người thuê, Bi Rain cho biết: “Chúng tôi tin rằng COVID-19 đang gây ra không ít khó khăn cho hoạt động của mọi người nên chúng tôi đã cố gắng giảm tiền thuê nhà trong tháng 3 này“.

Không chỉ là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất xứ Hàn, cặp đôi Kim Tae Hee – Bi Rain còn nổi tiếng với khả năng kiếm tiền siêu đỉnh.

Trong suốt sự nghiệp của mình, nữ diễn viên chưa từng dính đến scandal nào khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Với gia thế giàu có cộng với sự thông minh, giỏi giang chăm chỉ, Kim Tae Hee từng sở hữu căn villa ở Seoul có giá khoảng 7 tỉ KRW (135 tỉ VND) cùng một tòa nhà thương mại ở lân cận ga Kangnam có giá 13 tỉ KRW (251 tỷ VND).

Bi Rain cũng không kém cạnh Kim Tae Hee khi nằm trong danh sách các ngôi sao xứ Hàn có bất động sản giá trị nổi tiếng như căn villa tại khu Chungdam-dong có giá 6.2 tỉ KRW (120 tỉ VND) và một tòa nhà thương mại khác có giá tầm 25 tỉ KRW (hơn 483 tỉ VND).

Năm ngoái, cặp vợ chồng Tae Hee – Bi Rain còn mạnh tay mua thêm một căn hộ cao cấp tại khu Hannam The Hill – khu villa cao cấp phức hợp đắt đỏ nhất Seoul với giá 4.23 tỉ KRW (86.3 tỉ VND).

Giàu có nổi tiếng nên cặp đôi nổi tiếng tích cực làm các hoạt động vì cộng đồng. Đến hiện tại, họ đã có với nhau 2 cô con gái. Tuy nhiên hình ảnh và thông tin về con gái luôn được giữ gìn cẩn trọng trước mắt công chúng.

XEM THÊM: Đây là cách quyên góp giúp người dân Hàn Quốc vượt qua đại dịch


Người Việt Nam ở Hàn Quốc có thể sử dụng Bản đồ Virus Corona để theo dõi tình hình lây lan của dịch viêm phổi cấp ở Hàn Quốc cũng như các địa điểm bệnh nhân đã đến để tránh không bị lây nhiễm.

🚒 BẠN CẦN BIẾT: Hướng dẫn cách phát hiện triệu chứng nhiễm virus COVID-19 & Cách phòng tránh lây nhiễm hiệu quả từ các chuyên gia y tế.

⁉️ ĐỪNG HOANG MANG: 6 Tin đồn về virus COVID-19 & Lời giải thích hợp lý.

🔴 Theo dõi cập nhật tình hình lây lan của virus COVID-19 ở Hàn Quốc và trên thế giới tại đây.

Tổng hợp từ MK

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).