Nhắc đến những nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ba cái tên Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun. Tuy nhiên, ngoài TOP 3 tường thành nhan sắc này, vẫn còn một gương mặt đáng chú ý khác khiến công chúng không thể nào lãng quên. Đó chính là nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Sun – người phụ nữ tự tin khẳng định mình đẹp hơn cả đàn em Kim Tae Hee.

Trong một tập phát sóng của chương trình “아는형님” (Knowing Bros), MC chủ trì Kang Ho Dong đã có một câu hỏi khó dành cho Kim Hee Sun: “Trong ba người Kim Hee Sun, Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun, theo cô ai là người đẹp nhất”.

Không một giây chần chừ, “chị đại” họ Kim lập tức trả lời: “Tất nhiên là tôi”. Lời đáp trả hết sức thẳng thắn của Kim Hee Sun khiến các khách mời đứng hình mất vài giây, vì không ngờ cô lại tự tin đến vậy. Tuy nhiên, sau đó ai cũng phải gật đầu đồng ý rằng: “Quả thật Kim Hee Sun vẫn luôn xinh đẹp như thuở mới vào nghề dù sắp bước qua sang tuổi 45”.

“Nữ hoàng màn ảnh” thập niên 90, biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc

Không phải tự nhiên Kim Hee Sun tự hào về nhan sắc của mình đến vậy. Từ những năm cấp 3, cô đã là hoa khôi của trường nhờ gương mặt trái xoan, sống mũi cao và vóc dáng thon thả.

Nhờ lợi thế ngoại hình này, vào năm 1992, Kim Hee Sun bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh và giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt quảng cáo tại Hàn Quốc.

Chính vì thế mà trong khoảng thời gian từ giữa thập niên 1990 đến những năm 2000, Kim Hee Sun luôn là cái tên không bao giờ vắng mặt trong các cuộc bình chọn diễn viên xinh đẹp nhất nhì màn ảnh Hàn Quốc. Đây được xem là thời kỳ đỉnh cao của cô, mà chắc chắn không một gương mặt nào có thể sánh bằng.

Vào thời điểm đó, nhan sắc của Kim Hee Sun được ngưỡng mộ đến mức khiến cô liên tục được gọi tên trên các bảng xếp hạng danh giá như: “Hình tượng lý tưởng nhất được giới bác sĩ thẩm mỹ lựa chọn”, “Mỹ nhân sở hữu tỷ lệ gương mặt đẹp nhất”“Ngôi sao đẹp nhất trong giới nghệ sĩ”.

(Phim “Mr. Q”, đài SBS năm 1998)

Điều đáng nói, từ năm 1997 đến năm 1999, Kim Hee Sun còn là nữ diễn viên duy nhất có khả năng khiến một bộ phim truyền hình luôn đạt rating cao trên 30%, một con số cực khủng mà không phải ai cũng có thể làm được.

Bởi thế mà nhiều nhà sản xuất đã không ngại chi ra một khoảng tiền lớn để mời bằng được “đệ nhất mỹ nhân” họ Kim tham gia các tác phẩm của mình, vì lời khẳng định chắc nịch: “Chỉ cần có sự góp mặt của Kim Hee Sun, bộ phim đó chắc chắn sẽ thành công vang dội”.

(Phim “Tomato – Tình cờ” đài SBS năm 1999)

Không chỉ được ca ngợi bởi nhan sắc đỉnh cao, ngay cả những sản phẩm Kim Hee Sun sử dụng trong các bộ phim cũng đồng thời trở thành những món hàng quý giá được săn lùng nhiều nhất trên thị trường lúc bấy giờ.

Điển hình như kẹp tóc chữ X, băng đô vải, đồ chơi yoyo, hay thậm chí cả chậu cây cà chua được Kim Hee Sun chăm sóc trong bộ phim “Tình cờ” cũng lập tức biến thành một món hàng quý hiếm, khiến ai cũng… ham muốn sở hữu cho bằng được.

Chính bởi sức hút quá mạnh mẽ này, giới truyền thông thời điểm đó đã phải dùng đến biệt danh “Cô gái hoàn hảo nhất mọi thời đại” để miêu tả về sự nghiệp quá đỗi thành công, cùng sức nóng khủng khiếp của Kim Hee Sun.

Hiện tại, dù đã bước sang độ tuổi gần 50 (sinh ngày 11/6/1976), Kim Hee Sun vẫn giữ được phong thái đỉnh cao và đẳng cấp ngút ngàn của một ngôi sao truyền hình. Trong mỗi lần xuất hiện, cô không chỉ khiến cánh nhà báo chật vật tiếp cận để “săn” bằng được những khoảnh khắc đáng giá của đại minh tinh, mà còn khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ trước tường thành nhan sắc của mình.

Bởi thế mà bộ phim thuộc thể loại đánh ghen – ngoại tình khiến khán giả màn ảnh nhỏ sôi máu nhất năm năm 2017 mang tên “품위있는 그녀” (Quý cô Ưu tú) với sự tham gia của bộ đôi quyền lực Kim Hee Sun và Kim Sun Ah mới thu hút được sự quan tâm lớn không chỉ tại thị trường phim ảnh Hàn Quốc, mà còn thành công vang dội ở cả các nước trong khu vực, dù lúc này cả hai đã là các quý cô U50.

Từ bỏ cuộc chơi, theo chàng về dinh

Vào năm 2007, ngay trong thời kỳ đỉnh cao nhất của sự nghiệp, Kim Hee Sun lại gây sốc dư luận khi tuyên bố tạm rời xa ánh đèn sân khấu để lên xe hoa cùng người bạn trai bí mật sau một năm tìm hiểu.

Thông tin này lập tức trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội lúc bấy giờ, bởi ai cũng thắc mắc và ngưỡng mộ: “Người đàn ông nào lại may mắn đến mức chinh phục được trái tim của người đàn bà đẹp Kim Hee Sun?”

Nhiều fan hâm mộ và cánh nhà báo đã lao ngay vào cuộc truy tìm tung tích về người đàn ông may mắn này và phát hiện: “Quả thật, với đẳng cấp của một đại minh tinh như Kim Hee Sun, vị hôn phu bí mật của cô cũng không phải dạng thường”.

Theo nhiều thông tin được công bố, người đàn ông của Kim Hee Sun, Park Ju Young (박주영) không chỉ là một doanh nhân thành đạt sở hữu công ty liên quan đến thẩm mỹ – một trong những lĩnh vực tiềm năng và phát triển mạnh nhất tại Hàn Quốc, mà còn là người thừa kế thứ hai của một tập đoàn chuyên về kiến trúc, xây dựng và sản xuất phim với doanh thu hàng năm đạt mức hơn 15 tỉ KRW (hơn 300 tỉ VND) vào những năm 2000.

Bên cạnh gia thế khủng, đức lang quân của Kim Hee Sun còn là một người đàn ông có học thức cao với tấm bằng ngành Luật danh giá của trường Đại học Hanyang – một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời và đạt chất lượng giáo dục tốt nhất Hàn Quốc.

Ngoài ra, ông xã của Kim Hee Sun còn khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi sở hữu ngoại hình bảnh bao, cùng chiều cao nổi trội không khác gì các nam diễn viên nổi tiếng hiện nay. Nhiều ý kiến cho rằng, Park Ju Young chính là sự kết hợp hài hòa giữa hai tài tử điển trai nhất nhì làng điện ành Hàn Quốc Song Seung Hun và Song Il Guk.

Không như các ông chồng của nhiều sao nữ khác, Park Ju Young luôn sẵn lòng xuất hiện công khai bên cạnh bà xã, kể cả khi tham dự sự kiện, chụp hình tạp chí, hay cùng vợ tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Đến nay, dù đã có gần 13 năm gắn bó bên nhau và trải qua không ít sóng gió, Kim Hee Sun và chồng vẫn giữ được mối quan hệ tình cảm nồng nàn như thuở mới yêu, cùng một cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cô công chúa xinh xắn.

Kim Hee Sun của hiện tại

Dù không còn thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim truyền hình như năm xưa, Kim Hee Sun vẫn chăm chỉ duy trì mối liên kết giữa mình và cộng đồng fan hâm mộ qua mạng xã hội.

Bất cứ những khoảng khắc dù là đời thường nhất, cho đến những bức ảnh thời trang đẳng cấp, nữ diễn viên luôn nhiệt tình chia sẻ trên Instagram và nhận về những phản ứng tích cực từ công chúng.

Quả thật, nhờ phong thái đỉnh cao của mình, cô lúc nào cũng khiến giới truyền thông và người hâm mộ phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp mặn mà, không tì vết trong mỗi lần xuất hiện dù sắp gần bước sang tuổi 50.

Đó là lý do vì sao, đến thời điểm hiện tại, cô vẫn thường xuyên được các hãng thời trang nổi tiếng và những tờ tạp chí ăn khách nhất nhì thế giới ngỏ lời mời tham dự nhiều buổi trình diễn và xuất hiện trên ảnh bìa trong nhiều số phát hành liên tiếp.

Những sản phẩm Kim Hee Sun sử dụng được giới thiệu trên mặt báo, hoặc qua các buổi trình diễn đều nhanh chóng bán chạy như “tôm tươi” nhờ sự ảnh hưởng và sức hút mãnh liệt của “nữ hoàng sắc đẹp” Hàn Quốc.

Nhan sắc của Kim Hee Sun bao giờ cũng đi cùng với nhiều tin đồn thẩm mỹ và lạm dụng botox quá đà để níu giữ tuổi xuân, song chưa bao giờ cô lên tiếng thừa nhận.

Ngược lại, nữ hoàng cá tính còn thường xuyên khoe những khoảnh khắc đẹp nhất của mình và tự tin tuyên bố cô đẹp hơn cả hai “đàn em” Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun. Chỉ bấy nhiêu đây cũng có thể thấy, Kim Hee Sun thật sự rất tự tin vào nhan sắc của bản thân, cũng như bí quyết giữ gìn diện mạo tươi trẻ qua nhiều năm tháng.

XEM THÊM: Kim Nam Joo – Sinh ra để trở thành “chị đại” của làng điện ảnh Hàn Quốc

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Minh Thảo

Đến với tiếng Hàn như một cái duyên, đến với Hàn Quốc như một cơ hội. Hy vọng bản thân vẫn đang sử dụng tốt cơ hội của chính mình để ngày càng có thể khám phá rõ nét hơn về đất nước xa lạ nhưng cũng thật quen thuộc này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).