Đặc quyền của tiếp viên hàng không chính là được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng mà đa số những người bình thường, không thuộc phạm vi showbiz chỉ có thể nhìn thấy qua phim ảnh.

Việc được cùng sinh hoạt và di chuyển với các minh tinh màn bạc trong một không gian chật hẹp như chiếc máy bay chắc chắn sẽ khiến không ít người cảm thấy ghen tị với công việc thường ngày của các tiếp viên hàng không. Bởi họ không chỉ được tiếp xúc trong một khoảng cách gần, mà thậm chí còn có cơ hội được trò chuyện và chứng kiến “cận cảnh” khuôn mặt mộc 100% của các ngôi sao Hallyu trong những chuyến bay xa.

Vì thế, bảng xếp hạng TOP 3 nữ minh tinh Hàn Quốc xinh đẹp và “chất” nhất ngoài đời thực do chính các tiếp viên hàng không bình chọn hiện đang trở thành một trong những đề tài được bàn tán xôn xao nhất giữa các cộng đồng fan hâm mộ trong thời gian gần đây.

Hạng 3: Jeon Ji Hyun (전지현)

Vị trí thứ 3 chính thức gọi tên “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun trong danh sách những nữ minh tinh xinh đẹp nhất bất kể trong phim hay đời thực. Kết quả này thật sự không nằm ngoài mong đợi, bởi trên thực tế, Jeon Ji Hyun luôn là một cái tên nổi bật trong các cuộc bình chọn sắc đẹp tại Hàn Quốc.

Nhờ ưu điểm sở hữu khuôn mặt “nữ thần” không góc chết, cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với đôi chân dài tít tắp, Jeon Ji Hyun luôn gây được sự chú ý tuyệt đối trong mỗi lần xuất hiện trước giới truyền thông và công chúng.

Đặc biệt, không chỉ nhận được sự yêu mến từ cộng đồng fan hâm mộ, Jeon Ji Hyun còn thường xuyên nhận được những lời khen có cánh từ các bạn đồng nghiệp và các quản lý có cơ hội làm việc cùng.

Trong một buổi phỏng vấn trực tiếp, nam diễn viên Kim Kang Hyun (김강현) (bạn diễn của Jeon Ji Hyun trong bộ phim “You Who Came From The Stars – Vì sao đưa anh tới”) đã không tiếc lời khen ngợi: “Trong số những nữ diễn viên mà tôi có cơ hội hợp tác từ trước đến nay, Jeon Ji Hyun chính là ngôi sao sở hữu vẻ đẹp sắc sảo nhất, kể cả khi để mặt mộc”.

Tạo hóa có vẻ đã quá thiên vị với nữ minh tinh họ Jeon khi dù đã trở thành mẹ hai con, Jeon Ji Hyun vẫn giữ được vóc dáng thon thả và cân đối không hề thua kém người mẫu. Thậm chí, hội bác sĩ thẩm mỹ tại Hàn Quốc còn bình chọn cô là người phụ nữ có hình thể cân đối nhất nhì Hàn Quốc.

Đó là lý do vì sao, dù phải thường xuyên bận rộn với các lịch trình quốc tế và không có quá nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp trên các chuyến bay, Jeon Ji Hyun vẫn là một người đẹp không tì vết trong mắt các tiếp viên hàng không.

Hạng 2: Han Ji Min (한지민)

Vượt mặt “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun để vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những ngôi sao xinh đẹp nhất ngoài đời thực chính là nữ diễn viên Han Ji Min.

Tuy chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn chưa đến 160cm, Han Ji Min lại là cái tên chưa bao giờ vắng mặt khỏi các cuộc bình chọn nhan sắc diễn ra hàng năm tại Hàn Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng, so với các bạn đồng nghiệp cao trên 170cm như Jeon Ji Hyun và Han Hyo Joo, Han Ji Min vẫn có lợi thế của riêng mình, nhờ khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng yêu, đặc biệt hài hòa với vóc dáng nhỏ bé, nhưng lại rất cân đối.

Đây chính là điểm nhấn giúp cô không bao giờ bị lù mờ khi xuất hiện giữa một “rừng” những minh tinh màn bạc khác.

Một số tiếp viên hàng không có cơ hội tiếp xúc với nữ diễn viên họ Han đều cho biết, hầu như trên các chuyến bay bất kể gần hay xa, cô đều không trang điểm, mà chỉ sử dụng những sản phẩm dưỡng da dạng nhẹ như nước hoa hồng và kem chống nắng.

Có vẻ bản thân Han Ji Min cũng rất tự tin với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình, khi thường xuyên chiêu đãi các fan hâm mộ những bức ảnh mặt mộc 100% trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, ngoài vẻ đẹp đã được công nhận từ lâu, Han Ji Min vẫn còn một điểm nhấn độc đáo khác khiến người đối diện không thể nào rời mắt. Chính bởi tính cách “cool ngầu”, hoàn toàn trái ngược với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính trời cho.

Han Hye Yeon (한혜연) – nữ stylist được nhiều ngôi sao Hàn Quốc tin tưởng nhất, từng chia sẻ: “Trong giới nghệ sĩ ngày nay, hiếm có ngôi sao nào lại có lối sống đơn giản và bình dị như Han Ji Min. Cô ấy không chỉ khiêm tốn, mà còn rất vui vẻ và thân thiện với mọi người xung quanh”.

Trong khi đó, nam diễn viên Hyun Bin (bạn diễn của Han Ji Min trong bộ phim “Hyde, Jekyll, I”) lại không tiếc lời khen cho đồng nghiệp của mình rằng: “Cô ấy như chiến hữu của tôi vậy. Nhờ tính cách hòa đồng, luôn lạc quan và tích cực của Han Ji Min mà cả phim trường lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Bởi thế mà mọi người làm việc với nhau khá ăn ý và thoải mái”.

Có lẽ, đây chính là một trong những yếu tố quyết định giúp Han Ji Min có thể đánh bật “nữ thần” sắc đẹp Jeon Ji Hyun trong bảng xếp hạng những ngôi sao được lòng các tiếp viên hàng không nhất.

Hạng 1: Kim Hee Sun (김희선)

Câu nói “gừng càng già càng cay” xứng đáng được dùng để miêu tả về người đẹp không tuổi Kim Hee Sun. Già dặn hơn hẳn hai đàn em Jeon Ji Hyun và Han Ji Min về cả tuổi đời và tuổi nghề, song Kim Hee Sun mới chính là cái tên dẫn đầu bảng xếp hạng về độ đẹp và chất trong mắt các tiếp viên hàng không.

Quả thật, ngay từ khi mới chập chững bước chân vào nghề từ những năm 1990, Kim Hee Sun chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những ngôi sao đẹp nhất Hàn Quốc. Thậm chí, dù cho thời điểm hiện tại, từ khóa “Tae Hye Ji” (kết hợp từ tên của ba nữ diễn viên Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun) luôn được nhắc đến trong các cuộc bầu chọn sắc đẹp, Kim Hee Sun vẫn mãi là một tượng đài nhan sắc vượt thời gian, khiến các thế hệ đàn em phải thầm ngưỡng mộ.

Ở Kim Hee Sun, công chúng sẽ không chỉ bị thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ U50, mà còn bị chinh phục hoàn toàn trước cá tính mạnh mẽ và tự tin của một trong những nữ minh tinh hàng đầu Hàn Quốc.

Đó cũng là lý do vì sao, cô luôn là hình mẫu lý tưởng của các chị em phụ nữ trong công cuộc cải thiện nhan sắc. Bởi ngay cả các bác sĩ thẩm mỹ còn nhiều lần bình chọn Kim Hee Sun là “người đẹp sở hữu khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng”, nhờ sự kết hợp hài hòa giữa cặp mắt to, chiếc mũi cao và khuôn miệng sang trọng.

Trong khi đó, các đồng nghiệp trong nghề cũng thống nhất vị trí số 1 trong danh sách những ngôi sao đẹp nhất ngoài đời thực xứng đáng thuộc về “chị đại” họ Kim, đồng thời ưu ái ca tụng cô là “Thánh Hee Sun”.

Ngoài ra, một tiếp viên hàng không tham gia cuộc bình chọn TOP 3 nữ minh tinh Hàn Quốc còn cho biết:

“Trong suốt 8 năm hoạt động trong nghề bay, tôi đã gặp không ít các ngôi sao xinh đẹp. Tuy nhiên, kể từ giây phút nhìn thấy Kim Hee Sun trên chiếc ghế hạng Thương gia, tôi đã bối rối và hồi hộp đến mức quên hẳn những gì muốn nói”.

“Cô ấy thật sự quá đẹp ngay cả khi để mặt mộc. Thậm chí phong thái đỉnh đạc và sang trọng của Kim Hee Sun cũng khiến giới tiếp viên hàng không chúng tôi ngưỡng mộ và muốn học theo, nhưng thật sự không để nào có thể sánh được với đẳng cấp của cô ấy”.

Chỉ với bấy nhiêu minh chứng cũng có thể khẳng định, dù đã có đến 26 năm hoạt động trong làng giải trí, Kim Hee Sun vẫn luôn xứng đáng với danh hiệu “Top Star”, không chỉ vì nhan sắc ngày càng mặn mà và sắc sảo, mà còn bởi phong thái đỉnh cao chỉ có thể thấy ở một nữ minh tinh hàng đầu Hàn Quốc.

Tổng hợp từ Social Credit

author-avatar

About Minh Thảo

Đến với tiếng Hàn như một cái duyên, đến với Hàn Quốc như một cơ hội. Hy vọng bản thân vẫn đang sử dụng tốt cơ hội của chính mình để ngày càng có thể khám phá rõ nét hơn về đất nước xa lạ nhưng cũng thật quen thuộc này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).