The 100 Food Truck được biết đến như một nhà hàng nổi tiếng khởi đầu xu hướng nhà hàng và cà phê trên sân thượng ở khu vực Haebangcheon.

Không gian của The 100 Food Truck không quá lớn nhưng nhà hàng lại có một sân thượng ngoài trời với tầm nhìn tuyệt vời.

Đứng từ đây bạn có thể ngắm những con hẻm dài và hẹp, những ngôi nhà cũ mới đan xen của Haebangcheon. Thậm chí núi Namsan, tháp Seoul N Tower, khu vực Yongsan và cả tòa nhà 63 Building cũng hiện ra trước mắt bạn.

Vì lý do này, nhà hàng nổi tiếng với nickname “Scenic Restaurant” (tạm dịch là “Nhà hàng Ngọa cảnh”). Rất nhiều bộ phim drama của Hàn cũng chọn đây là một trong những địa điểm quay phim như Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (초면에 사랑합니다, SBS 2019), Rung động đầu đời (첫사랑은 처음이라서, Netflix, 2019)…

Nếu bạn cho rằng nhà hàng này nổi tiếng chỉ vì “view đẹp” thì thực đơn ở đây hẳn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Burger của The 100 Food Truck được kẹp 180g thịt bò Hanwoo nổi tiếng của Hàn Quốc. Thịt được chế biết vừa đủ chín, giữ nguyên vị ngon ngọt của thịt.

Burger ở đây có thể là chiếc burger ngon nhất bạn có thể tìm thấy ở Seoul. Nhà hàng cũng có 7 loại salad với chanh nướng và kem phô mai arugula khá độc đáo.

Ngay cả trong mùa đông lạnh hay những ngày mưa bạn vẫn có thể vừa thưởng thức đồ ăn ngon và phong cảnh Seoul qua cửa sổ kính lớn. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất trong năm có lẽ là đầu hè, khi thời tiết vẫn còn trong lành, mát mẻ với sắc xanh non của những cây cối đầy dịu nhẹ.

– Tên tiếng Hàn: 더백푸드트럭
– Địa chỉ: 서울 용산구 신흥로20길 45-1

– Cách đi lại: Từ ga Noksapeong (녹사평역) trên line 6, cửa 2. đi bộ khoảng 5 phút (395m) tớ bến xe bus Hanshin Apartment (한신아파트). Bắt xe bus làng Yongsan 02, đi khoảng 5 bến (5 phút), xuống ở bến Haebangcheon Ogori (해방촌오거리), đi bộ 4 phút (250m) như bản đồ.

XEM THÊM: TOP 9 thư viện & quán cà phê cực đẹp ở thủ đô Seoul

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).