Ngày nay, ngoại hình được đánh giá là một trong những tiêu chuẩn quan trọng tạo nên sự thành công của mỗi người. Đặc biệt, với làng giải trí vẻ bề ngoài càng được chú trọng hơn bởi họ luôn phải thể hiện bản thân là một hình mẫu hoàn hảo trước công chúng.

Chính vì vậy, chủ đề nhan sắc của các ngôi sao xứ Kim Chi luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình của người hâm mộ. Sau đây là danh sách những mỹ nhân Hàn Quốc được đánh giá là hoàn mỹ nhất sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự biến đổi của những ngôi sao hàng đầu xứ Kim Chi khiến người hâm hô không khỏi bất ngờ. Hãy cùng TTHQ điểm qua nhan sắc của top 10 đệ nhật mỹ nhân dao kéo Hàn Quốc qua bài viết dưới đây.

1. LEE DA HAE

Lee Da Hae là mỹ nhân dao kéo sở hữu nhan sắc đỉnh cao của ngành giải trí Hàn Quốc. Trước khi bước chân vào ngành giải trí, Lee Da Hae gây bất ngờ với khuôn mặt vuông, đôi mắt 1 mí, chiếc mũi quá bé sao với tổng thể. Dù vướng nhiều nghi án nhưng mãi đến năm 2013 Lee Da Hae mới thừa nhận thẩm mỹ.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

Sau cuộc trùng tu nhan sắc, người đẹp đã vươn lên nhanh chóng góp mặt vào top những mỹ nhân Hàn được công nhận sở hữu nhan sắc đạt độ hoàn hảo. Gương mặt của Lee Da Hae được hoàn thiện hơn ở phần mí mắt, cằm và mũi.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

Năm 2013, Lee Da Hae đạt đến thời kì “chín muồi” nhan sắc. Người đẹp làm mãn nhãn khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim Hotel King. Sau khoảng thời gian đó, nàng thiên nga lộng lẫy xứ Hàn đã vụt sáng chính thức trở thành một trong các mỹ nhân có vẻ đẹp được khao khát nhất.

2. PARK MIN YOUNG

Trước khi sở hữu nhan sắc được mệnh danh là Nữ hoàng thẩm mỹ, Park Min Young từng sở hữu khuôn mặt không mấy ấn tượng. Những đường nét nhạt nhòa không điểm nhấn kèm theo khuôn mặt bầu bĩnh đã không được cộng đồng mạng đánh giá cao.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

Tuy nhiên, trải qua cuộc đại trùng tu nhan sắc bằng việc gọt hàm, nâng mũi và xẻ mắt 2 mí, người đẹp họ Park đã vươn lên trở thành ngôi sao sáng của làng giải trí Hàn.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

Ngoài việc thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Park Min Young còn được đông đảo khán giá yêu mến vì giữ vững phong độ trong cả nhan sắc và diễn xuất. Dù ở bất cứ đâu, người đẹp cũng luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời và tự tin.

3. JESSICA JUNG

Xương quai hàm, cằm, răng, mắt và trán là những bộ phận được chỉnh sửa trên gương mặt của nữ ca sĩ Jessica Jung.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

Không thể phủ nhận rằng, bày tay thần kỳ của các bác sĩ thẩm mỹ đã giúp cho nhan sắc của nữ hoàng băng giá Jessica trở nên hoàn hảo hơn, sự nghiệp của cô cũng vì vậy mà được thăng tiến hơn. Hiện tại, cô cũng là một trong những hình mẫu lý tưởng được đông đảo fan hâm mộ hướng đến.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

4. UEE (After School)

Không chỉ sở hữu “Cặp đùi mật ong” đáng ghen tị, UEE còn là mỹ nhân Hàn được đánh giá cao nhờ vào nhan sắc có phần trong sáng và ngọt ngào. Tuy nhiên, để có được vẻ ngoài hoàn mỹ như hiện tại, người đẹp cũng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Hình ảnh thuở nhỏ của UEE không được đánh giá cao vì khuôn mặt tròn, cánh mũi to và đôi mắt một mí đặc trưng.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

Sau khi phẫu thuật mí mắt, UEE nhanh chóng trở thành gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng và góp mặt trong nhiều bộ phim. Vóc dáng tràn đầy sức sống, khuôn mặt với bầu má tròn và đôi mắt to… tất cả đã tạo nên hình tượng mỹ nữ được yêu thích của Hàn Quốc.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

5. YOO IN NA

Yoo In Na được biết đến là một diễn viên trẻ xinh đẹp đang ngày càng khẳng định dấu ấn riêng của mình trong lĩnh vực phim ảnh. Tuy vậy, ít ai biết được cô nàng đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại. Hình ảnh thuở còn đi học của Yoo In Na gây bất ngờ vì gương mặt bầu bĩnh và không có điểm nhấn.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

Trải qua cuộc đại tu nhan sắc, Yoo In Na không chỉ tăng hạng nhan sắc mà còn thăng hoa trong cả sự nghiệp. Cô ngày càng khẳng định vai trò là diễn viên đa tài với nhan sắc ngọt ngào đầy quyến rũ.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

6. MIN HYO RIN

Được biết đến với vai trò diễn viên nhưng Min Hyorin lại gây ấn tượng bởi thần thái cuốn hút, thân hình gợi cảm và chuyện tình trong mơ cùng Taeyang (Big Bang). Mặc dù từng thừa nhận đã phẫu thuật mí mắt, song người đẹp vẫn là một trong những biểu tượng sắc đẹp mà phụ nữ giới Hàn hướng đến.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

Nhờ vào gương mặt cuốn hút, đôi mắt sắc sảo và thần thái sang chảnh, Hyorin luôn là gương mặt được săn đón của nhiều tạp chí danh tiếng.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

7. KIM AH JOONG

Kim Ah Joong nổi lên nhờ vai diễn vịt hóa thiên nga trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân từng gây sốt trên toàn châu Á. Mỹ nhân này cũng thẳng thắng thừa nhận bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp rạng rỡ như hiện tại.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chú ý đến khả năng diễn suất của cô nàng hơn là chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Có lẽ với làng giải trí xứ Hàn, dao kéo chỉ khiến cho tên tuổi nghệ sĩ tăng vọt chứ không hề đi theo chiều hướng ngược lại và Kim Ah Joong là một ví dụ điển hình.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

Kim Ah Joong nhờ phẫu thuật thẩm mỹ đã có được gương mặt thon gọn cùng những đường thanh tú trên gương mặt. Đặc biệt, Kim Ah Joong còn trở thành hình mẫu lý tưởng cho ca phẫu thuật thẩm mỹ được bình chọn bởi các chuyên gia thẩm mỹ uy tín tại đất nước Hàn Quốc.

8. HAN CHAE YOUNG

Trước khi nhờ cậy dao kéo để cải thiện vẻ ngoài, Han Chae Young đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Nếu không tự mình thừa nhận, chắc công chúng cũng khó mà biết được việc người đẹp từng trải qua quá trình trùng tu nhan sắc.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

Năm 2007, Han Chae Young kết hôn với Choi Dong Joon – chuyên gia tài chính kiêm doanh nhân người Mỹ gốc Hàn.

Đám cưới của cặp đôi khiến truyền thông hao tốn nhiều giấy mực vì không ít tin đồn cho rằng chồng đại gia đã tặng cho Han Chae Young một chiếc nhẫn kim cương trị giá 4 tỷ đồng cùng chiếc siêu xe hạng sang.

Tổ ấm hạnh phúc hơn 1 thập kỷ của người đẹp hiện vẫn khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ và ghen tị.

9. HAN SUN HWA

Đại diện nhan sắc của nhóm Secret, Han Sunhwa từng bị dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi hàng loạt ảnh quá khứ bị đào mộ.

Theo đó, đôi mắt của nữ ca sĩ đã được tạo hình thành mắt 2 mí với độ cong nhẹ tự nhiên, hàm răng lộn xộn không đều đã được mài thẳng và làm trắng. Ngoài ra, chiếc mũi tẹt cùng cánh mũi to đã được biến đổi thành mũi dọc dừa, cao thẳng. Phần cằm của Han Sunhwa cũng được xác định là can thiệp dao kéo.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

10. LEE BO YOUNG

Nhìn vào Lee Bo Young, ít ai nghĩ rằng gương mặt xinh đẹp của cô từng được dao kéo can thiệp. Sau khi trùng tu nhan sắc, cô xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu tỉnh Daejeon, mở ra sự nghiệp diễn xuất rực rỡ.

10 mĩ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc

Nhắc đến Lee Bo Young không thể không nói đến cuộc hôn nhân viên mãn giữa cô và tài tử Ji Sung. Ai cũng ghen tị với nữ diễn viên vì cưới được ông chồng sống quá sức hoàn hảo, lúc nào cũng đặt vợ con lên hàng đầu.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).