Vào ngày 15/04, trong đoạn video được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, cô vợ xinh đẹp của Choi Min Hwan – tay trống cừ khôi của nhóm nhạc FT Island (FT아일랜드 최민환) – Yul Hee (율희) đã tiết lộ: “Ngày sinh đôi hai cô công chúa, tôi đã nặng đến 83kg”.

Đây cũng là ngày cuối cùng kết thúc chuỗi ngày nhập viện sinh con của cô. Cựu thành viên Laboum vừa ăn vừa chia sẻ: “Trước khi sinh hai bé, trọng lượng cơ thể của tôi ở mức 82 ~ 83kg. Tức là tôi đã tăng khoảng 28kg”.

“Hôm qua tôi có đo thử thì thấy chỉ còn 67kg. Tôi đã xuống được 16kg rồi, nhưng tôi vẫn còn 12kg ở phía trước. Tôi thật sự cảm thấy rất buồn khi nghĩ đến việc sẽ phải chăm chỉ tập thể dục và ăn kiêng để giảm cân” – cô nói thêm.

Ngoài ra, “bà mẹ 3 con” cũng cho biết rằng dù bản thân đã trải qua và thấu hiểu được một phần đau đớn sẽ gặp phải khi sinh con trai đầu Jae Yul (재율이) nhưng trong quá trình sinh mổ lần 2 này, cô đã phải đối mặt với vô vàn những khó khăn khác.

Đồng thời, cô không quên bày tỏ tình yêu với chồng mình. Đêm đó, “bà mẹ bỉm sữa” vừa ru Ah Yoon – Ah Rin ngủ vừa nghẹn ngào bộc bạch: “Thời điểm có bé Jjang (tên ở nhà của Jae Yul: 짱이) thật tuyệt vời. Sau khi sinh 10 ngày, tôi và anh ấy đã tự mình chăm sóc con mà không đến bệnh viện cũng như không có ai hướng dẫn”.

Choi Min Hwan – Yul Hee kết hôn vào năm 2018 và chính thức trở thành “cặp bố mẹ trẻ nhất K-Pop” khi ở thời điểm đó, Min Hwan mới 26 tuổi và Yul Hee vừa bước vào tuổi 21.

Chưa đầy 2 năm sau đám cưới, gia đình nhỏ đã đón chào thêm 3 thành viên nhí, nâng tổng sĩ số lên 5. Đội hình đủ nếp đủ tẻ, gồm hoàng tử kháu khỉnh Jae Yul cùng cặp công chúa đáng yêu Ah Rin – Ah Yoon của ông bố bà mẹ trẻ này đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Cặp công chúa đáng yêu Ah Rin – Ah Yoon

Cặp vợ chồng trẻ đã thu hút sự chú ý không nhỏ khi góp mặt trong chương trình Mr.House Husband (살림하는 남자들) do đài KBS 2 sản xuất. Cả hai đã quyết định rời khỏi chương trình sau khi Min Hwan nhập ngũ.

Ngày 06/04 vừa qua, nữ idol chính thức trở lại với người hâm mộ thông qua kênh cá nhân “Nhà của Yul Hee” (율희의 집). Số lượng người đăng ký theo dõi kênh của cô đã đạt gần 200.000 người chỉ sau 1 tuần ra mắt.

Tổng hợp từ Dispatch

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).