Những trò nghịch ngợm hay cách IU và em trai mình cư xử với nhau chính xác là những gì bạn đang mong đợi từ cô ấy khi “em gái quốc dân” trở thành một bà chị gái đúng nghĩa.

Từ khi mới ra mắt ở tuỏi 15, IU đã được biết đến với vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu và chất giọng ngọt ngào, quyến rũ. Danh xưng “em gái quốc dân” được gắn với cô gái sinh năm 1993 từ sau bản hit Good Day. Ca khúc đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng bởi giọng ca trong trẻo và những nốt cao cực kì ấn tượng.

Không chỉ có giọng hát đẹp, khả năng truyền đạt cảm xúc trong từng ca khúc, cô còn tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và quảng cáo. Báo chí đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực và mỹ từ để nói về viên ngọc thuần khiết của làng âm nhạc xứ Hàn.

Nhìn vào những gì IU đang sở hữu, bạn có thể nghĩ rằng cô ấy khác với những người bình thường như chúng ta. Nhưng không, bạn có biết rằng ngoài đời, IU cũng là một người chị gái bình thường như bao người chị gái khác, hãy nhìn xem cô ấy và em trai có những xung đột “đáng yêu” như thế nào nhé!

Đây là một ví dụ điển hình, khi IU khoe bức ảnh gia đình chụp trong một chuyến đi chơi, cô ấy đã vẽ trái tim cho bố và mẹ, nhưng chỉ dành một hình tròn để che mặt em trai.

Không chỉ một bức mà có rất nhiều bức ảnh như thế đã được “người chị gái” chia sẻ. Đây chính là cách phân biệt đối xử hết sức đáng yêu của IU với em trai mình.

Và trong một video “lừa” fan vào ngày cá tháng Tư rằng mình sở hữu kĩ năng lái xe điêu luyện, cô ấy đã liên tục “nói xấu” em trai. Cụ thể, người lái xe là bố nhưng IU đã cầm vô lăng giả để cho fan ăn cá trong ngày nói dối.

Trong video, cô luôn tỏ ra tự hào về khả năng lùi và đỗ xe trong hầm, và “cà khịa” em trai rằng phải học cách đỗ xe như cô ấy để trở thành một tài xế giỏi thực thụ.

Đây không phải là lần đầu tiên mà IU chia sẻ những câu chuyện về em trai mình.

Trước đó, tin nhắn của cô với người em trai cũng được chia sẻ và cộng đồng mạng đã được một phen cười đau bụng. Hãy nhìn cách anh ấy không bao giờ trả lời bất kỳ tin nhắn nào mặc cho bà chị gái liên tục độc thoại.

Tạm dịch một vài đoạn tin nhắn:

Ngày 19/03/2013

IU: Này
Này
Đang ở đâu thế
Này (x 4 lần)
Em trai: Lớp học thêm
IU: Ok

Ngày 25/03/2013

IU: Lee Jong Hoon
Ngày mai trước khi đi học nhớ đóng cửa sân chơi
Nhớ đấy
Này
Này

Ngày 06/04/2013

IU: Này
Này Này
Lee Jong Hoon
Này Này Này
Này

Ngày 07/04/2013

IU: Cậu mà không thèm trả lời thêm một lần nữa là từ giờ không có tiền tiêu vặt nữa đâu nhé.
Em trai: Tại sao

Ngày 10/04/2013

IU (nhắn lúc 2 giờ sáng): Này sáng mai dậy thì bảo với bà là chị không ăn sáng nên đừng chuẩn bị đồ ăn cho chị nhé.
Xem nhanh lên
Em trai (trả lời lúc 12h trưa): Bây giờ em mới đọc

Ngày 13/04/2013

IU: Ở đâu thế? Hỏi đang ở đâu mà
Em trai: Nhà
IU: Trong phòng?
Em trai: Vâng
IU: Mẹ có đó không?

IU và em trai của cô ấy chắc chắn là cũng như bao cặp chị em khác. Mâu thuẫn đáng yêu, trêu nhau, nói xấu nhau là những kỉ niệm với anh chị em của mình mà lớn lên sẽ khiến bất kì ai trong chúng ta cũng sẽ nhớ mãi.

XEM THÊM:

Tổng hợp từ Koreaboo

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).