Đầu tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên của những bộ phim truyền hình kinh điển như Nấc thang lên thiên đường, Bản tình ca mùa đông, Những ngày tươi đẹp… Choi Ji Woo đã khoe ảnh cầm một quả bóng màu hồng trên tay ngụ ý sắp đón chào một công chúa nhỏ.

Choi Ji Woo đăng trên trang cá nhân bức ảnh trong bữa tiệc Baby Shower (tiệc chào đón em bé sắp chào đời) và tiết lộ cô chụp ảnh tại vườn nhà.

Nữ diễn viên mặc váy rộng, để lộ bụng lớn ở tháng thứ chín. Trên tay cô cầm một quả bóng hồng xinh xắn, kèm theo dòng chữ Baby Girl (bé gái).

Nữ diễn viên 44 tuổi còn gửi một đoạn thư ngắn, nhắn nhủ người hâm mộ:

스타지우 가족 여러분께~안녕하세요~ 오랜만에 인사드려요. 먼저 코로나로 힘든 시기에 모든 분들의 가정에 안녕을 기원합니다.

전 이제 드디어 예정일을 보름 앞두고 있네요. 간단히 집 앞에서 셀프 사진도 찍었고요. 늦은 나이에 아이를 갖고 코로나에 마음 졸이면서 준비를 하니 새삼 대한민국 엄마들이 존경스럽습니다.

어렵게 출산 준비를 하시는 예비맘들도 ‘노산의 아이콘?’ 저를 보고 더욱 힘냈으면 좋겠네요. 이 모든 행복이 팬들 덕분이라 감사한 마음으로 행복한 가정 꾸려 나갈게요. 순산하고 다시 인사드릴 때까진 좀 더 밝은 소식들이 많이 들리길 기대해 봅니다.

“Đã lâu rồi không gặp các bạn. Tôi cầu mong rằng các bạn và gia đình sẽ an toàn trong giai đoạn chống dịch bệnh. Còn nửa tháng nữa là tới ngày dự sinh của tôi và tôi đã chụp bức ảnh kỉ niệm đơn giản này ngay trước cửa nhà.

Như các bà mẹ khác, tôi đang rất lo lắng chuẩn bị cho quá trình vượt cạn và cảm thấy rất ngưỡng mộ tất cả các bà mẹ. Tôi hy vọng những bà mẹ đang chuẩn bị sinh nở mà gặp nhiều khó khăn sẽ thấy mạnh mẽ hơn khi nhìn thấy hình ảnh của tôi, vì tôi cũng mang thai khi tuổi khá lớn.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các fan hâm mộ và hy vọng sẽ được báo tin vui cho mọi người sau khi mẹ tròn con vuông.”

Mang bầu khi đã ngoài 40 tuổi là một quyết định khá liều lĩnh và mạo hiểm với vợ chồng Choi Ji Woo. Tuy nhiên, sinh con muộn là xu thế khá phổ biến tại Hàn Quốc. Độ tuổi sinh đẻ bình quân phụ nữ Hàn Quốc là 32.3 tuổi, mức khá cao so với bình quân thế giới là 27.9 tuổi, và con số 30 tuổi ở các nước phát triển khác.

Các chuyên gia cho rằng độ tuổi từ 20 đến trước 30 tuổi là độ tuổi sinh đẻ tốt nhất vì khi đó cổ tử cung có độ đàn hồi tốt nhất, dễ mở rộng, các cơn co tử cung cũng mạnh mẽ hơn, thuận lợi cho quá trình sinh nở.

Về góc độ tâm lý, từ 25 đến trước 30 tuổi là lúc phụ nữ đã đủ trưởng thành, công việc, kinh tế cũng đã có để sẵn sàng làm mẹ. Sau khi sinh con, người mẹ trong độ tuổi này cũng hồi phục nhanh hơn và dễ dàng bắt đầu một công việc mới vì chưa quá muộn.

Choi Ji Woo được khán giả quốc tế biết đến nhiều qua bộ phim Bản Tình ca Mùa đông. Đảm nhận vai nữ chính Jung Yu Jin, Choi Ji Woo chinh phục người xem bằng nét đẹp dịu dàng, ngây thơ và lối diễn có chiều sâu.

Với nhan sắc dịu dàng thánh thiện, đôi mắt ướt lúc nào cũng như sắp rơi lệ, cô được gọi là “người đẹp khóc” của màn ảnh Hàn. Tên tuổi cô gắn liền với những vai diễn sướt mướt trong những bộ phim tình cảm đình đám xứ kim chi một thời như: Nấc thang lên thiên đường, Bản tình ca mùa đông, Mối tình đầu, Ai cũng có bí mật, Cám dỗ…

Nhiều năm liền cô là nữ diễn viên có cát-xê cao nhất tại Hàn Quốc. Ở thời kỳ đỉnh cao, Choi Ji Woo có thể kiếm 75 triệu USD/năm. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn đầu tư bất động sản, kinh doanh, mở công ty riêng.

Lên xe hoa vào tháng 3/2018 khi đã 43 tuổi, “người đẹp khóc” không công khai hình ảnh của chú rể bởi cô lo lắng những áp lực anh có thể gặp phải sau khi kết hôn. Chồng Choi Ji Woo kém cô 9 tuổi, là CEO của một công ty phát triển các ứng dụng dựa trên O2O (Online2Offline).

Sau khi cưới, Choi Ji Woo gần như vắng bóng khỏi làng giải trí. Đầu năm nay, cô góp mặt với vai khách mời trong phim Hạ cánh Nơi anh.

Sự xuất hiện của Choi Ji Woo trong phim, dù là chớp nhoáng, cũng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Khán giả khen ngợi “nữ hoàng phim bi” giữ được nhan sắc nổi trội bất chấp thời gian.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).