Mới đây, vào ngày 11/04/2020, Anna (안나) – vợ của cầu thủ Park Joo Ho (박주호) đã chia sẻ hình ảnh và video mới nhất của cậu con trai Park Gun Hoo trên trang SNS của cô.

“Thiên thần nhí” lai Hàn – Thụy Sĩ đã đốn gục trái tim hàng triệu người hâm mộ bằng những bức hình vô cùng ấm áp cũng như gây bất ngờ vì lớn quá nhanh. Chỉ trong một thời gian ngắn, khuôn mặt cậu bé đã phát triển hoàn thiện hơn, đồng thời còn xuất hiện cả “xương quai hàm” nét nào ra nét đấy.

Gương mặt tròn cùng hai má phúng phính đáng yêu ngày nào đã không còn, Park Gun Hoo giờ đây đã ra dáng “thanh niên” hơn rất nhiều. Chưa dừng lại ở đó, chàng trai nhí còn làm “loạn nhịp” trái tim fan hâm mộ bằng đôi mắt long lanh và sống mũi thẳng tắp.

Búp bê lai sinh năm 2017 này là kết quả của mối tình kéo dài từ năm 2013 của hậu vệ nổi tiếng Park Joo Ho, người từng khoác áo CLB bóng đá Basel (Thụy Sĩ) và Borussia Dortmund (Đức), cùng người vợ Anna xinh đẹp.

Hai người lần đầu chạm mặt trên một chuyến bay, tình cờ gặp lại khi anh đầu quân cho câu lạc bộ Basel còn Anna lúc ấy là nhân viên tại quán cà phê trong sân vận động.

Gia đình anh đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi anh cùng 2 nhóc tì của mình tham gia show truyền hình thực tế The Return of Superman”.

Ngay trong tập phát sóng đầu tiên, cô con gái đầu lòng Park Na Eun (박나은) lập tức “gây bão” nhờ vẻ ngoài dễ thương cùng khả năng ngoại ngữ đỉnh cao.

Cô bé chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả xem truyền hình bởi khuôn mặt “siêu cấp” đáng yêu, thậm chí có nhiều nét giống với con gái Suri của nam tài tử Tom Cruise.

Không những thế, khán giả vô cùng ngạc nhiên khi cô công chúa này có thể giao tiếp trôi chảy bằng 4 thứ tiếng là tiếng Hàn, Anh, Đức và tiếng Tây Ban Nha.

Cặp sao nhí đều sở hữu vẻ đẹp lai đặc trưng như mắt nâu to tròn, tóc mây bồng bềnh…

Để chuẩn bị đón đứa con thứ 3 chào đời, gia đình Park Joo Ho đã chính thức rời chương trình sau 1 năm 5 tháng gắn bó.

XEM THÊM: Những sao nhí Hàn Quốc đã thay đổi như thế nào?

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).