Sáng nay trên trang YouTube chính thức của mình, IU đã tung video với nội dung ” IU’s Fast and Furious” làm giật mình cộng đồng fan hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới của mình.

Trong video, IU thậm chí còn làm mọi người sốc hơn khi công bố mình đã vượt qua kì kiểm tra bằng lái xe oto tại Hàn và đã thành công lấy được bằng lái xe sau 28 năm.

Trong đoạn video có nội dung dài hơn 11 phút, IU đã quay lại toàn bộ cảnh mình ngồi sau vô lăng, tự cầm lái và vi vu trong nội đô Seoul.

Đồng hành cùng IU trong video còn có người giáo viên đã giúp đỡ và dạy dỗ cô rất nhiều để lấy được bằng lái xe, và theo cô giới thiệu thì đó là người mà cô cũng yêu thương nhất trên đời, bố của mình.

“Con lái nhanh quá đấy!” Bố của nữ diễn viên “Hotel Del Luna” phải thốt lên như vậy.

Xuyên suốt quá trình lái xe và cấm lái, IU giao tiếp và trò chuyện với bố mình rất nhiều, thể hiện cự căng thẳng, lo lắng nhưng cũng đầy háo hức khi lần đầu tự cầm lái ra đường lớn.

Xuyên suốt quá trình cầm lái cho đến khi đến điểm đích an toàn, IU thể hiện trình độ lái xe vô cùng điêu luyện, gọn gang và dứt khoát, đặc biệt là khi thao tác đỗ xe trong hầm đỗ, một trong những thao tác khó khăn nhất cho bất kì ai lái xe, cũng được Ji Eun của chúng ta thành thục hoàn thành.

Cô thậm chí thi thoảng còn buông lời bình luận với những phương tiện khác trên đường như “Ya! Sao chiếc xe kia lại đi liều như vậy chứ?”, ” Con đường này thật là khó chịu, bố ạ”, “Bố có thể bật giúp con đèn nháy được không, có quá tập trung cầm lái”.

Tuy nhiên, đến cuối clip, mọi chuyện mới vỡ lở khi IU rút chiếc vô lăng giả ở trước ghế ngồi của mình ra và đảo ngược video quay lại, khi đó người xem mới nhận ra hóa ra từ đầu tới cuối Ji Eun luôn ngồi ở ghế phụ, và người lái xe xuyên suốt hành trình này là bố của cô.

IU sau đó vẫn khẳng định chắc nịch: “Mình vốn dĩ không thể lái xe được” và phơi bày sự thật rằng cô chỉ cầm vô lăng lừa fan thôi.

Nụ cười hạnh phúc và mãn nguyện của IU sau toàn bộ hành trình “lừa” fan này chắc hẳn sẽ khiến vô số người hâm mộ cười bò và hẳn sẽ chẳng ai tức giận với thần tượng quan tâm đến fan ngay cả trong ngày Cá tháng Tư này, đúng không nào?

Tất cả mục đich của video chỉ để “lừa” các fan hâm mộ ngày Cá tháng tư.

Thực chất người điều khiển phương tiện từ đầu đến cuối đều là bố của IU.

Chiếc vô lăng giả là đạo cụ đắc lực cho IU trong việc cho các fan một ” vố” lớn.

Chúc mừng ngày Cá tháng Tư mọi người!

Tổng hợp từ Allkpop

author-avatar

About 배주현

Yêu Việt Nam Yêu Hàn Quốc và mong muốn làm những gì mình thích để phát triển tình yêu đó.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).