Kim Ah Joong (김아중, sinh ngày 16/10/1982, cao 170cm) có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng yêu phim Hàn Quốc từ những năm 2000, nhờ vai diễn thành công trong bộ phim “Sắc Đẹp Ngàn Cân” (미녀는 괴로워), được công chiếu vào năm 2006.

Ở Hàn Quốc, Kim Ah Joong cũng được công nhận là người đẹp học thức, tương tự những cái tên nổi tiếng như Lee Young Ae (이영애), Kim Tae Hee (김태희), Lee Honey (이하늬) và Han Ga In (한가인).

Tuy nhiên, so với các đồng nghiệp, tên tuổi cô lại kém nổi tiếng hơn hẳn, hay chăng cũng chỉ thường xuyên được nhắc đến cùng những scandal tai tiếng, bất chấp việc Kim Ah Joong vẫn xứng đáng được công nhận là nữ diễn viên thực lực của làng điện ảnh Hàn Quốc.

Ảnh chân dung của nữ diễn viên Kim Ah Joong mặc áo sơ mi trắng.

Kim Ah Joong chính thức bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2004, với bộ phim đầu tay mang tên “Hải Thần” (해신), phát sóng trên đài truyền hình KBS.

Song, nghiệp diễn không phải là sự lựa chọn ban đầu của Kim Ah Joong. Ngay từ khi còn là học sinh trung học, cô ôm mộng ca hát, đồng thời cật lực luyện tập thanh nhạc nhằm chuẩn bị ra mắt với vai trò ca sĩ.

Thậm chí, cô còn đặt mục tiêu cho bản thân nhất định phải được trình diễn trên những sân khấu trao giải danh giá nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Để đạt được điều này, cô nữ sinh Kim Ah Joong lúc bấy giờ còn dự định sẽ trình làng K-Pop với nghệ danh “A Joon” (에이준), để… cộng đồng fan quốc tế có thể dễ dàng hô vang tên cô, trong trường hợp khó phát âm rõ ràng tên thật “Ah Joong”.

Gần như đã chuẩn bị kỹ càng về con đường hoạt động, cũng như dự kiến bắt tay vào việc thực hiện video âm nhạc nhằm dọn đường cho màn ra mắt hoành tráng của mình, nhưng cuối cùng kế hoạch lại bị phá sản bởi những trục trặc nội bộ của công ty quản lý, khiến giấc mộng trở thành ca sĩ của Kim Ah Joong hoàn toàn bị dập tắt.

Diễn viên Kim Ah Joong tươi cười trong bộ đồ mùa hè màu trắng.

Tuy không còn bệ đỡ để thực hiện ước mơ ca hát, Kim Ah Joong vẫn không vì thế mà nhụt chí. Cô lập tức đưa ra quyết định: “Số phận không cho mình làm ca sĩ, mình sẽ làm diễn viên”.

Sau khi kết thúc ba năm trung học phổ thông, Kim Ah Joong tập trung rèn luyện khả năng diễn xuất vẫn còn non nớt của mình, nhằm ứng tuyển vào khoa Phát thanh Truyền hình của trường Đại học Nữ Dongduk.

Nhờ những nỗ lực cùng sự quyết tâm mãnh liệt, Kim Ah Joong đã trúng tuyển vào ngôi trường mơ ước. Trải qua 4 năm rèn luyện kỹ năng tại đây, Kim Ah Joong chính thức có cơ hội được tiến thân vào giới giải trí với vai phụ Baek Ha Jin trong bộ phim “Hải Thần” (해신).

Tuy chỉ là tân binh, không có nhiều đất diễn, song đây vẫn là cơ hội tốt để Kim Ah Joong có thể gây ấn tượng với giới truyền thông lúc bấy giờ, nhờ được xuất hiện cùng những tên tuổi nổi tiếng như nam diễn viên gạo cội Choi Soo Jong (최수종), Song Il Gook (송일국), nữ minh tinh Chae Si Ra (채시라) và Soo Ae (수애).

Diễn viên Kim Ah Joong trong vai Baek Ha Jin của phim cổ trang Hải Thần với trang phục màu xanh.

Sau này, khi đã trở thành nữ diễn viên có tên tuổi trong làng giải trí Hàn Quốc, Kim Ah Joong đã nhớ lại những ngày đầu mới chập chững bước chân vào nghề và chia sẻ: “Tôi cảm thấy bản thân thật may mắn khi có cơ hội được trở thành diễn viên, dù đây không phải là mục tiêu ban đầu của tôi.”

“Tôi cũng không hề có ý định đảm đương đồng thời hai công việc diễn xuất và ca hát. Vì hơn ai hết tôi biết rằng, để được công nhận là một giọng ca tài năng, cần phải trải qua quá trình rèn luyện khổ cực thế nào. Về mặt này, tôi cảm thấy mình vẫn còn nhiều thiếu sót, dù trước đây cũng đã từng chuẩn bị khá vất vả để ra mắt với tư cách ca sĩ. Giờ đây, tôi thật sự hài lòng với những gì mà mình đang có”.

Ngoài việc là một diễn viên tràn đầy nhiệt huyết với nghề, Kim Ah Joong còn là một người đẹp ham học hỏi của showbiz Hàn Quốc. Có một điều ít ai biết rằng, sau khi tốt nghiệp khoa Phát thanh Truyền hình Đại học Nữ Dongduk, Kim Ah Joong lập tức ứng tuyển vào khóa Thạc sĩ ngành Báo chí và Truyền thông của trường Đại học Korea – một trong những ngôi trường luôn dẫn đầu về chất lượng đào tạo ở Hàn Quốc.

Không chỉ thế, Kim Ah Joong còn có thời gian du học tại Thụy Sĩ để nghiên cứu sâu hơn về chuyên ngành của mình, đồng thời rèn luyện khả năng ngoại ngữ, trước khi trở về Hàn Quốc, hoàn thành khóa học tại Đại học Korea và tốt nghiệp với tấm bằng Thạc sĩ Báo chí và Truyền thông vào năm 2011.

Bên cạnh việc theo đuổi con đường học vấn, Kim Ah Joong cũng không quên đầu tư cho sự nghiệp diễn xuất. Trong suốt thời gian theo học tại Đại học Dongduk, sau đó là Đại học Korea, cô vẫn không ngừng tìm kiếm cơ hội để được góp mặt trong một số bộ phim đáng chú ý như “Rules of Love” (이별에 대처하는 우리의 자세, MBC 2005) và “Bizarre Bunch” (별난여자 별난남자, KBS 2005).

Tuy nhiên, so với các bạn đồng nghiệp cùng thời, sự nghiệp của Kim Ah Joong được đánh giá chật vật hơn hẳn, vì chưa thật sự tìm được một vai diễn phù hợp, khiến cô không thể phô diễn hết khả năng diễn xuất của mình.

Mọi chuyện chỉ thật sự thay đổi vào năm 2006, khi Kim Ah Joong may mắn được lựa chọn cho vai chính Kang Han Na trong bộ phim “Sắc Đẹp Ngàn Cân”. Rút ra bài học quý giá từ những trải nghiệm và thất bại trong quá khứ, Kim Ah Joong nỗ lực gấp nhiều lần so với các diễn viên khác trong đoàn và đặt kỳ vọng tuyệt đối vào tác phẩm điện ảnh này.

Diễn viên Kim Ah Joong trên poster của bộ phim Sắc Đẹp Ngàn Cân.

Vốn dĩ, một tân binh nhỏ bé, mới chân ướt chân ráo vào nghề như Kim Ah Joong không phải là sự lựa chọn hàng đầu của đạo diễn và nhà sản xuất “Sắc Đẹp Ngàn Cân” cho vai nữ chính Kang Han Na.

Lúc bấy giờ, kịch bản bộ phim được gửi tới rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng, tuy nhiên đều bị họ từ chối, chỉ bởi vào thời điểm này, các sao nữ ngại việc phải ngồi hóa trang suốt 3 – 4 tiếng đồng hồ để trở nên nặng nề và mập mạp. Họ không muốn mình trông xấu xí khi xuất hiện trên màn ảnh.

Vì thế, sau khi liên tục nhận về những cái lắc đầu, vai diễn Kang Han Na mới chính thức đến tay Kim Ah Joong, một phần cũng nhờ lợi thế “biết hát”. Nhận thức được bản thân chỉ là một tân binh không tên tuổi, cũng không thể làm cao, Kim Ah Joong lập tức nhận lời thử sức cho vai diễn nặng đô này, bởi cô tin rằng: “Biết đâu đây sẽ là cơ hội để mình tỏa sáng?”.

Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ trong việc thể hiện khả năng diễn xuất cùng giọng hát thiên phú, cuối cùng Kim Ah Joong đã thật sự góp phần giúp “Sắc Đẹp Ngàn Cân” đạt được thành công ngoài mong đợi.

Có thể nói đây chính là bước ngoặt để đời của Kim Ah Joong, giúp cô từ một tân binh vô danh, nhanh chóng trở thành gương mặt đắt giá, liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng, cũng như được chọn mặt gửi vàng cho những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Diễn viên Kim Ah Joong và hậu trường hóa trang vào vai diễn nhân vật bị béo phì.

Để chứng minh “Sắc Đẹp Ngàn Cân” thực sự là bom tấn vang dội thế nào, có thể dẫn chứng bằng việc, chỉ sau vài ngày được công chiếu, bộ phim này đã thu hút hơn 7 triệu khán giả trên toàn quốc, góp phần mang về doanh thu lên đến hơn 40 triệu USD và đứng thứ ba trong số các phim ăn khách nhất năm 2006.

Không chỉ thế, những bài hát được phát trong “Sắc Đẹp Ngàn Cân” cũng đồng thời trở thành hiện tượng gây hot. Không ngày nào người ta không nghe thấy ca khúc “Maria” được vang lên tại các quán karaoke ở Hàn Quốc.

Thời gian sau đó, sức hút của bộ phim này vẫn chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, các nhà đầu tư Việt Nam còn mua bản quyền và thực hiện lại phiên bản cùng tên, được công chiếu vào năm 2017, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie, NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, Đại Nghĩa. Tuy nhiên, các phiên bản làm lại chưa bao giờ có thể vượt qua được bức tường thành quá lớn của bản gốc được công chiếu vào năm 2006.

Bộ phim Sắc Đẹp Ngàn Cân của Việt Nam lấy cảm hứng từ phim của Kim Ah Joong.

Xét về nội dung, “Sắc Đẹp Ngàn Cân” tuy được xây dựng theo mô típ tình cảm hài lãng mạn thường thấy của điện ảnh Hàn Quốc, nhưng lại ẩn chứa một câu chuyện đậm tính nhân văn.

Bộ phim kể về bước ngoặt cuộc đời của một cô gái có tên Kang Han Na sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy sở hữu giọng ca thiên phú, Han Na lại kém may mắn về ngoại hình. Vì quá béo và nặng nề, cô chỉ có thể đứng sau cánh gà để hát nền cho một nữ ca sĩ xinh đẹp nhưng không có kỹ năng thanh nhạc. Dù vậy, Han Na vẫn mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành một nữ ca sĩ thực thụ, được công chúng đón nhận.

Trong bữa tiệc sinh nhật của nhà sản xuất âm nhạc mà cô thầm thương trộm nhớ, Han Na tình cờ nghe thấy những lời dè bỉu của anh về ngoại hình quá khổ của mình. Tổn thương lòng tự trọng, ngay ngày hôm đó, Han Na đột nhiên biến mất không lời từ biệt. Không ai biết rằng cô đã quyết định tiến hành cuộc đại phẫu toàn diện.

Sau một năm bền bĩ cải tổ nhan sắc trên bàn mổ, Han Na đạt được kết quả ngoài sức tưởng tượng. Từ một cô gái béo mập ngày nào, Han Na bỗng chốc lột xác thành một mỹ nhân quyến rũ với ngoại hình hoàn hảo và giọng hát mê hồn.

Sắc đẹp đã thay đổi tất cả mọi thứ, mở ra một thế giới mới cho Han Na. Cô không chỉ được mọi người yêu mến, mà còn có thể còn chinh phục nhà sản xuất âm nhạc đã từng khiến trái tim cô tan nát. Tuy nhiên, ngay khi đang tận hưởng cuộc sống của một ca sĩ đầy triển vọng, Han Na vấp phải trở ngại lớn khi các đối thủ tìm cách lật lại quá khứ mà cô luôn muốn che giấu.

Với nội dung mới lạ, thẳng thắn phản ánh hiện thực về sức mạnh của nhan sắc trong xã hội Hàn Quốc, cũng như nỗi ám ảnh của phụ nữ đối với phẫu thuật thẩm mỹ, “Sắc Đẹp Ngàn Cân” được đánh giá là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong những năm 2000.

Về phần diễn viên chính Kim Ah Joong, nhờ màn thể hiện tròn trĩnh cả vai Kang Han Na béo ú, có một tình yêu mãnh liệt với ca hát, cho đến một Kang Han Na lột xác hoàn toàn thành một cô gái xinh đẹp, nhưng liên tục rơi vào cuộc chiến nội tâm phức tạp giữa việc nên hay không công khai quá khứ phẫu thuật thẩm mỹ, Kim Ah Joong đã thật sự chạm đến trái tim người xem, không chỉ nhờ lối diễn xuất tự nhiên, nhập tâm, mà còn bởi nhan sắc đỉnh cao của mình.

Không chỉ thế, ngay sau khi thông tin tất cả những ca khúc trong phim đều do chính Kim Ah Joong thể hiện được tiết lộ trên báo giới, cộng đồng người hâm mộ cô ngày càng tăng theo cấp số nhân.

Giờ đây, trong mắt công chúng, Kim Ah Joong không chỉ đơn thuần là một diễn viên, mà còn là một nghệ sĩ may mắn, sở hữu trong tay tất cả mọi thứ từ nhan sắc mặn mà, khả năng diễn xuất thiên bẩm, cho đến giọng hát cao vút, đặc biệt được nhấn mạnh qua ca khúc với những tone cao khó xơi như “Maria”.

Tưởng khó, nhưng lại hóa ra dễ đối với Kim Ah Joong. Điều này lại một lần nữa giúp cô khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng, cũng như trong giới giải trí nước nhà.

Song, hưởng ánh hào quang chưa được bao lâu, cơn ác mộng lớn nhất sự nghiệp Kim Ah Joong chính thức ập đến. Như để chứng minh “vai diễn vận vào người là có thật”, những gì diễn ra trong “Sắc Đẹp Ngàn Cân” cũng xảy đến với Kim Ah Joong.

Chỉ có điều, không may mắn như nàng béo Kang Han Na có một cái kết viên mãn và tiếp tục nhận được tình yêu của khán giả, Kim Ah Joong lại hứng chịu không ít chỉ trích kịch liệt ngay từ những người yêu mến mình năm xưa, chỉ vì “lộ” quá khứ phẫu thuật thẩm mỹ, một vấn đề nhức nhối, chưa nhận được sự ủng hộ và tán thành trong xã hội Hàn Quốc những năm 2000.

Điều này từng được nhấn mạnh rõ ràng trong bộ phim “Sắc Đẹp Ngàn Cân”. Một nữ ca sĩ sẽ không thể xuất hiện trên sâu khấu nếu không có nhan sắc. Để không bị vùi dập giữa chốn showbiz đầy nghiệt ngã, họ buộc phải phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, dù đã chạm đến đỉnh cao của sắc đẹp, nhưng một khi để lộ quá khứ dao kéo, người nghệ sĩ sẽ lập tức bị khán giả ruồng bỏ.

Đây chính là sự mâu thuẫn lớn nhất trong quan điểm làm đẹp tại Hàn Quốc. Một mặt, phẫu thuật thẩm mỹ không ngừng được quảng bá rộng rãi, nhưng mặt khác, những phụ nữ dao kéo lại bị chỉ trích là phá hỏng khái niệm về vẻ đẹp tự nhiên. Bởi thế mà trong phim mới có những đoạn hội thoại gây nhức nhối, như:

“Tôi hiểu phụ nữ có nhu cầu được làm đẹp. Họ có quyền được phẫu thuật thẩm mỹ chứ. Nhưng chỉ cần đó không phải là người phụ nữ của tôi. Đây là điều tôi ghét nhất đấy”.

“Một khi đã phẫu thuật, người phụ nữ sẽ không còn là phụ nữ nữa. Họ sẽ trở thành… quái vật”.

Chính vì thế, Kim Ah Joong từ một nữ thần nhan sắc được người người ca tụng, lập tức biến thành “quái vật” trong mắt công chúng. Họ thất vọng và không ngừng chỉ trích cô vì không sở hữu vẻ đẹp tự nhiên như những gì họ vẫn luôn mơ tưởng.

Bản thân Kim Ah Joong chưa một lần thừa nhận vấn đề này, song những bức ảnh thời còn đi học với nhan sắc không mấy bắt mắt, đồng thời lộ nhiều khuyết điểm liên tục bị phát tán trên mạng xã hội đã ngầm “tố cáo” cô. Cuối cùng, Kim Ah Joong cũng chỉ là “người đẹp giả tạo, phải nhờ đến dao kéo để nâng cấp nhan sắc”. Điều này khiến hình ảnh và tên tuổi Kim Ah Joong bỗng chốc tụt dốc thảm hại trong lòng công chúng.

Diễn viên Kim Ah Joong và scandal PTTM.

Trong khi những nghi vấn về ngoại hình vẫn chưa kịp lắng xuống, Kim Ah Joong tiếp tục dính “phốt” nặng nề liên quan đến danh dự và nhân phẩm. Năm 2009, một bài viết với tiêu đề “Ảnh khỏa thân gây sốc của nữ diễn viên K” thật sự gây chấn động giới truyền thông và công chúng lúc bấy giờ. Bởi dựa vào những hình ảnh được công bố, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra nhân vật chính trong những bức ảnh nóng mắt này không ai khác chính là Kim Ah Joong của “Sắc Đẹp Ngàn Cân”.

Trước khi sự việc bị đẩy đi quá đà, phía công ty quản lý của Kim Ah Joong lập tức lên tiếng phủ nhận, đồng thời tuyên bố sẽ nhờ đến sự trợ giúp của pháp luật để kiện đến cùng thủ phạm lan truyền những bức ảnh sai sự thật, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và tên tuổi của nữ diễn viên.

Cuối cùng, Kim Ah Joong đã được minh oan. Theo đó, gương mặt của cô đã bị ghép vào thân hình của một cô gái khác. Tuy nhiên, dù được chứng minh trong sạch, Kim Ah Joong vẫn không thể tránh khỏi cái nhìn ghét bỏ của công chúng, thậm chí còn bị nghi ngờ về nhân cách. Đó là còn chưa nói, vận đen của Kim Ah Joong vẫn chưa dừng lại ở đây.

Sau hai năm kể từ ngày lận đận vì những bức ảnh chỉnh sửa, sự nghiệp của Kim Ah Joong một lần nữa đứng trước nguy cơ sụp đổ hoàn toàn bởi cáo buộc trốn thuế vào tháng 9/2011.

Đây được xem là một điều “dị ứng” và không được chấp nhận ở Hàn Quốc, đặc biệt với một nghệ sĩ nổi tiếng. Trả giá cho hành động thiếu trách nhiệm của mình, Kim Ah Joong không chỉ phải nộp phạt số tiền lên đến 600 triệu KRW (11.5 tỉ VND), mà còn bị hạn chế xuất hiện trên sóng truyền hình trong 3 năm, từ cuối năm 2011 đến cuối năm 2014.

Lúc này, Kim Ah Joong thật sự trở thành cái gai trong mắt công chúng. Một số cộng đồng antifan quá khích thậm chí còn yêu cầu cô hãy “tự giác” rời khỏi showbiz nước nhà. Tuy nhiên, bất chấp những cái nhìn gay gắt và sự chỉ trích thậm tệ của dư luận, Kim Ah Joong vẫn một mực tìm đường trở lại ánh đèn sân khấu.

Vào tháng 12/2014, cô đánh dấu màn tái xuất của mình sau 3 năm nhận án treo vì tội trốn thuế với bộ phim “Punch” của đài SBS. Những tưởng sẽ tiếp tục bị tẩy chay vì lỗi lầm trong quá khứ, Kim Ah Joong bất ngờ được đón nhận trở lại, tất cả là nhờ diễn xuất quá chân thật, thể hiện trọn vẹn cuộc chiến nội tâm của nhân vật, góp phần giúp cô không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các nhà phê bình phim, mà còn một lần nữa chạm đến trái tim của khán giả màn ảnh nhỏ.

Có thể nói, Kim Ah Joong là một trong số những trường hợp hiếm hoi có thể lấy lại ánh hào quang đã mất bằng chính thực lực của mình.

Song, như để chứng minh bản thân đích thực là… thanh nam châm “hút” mọi vận đen trên đời, yên ổn chưa được bao lâu, Kim Ah Joong lại tiếp tục vướng vào thị phi, sau 4 năm chật vật tìm lại vị trí trong giới showbiz Hàn Quốc.

Vào khoảng tháng 7/2018, Kim Ah Joong bị cảnh sát điều tra vì liên quan đến vụ tai nạn giao thông. Dù không sử dụng rượu bia, Kim Ah Joong vẫn bị lên án vì không chú ý tín hiệu đèn đường, khiến một người đi xe máy bị thương phải nhập viện sau cú va chạm.

Cùng năm, Kim Ah Joong lại dính phải tin đồn vô lý nhất trong sự nghiệp, khi có một bài viết cho rằng Kim Ah Joong… đột ngột qua đời vào tháng 8/2018. Ngay sau khi tin đồn phát tán, cái tên Kim Ah Joong lập tức leo lên vị trí dẫn đầu trong danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc.

Phía công ty đại diện của nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt, đồng thời khẳng định cô đang làm việc rất chăm chỉ. Dù vậy, tin đồn “chết yểu” của Kim Ah Joong vẫn tiếp tục lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến người hoang mang, người thì được dịp hả hê, bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Về phần Kim Ah Joong, sau lời đồn quái ác, cô vẫn hiên ngang xuất hiện trước báo giới như để thông báo bản thân đang sống tốt, đồng thời đánh tiếng về sự trở lại của mình trong tác phẩm điện ảnh mới mang tên “Những Gã Tồi: Biệt Đội Bất Hảo” (나쁜 녀석들: 더 무비), lên sóng vào tháng 9/2019.

Điều đáng nói hơn hết, dù bị “ghét không lối thoát”, đây lại tiếp tục là một bom tấn điện ảnh thành công vang dội, góp phần khẳng định chỗ đứng không thể lật đổ của Kim Ah Joong trong làng điện ảnh Hàn Quốc.

Ra mắt từ năm 2004, Kim Ah Joong đã có đến 16 năm lăn lộn trong nghề. Song gần một nửa chặng đường hoạt động của cô hầu như chỉ gắn liền với scandal đời tư, vướng vào vòng lao lý, thậm chí… bị “rủa chết”. Bởi thế không ngoa khi nói, Kim Ah Joong là một trong những nghệ sĩ chịu nhiều thị phi nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Tuy nhiên, bất chấp những lần “lên bờ xuống ruộng” vì tai tiếng, Kim Ah Joong vẫn có thể vực dậy sự nghiệp của mình trước sự ngỡ ngàng của giới truyền thông và công chúng. Tất cả là nhờ vào bản lĩnh và năng lực thực sự của nữ diễn viên sinh năm 1982.

Đồng ý rằng có lẽ Kim Ah Joong đã thật sự dao kéo trong quá khứ, nhưng không ai có thể phủ nhận Kim Ah Joong vẫn là một người phụ nữ xinh đẹp, may mắn sở hữu hình thể tuyệt vời, cùng gương mặt trẻ mãi không già dù đã bước sang tuổi 38.

Đồng thời, cũng chẳng ai có thể lên tiếng chê bai khả năng diễn xuất thiên phú của Kim Ah Joong – một trong những yếu tố quan trọng nhất đã “cứu sống” cô, cũng như sự nghiệp của mình ngay những khi tưởng chừng như sẽ sụp đổ hoàn toàn trước búa rìu của dư luận.

Có lẽ thường xuyên phải hứng chịu nhiều thị phi, Kim Ah Joong đã rèn luyện cho bản thân một tinh thần thép, để có thể vững vàng vượt qua mọi sóng gió trong giới showbiz khắc nghiệt này.

Đó là lý do vì sao dù cả sự nghiệp liên tục dính phải những vết đen không thể tẩy trắng, Kim Ah Joong vẫn kiên trì tìm đường tái xuất với một tác phẩm mới và tiếp tục làm nên thành công nhờ năng lực không thể chối cãi, qua đó chứng tỏ bản thân luôn xứng đáng được công nhận là một nữ diễn viên tài năng của làng giải trí Hàn Quốc.

Tổng hợp từ Naver

author-avatar

About Minh Thảo

Đến với tiếng Hàn như một cái duyên, đến với Hàn Quốc như một cơ hội. Hy vọng bản thân vẫn đang sử dụng tốt cơ hội của chính mình để ngày càng có thể khám phá rõ nét hơn về đất nước xa lạ nhưng cũng thật quen thuộc này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).