Cuối năm 2017, Taeyang (태양) và Min Hyorin (민효린) thông báo tin đám cưới đến với công chúng. Chặng đường 4 năm bên nhau cuối cùng cũng đi đến cái kết viên mãn bằng khoảnh khắc cùng nắm tay nhau trên thánh đường trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Trong bức tâm thư gửi đến các fan sau khi báo tin hỷ, thành viên Big Bang đã viết: “Tôi nguyện dành cả phần đời còn lại của mình với Min Hyorin, người luôn ở bên cạnh tôi suốt 4 năm qua. Dù khó khăn hay hạnh phúc, cô ấy luôn tin tưởng tôi, và bây giờ tôi mong chờ được tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp cùng cô ấy”

Ngày 14/5, Taeyang đã phát hành trailer dành riêng cho bộ phim tài liệu “White Night” (태양이 지지 않는 밤). Thông qua trailer, người hâm mộ có thể xem trước một số phân đoạn của những thước phim được quay trước khi Taeyang nhập ngũ. Bộ phim tài liệu sẽ cho người xem thấy được toàn bộ quá trình sản xuất cho đến việc phát hành của album “White Night” vào năm 2017. Hậu trường của World Tour solo và câu chuyện kết hôn cùng nữ diễn viên xinh đẹp Min Hyorin.

Đoạn trailer mở đầu bằng việc Taeyang tuyên bố mong muốn tiếp tục làm việc và phát triển như một nghệ sĩ. Nhận xét của những người xung quanh về niềm đam mê âm nhạc và đạo đức nghề nghiệp của Taeyang cũng được đưa vào cho thấy góc nhìn đa chiều hơn về anh.

“Tôi thực sự muốn cho mọi người thấy hình ảnh của tôi một cách tự nhiên nhất. Đó là mục tiêu mà tôi muốn đạt được”.

Nam ca sĩ thể hiện sự nhiệt tình với công việc “Tôi muốn làm điều gì đó sáng tạo. Chúng ta phải tạo ra một sân khấu và một buổi hòa nhạc thật tốt. Tôi không muốn thể hiện sự hối tiếc vì đã không dành trọn tâm huyết cho điều gì đó mình làm”.

Ngoài ra, những hình ảnh ngọt ngào của Taeyang và vợ cũng được công bố. Ngay trong phân đoạn đó, anh chàng đã nói về lý do vì sao quyết định cưới Min Hyorin làm vợ: “Cô ấy là người duy nhất luôn khiến tôi thay đổi. Tôi nghĩ rằng những thay đổi đó luôn làm cho tôi trở thành một người tốt hơn. Đó là lý do tôi muốn dành cả cuộc đời mình bên cô ấy”

Ngay khi đoạn trailer được công bố, đông đảo người hâm mộ đã nhiệt tình hưởng ứng. Hàng loạt bình luận chúc mừng đã được gửi tới nam thần tượng:

“Taeyang là thành viên trong sạch nhất của Big Bang, chúc anh hạnh phúc”; “Đẹp trai xinh gái, đôi lứa xứng đôi. Tôi sẽ xem clip trên YouTube trên đường đi làm”; “Ủng hộ album solo của Taeyang, nhưng nếu comeback với Big Bang cả nhóm thì không”.

Phim tài liệu “White Night” sẽ được phát sóng vào lúc 19:00 tối thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/5, nhân ngày sinh nhật của chính Taeyang và sẽ phát sóng trong vòng 4 tuần. Người hâm mộ có thể xem thông qua kênh YouTube chính thức của Taeyang và Big Bang (빅뱅).

Tổng hợp từ ChosunHankyung

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).