Mùa cách ly xã hội này, gần như ai cũng có dư dả thời gian hơn cho các hoạt động giải trí tại nhà. Các tín đồ của drama Hàn lại càng có lý do để “cày” thêm những bộ phim mới.

Hãy cùng cập nhật 9 drama mới nhất đã, đang và sẽ lên sóng vào tháng 4 này và đừng để lỡ những giây phút thư thả hiếm có nhé.

“Best Mistake 2” (Sai lầm tuyệt vời nhất)

A group of people posing for the camera

Description automatically generated

Diễn viên: Lee Eun Jae, Kang Yool, Lee Jung Joon, Park E Hyun, Yoon Jun Won, Choi Chan Yi, Joo Hyun Young, Yang Yoo Jin, Keum Dong Hyun và các diễn viên khác

Lên sóng: 2/4/2020

Lịch phát sóng: 6h tối thứ 3 và thứ 5 giờ Hàn Quốc (4h chiều theo giờ Việt Nam) trên kênh YouTube của KOK TV (King of Korean-drama)

Tiếp nối phần 1 hết sức thành công năm 2019 của web drama ăn khách “Sai lầm tuyệt vời nhất” (“Best Mistake”), phần 2 cũng kể về câu chuyện của những học sinh cấp 3 thường xuyên bị mắc kẹt bởi mâu thuẫn do những mối bận tâm khác biệt.

Phần 2 này có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên từ phần đầu tiên của phim và có thêm một số gương mặt mới. Mỗi tập phim được phát hành trước trên kênh KOK TV.

“How to buy a friend” (Hợp đồng tình bạn)

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Diễn viên: Lee Shin Young, Shin Seung Ho, Kim So Hye, Oh Hee Joon, Min Dohee, Cho Yi Hyun, Kim Won Hae, Baek Ji Won, Jang Hye Jin, Kim Do Wan, Hyun và các diễn viên khác

Lên sóng: 6/4/2020

Lịch phát sóng: 10h tối thứ 2 và thứ 3 giờ Hàn Quốc (8h tối theo giờ Việt Nam) trên kênh KBS2

Dựa trên một webtoon (truyện tranh trên mạng internet) cùng tên, “Hợp đồng tình bạn” có nội dung xoay quanh câu chuyện của một học sinh trung học bình thường tên là Park Chan Hong (Lee Shin Young thủ vai), người bắt đầu một tình bạn theo hợp đồng với huyền thoại của cả trường là Heo Don Hyuk (Shin Seung Ho), vì một bài thơ mà anh viết. Tình bạn ấy sẽ đi đến đâu? Đón xem phim ngay thôi.

“The King: Eternal Monarch” (Vương quốc vĩnh cửu)

A person with collar shirt

Description automatically generated

Diễn viên: Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae, Lee Jung Jin, Kim Young Ok, Jeon Bae Soo, Seo Jeong Yeon, Park Won Sang, các diễn viên khác .

Lên sóng: 17/4/2020

Lịch phát sóng: 10h tối thứ 6 và thứ 7 giờ Hàn Quốc (8h tối theo giờ Việt Nam) trên kênh SBS

Được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, bộ phim là câu chuyện về hai vũ trụ song song của một chế độ quân chủ và một nền dân chủ. Lee Min Ho vào vai hoàng đế Lee Gon, người cố gắng phá bỏ cánh cửa ngăn cách hai thế giới đó. Kim Go Eun vào vai thám tử Jung Tae Eul, một người chung tay cùng hoàng đế để bảo vệ cuộc sống của mọi người.

Xem teaser mới nhất của phim tại đây.

“Born Again” (Tái sinh)

A group of people posing for the camera

Description automatically generated

Diễn viên: Jang Ki Yong, Jin Se Yeon, Lee Soo Hyuk, Kim Jung Nan, Choi Kwang Il, Jung In Kyum, Jang Won Young, Lee Seo El, Cha Min Ji, Park Sang Hoon, các diễn viên khác .

Lên sóng: 20/4/2020

Lịch phát sóng: 10h tối thứ 2 và thứ 3 giờ Hàn Quốc (8h tối theo giờ Việt Nam) trên kênh KBS2

“Tái sinh” là câu chuyện xoay quanh ba nhân vật: một thám tử, bạn gái của thám tử và một kẻ giết người hàng loạt đem lòng yêu bạn gái của vị thám tử này.

Cuộc sống của họ đã kết thúc từ 32 năm về trước, nhưng định mệnh đã trói buộc họ lại với nhau một lần nữa khi họ được tái sinh. Jang Ki Young, Jin Se Yeon và Lee Soo Hyuk đều vào vai hai nhân vật khác nhau trong hai cuộc đời riêng biệt.

Xem treaser mới nhất của phim tại đây.

“The mermaid prince” (Tiên cá)

A person posing for a picture

Description automatically generated

Diễn viên: Moon Bin (ASTRO), Jung Shin Hye, Park Tae In, Kim Hong Bin, Baek Jae Min, các diễn viên khác.

Lên sóng: 24/4/2020

Lịch phát sóng: 9h tối thứ 6 giờ Hàn Quốc (7h tối theo giờ Việt Nam) trên kênh Lifetime’s YouTube.

“Tiên cá” là một phim truyền hình về Hye Ri (Jung Shin Hye), trong chuyến đi đến tỉnh Gangwon, cô đã gặp Woo Hyuk (Moon Bin), một chàng trai bí ẩn điều hành một quán trọ. Chuyện gì sẽ xảy ra giữa họ? Hãy tìm câu trả lời khi phim lên sóng nhé.

“When my love blooms” (Khi tình yêu nở hoa)

A group of people posing for the camera

Description automatically generated

Diễn viên: Yoo Ji Tae, Lee Bo Young, Jinyoung (GOT7), Jeon So Nee, Lee Tae Sung, Byung Hun, Eun Hae Sung, Han Ji Won, Park Si Yeon, Kim Young Hoon, các diễn viên khác.

Lên sóng: 25/4/2020

Lịch phát sóng: 9h tối thứ 7, chủ nhật giờ Hàn Quốc (7h tối theo giờ Việt Nam) trên kênh tvN

“Khi tình yêu nở hoa” sẽ kể câu chuyện tình yêu của Han Jae Hyun và Yoon Ji Soo, cả hai vốn là mối tình đầu của nhau thời còn theo học đại học. Nhiều năm sau đó hai người có dịp gặp lại. Hai diễn viên Jin Young và Jeon So Nee vào vai các nhân vật khi còn trẻ, trong khi Yoo Ji Tae và Lee Bo Young sẽ thể hiện các nhân vật khi họ tái hợp ở tuổi bốn mươi.

“Good Casting” (tạm dịch: Vai diễn hoàn hảo)

A group of people posing for the camera

Description automatically generated

Diễn viên: Choi Kang Hee, Lee Sang Yeob, Yoo In Young, Jun (U-Kiss), Kim Ji Young, Lee Jong Hyuk, Hwang Bo Mi, Woo Hyun, Cha Soo Yeon, các diễn viên khác.

Lên sóng: 27/4/2020

Lịch phát sóng: 9h40 thứ 2 và thứ 3 giờ Hàn Quốc (7h40 giờ Việt Nam) trên kênh SBS

“Vai diễn hoàn hảo” là một phim thuộc thể loại hành động hài, với câu chuyện về ba nữ điệp viên xinh đẹp (do Choi Kang Hee, Yoo In Young và Kim Ji Young thủ vai) đang bí mật điều tra sự thật đằng sau một tập đoàn tham nhũng. Lee Sang Yeob vào vai CEO Yoon Seok Ho thì luôn theo dõi sát sao điệp viên Baek Jang Mi, người giống hệt như mối tình đầu từ thời niên thiếu của mình.

“Model Detective” (Thám tử mẫu mực)

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Diễn viên: Son Hyun Joo, Jang Seung Jo, Lee Elijah, Oh Jung Se, Ji Seung Hyun, Son Byung Ho, Jo Jae Yoon, Ahn Si Ha, Cha Rae Hyung, Son Jong Hak, các diễn viên khác.

Lên sóng: 27/4/2020

Lịch phát sóng: 9h30 tối thứ 2 và thứ 3 giờ Hàn Quốc (7h30 tối theo giờ Việt Nam) trên kênh JTBC

“Thám tử mẫu mực” là một phim hình sự điều tra xoay quanh các thám tử mẫn cán và không bao giờ từ bỏ việc khám phá những sự thật xấu xí. Chuyện phim mô tả thế giới nguy hiểm của các thám tử luôn kiên trì truy bắt thủ phạm đến cùng. Câu chuyện được xây dựng khá sát với cuộc sống ngoài đời thực của các thám tử.

“Extracurricular” (Hoạt động ngoại khóa)

A person wearing a hat

Description automatically generated

Diễn viên: Kim Dong Hee, Jung Da Bin, Park Woo Hyun, Nam Yoon Soo, Choi Min Soo, Park Hyuk Kwon, Kim Yeo Jin, các diễn viên khác.

Lên sóng: 29/4/2020

Lịch phát sóng: Tất cả các tập phim được phát sóng trên Netflix.

“Hoạt động ngoại khóa” kể về một nhóm học sinh trung học phạm tội để kiếm tiền và những nguy hiểm khó lường mà họ phải đối mặt.

Kim Dong Hee vào vai Ji Soo, chàng trai trẻ từ một học sinh mẫu mực trở thành tội phạm sau khi phạm phải một tội ác mà không ai có thể tưởng tượng nổi. Jung Da Bin thủ vai Min Hee, người cũng bị cuốn vào tội ác của Ji Soo.

Những lựa chọn sai lầm của tuổi trẻ nông nổi đã cuốn cuộc đời họ vào một vòng xoáy. Điều gì đang chờ đợi họ ở phía trước? Hãy cùng đón xem để có câu trả lời.

Tổng hợp từ Soompi

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).