Thị hiếu của khán giả Á Đông nói chung và Hàn Quốc nói riêng thường chuộng kiểu thân hình “mình hạc xương mai”. Do đó, các sao nữ Hàn Quốc hầu hết đều sở hữu vóc dáng thon thả, thanh mảnh.

Dù vậy, nhiều nghệ sĩ không ít lần khiến khán giản giật mình vì vóc dáng gầy đến mức báo động.

Trên thực tế, thân hình quá gầy gò có phần kém hấp dẫn hơn kiểu thân hình đầy đặn, có da có thịt. Khuyết điểm của các “mỹ nữ cò hương” bị khán giả chê bai nhiều nhất là đôi chân tong teo, thiếu sức sống.

1. UEE (유이)

UEE – Cựu thành viên nhóm nhạc After School từng được bình chọn là ngôi sao quyến rũ nhất K-Pop.

Xuất thân là vận động viên bơi lội, UEE gây ấn tượng mạnh với công chúng nhờ thân hình khỏe mạnh, cân đối, không gầy gò như các nữ thần tượng khác. Người dân Hàn Quốc đặt cho cô biệt danh “cặp đùi mật ong”, khen ngợi vẻ đẹp khỏe khoắn, đường cong nóng bỏng của nữ thần tượng.

Tuy nhiên vài năm trở lại đây, nhan sắc của UEE biến đổi và tuột dốc đến mức khó nhận ra.

Nhiều fan than thở thân hình nữ ca sĩ, diễn viên ngày càng gầy gò, không còn vẻ khỏe mạnh, vui tươi đầy sức sống như trước kia. Khuôn mặt nhỏ hẹp cùng phần cằm ngày càng nhọn và dài của cô trông khác biệt hoàn toàn so với nhan sắc rực rỡ ngày xưa.

Đáp lại những lo lắng của fan, UEE đã để lại dòng bình luận trên Instagram cá nhân: “Vì bức ảnh tôi đăng lên mà có nhiều bạn đang quan tâm đến sức khỏe của tôi. Mong các bạn đừng lo lắng, tôi đang có khoảng thời gian rất vui vẻ, hạnh phúc”.

2. Sunmi (선미)

Cựu thành viên Wonder Girls từng tiết lộ cô chỉ nặng 39kg trong khi chiều cao là 1.66m.

Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nhìn vào đôi chân như da bọc xương của Sunmi. Nhiều fan trong và ngoài nước thường xuyên để lại những bình luận bày tỏ sự lo lắng về thân hình gầy báo động của cô.

Đáp trả lại bình luận của người hâm mộ, Sunmi trả lời: “Tôi biết các bạn đang lo lắng về trọng lượng cơ thể của tôi. Tôi rất hiểu. Tôi đang ăn nhiều, tập luyện chăm chỉ, tương lai cân nặng của tôi sẽ tăng. Các bạn làm ơn hãy dừng việc đề cập đến cân nặng của tôi”.

Dường như Sunmi bị căng thẳng bởi quá nhiều bình luận tập trung vào cân nặng của cô. Tuy nhiên, xuất hiện gần đây để quảng bá ca khúc mới, nữ thần tượng trông cũng không đầy đặn hơn là bao. Sau sự cố ngất vì kiệt sức, cô nàng càng được fan khuyến khích tăng cân.

3. Jimin (지민)

Cô nàng trưởng nhóm của AOA vốn được biết đến là nữ thần tượng có thân hình nhỏ nhắn với chiều cao 1m60. Tuy nhiên, thời gian gần đâu Jimin lại khiến fan cảm thấy lo lắng khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên MXH.

Bức ảnh để lộ thân hình với đôi chân gầy guộc “như sắp gãy”, đôi mắt trũng sâu làm cho người hâm mộ không thể nhận ra thần tượng của mình.

Trước những bình luận “Trông yếu ớt quá”, “không có chút sức sống nào” từ các fan, Jimin đã lặng lẽ xóa những bức ảnh trên khỏi trang cá nhân. Cùng ngày hôm đó, cô đăng một bức ảnh mới với vẻ ngoài khỏe khoắn, có sức sống hơn.

4. HyunA (현아)

Từng là một nàng thơ gợi cảm trong mắt công chúng, nhiều người đã đổ gục trước vẻ đẹp sắc sảo của HuynA. Nhưng ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của cô nàng xuống dốc không phanh vì giảm cân quá mức và đôi môi dính lời đồn bơm thẩm mĩ.

Nhìn lại hình ảnh “quả bom gợi cảm” trước đây với tay chân có da có thịt, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi môi nhỏ nhắn, nhiều fan tỏ ra tiếc nuối cho vẻ đẹp của nữ thần tượng.

Bây giờ, cô nàng trở nên gầy gò, cả người như da bọc xương, lộ gò má cao với “đôi môi xúc xích” tỷ lệ nghịch với khuôn mặt nhỏ xíu.

Dù vậy, HyunA vẫn trấn an fan: “Các bạn đừng lo lắng. Tôi đang quản lý cơ thể mình rất tốt. Tôi ăn uống điều độ, tập thể dục đều đặn và đang nỗ lực để tăng cân”.

XEM THÊM: Những cách giảm cân hiệu quả của sao Hàn

author-avatar

About Hà Ly Hương

Gặp gỡ Hàn Quốc chỉ như một cuộc dạo chơi. Nhưng một mối nhân duyên đặc biệt đã mang đến cho tôi tình yêu đích thực, khiến tôi gắn bó và yêu mến mảnh đất này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).