“Tình đầu của Hyunbin” – nữ diễn viên Lee Yeon Hee (이연희) khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đột ngột thông báo sẽ kết hôn vào tháng 6 tới.

Thông tin nữ diễn viên xinh đẹp kết hôn đã được SM Entertainment – công ty quản lý của Lee Yeon Hee chính thức công bố vào ngày 15/5 vừa qua. Nguyên văn đoạn thông báo như sau:

“Xin chào. Chúng tôi là SM Entertainment. Chúng tôi xin thông báo một thông tin vô cùng quan trọng liên quan đến nữ diễn viên Lee Yeon Hee. Lee Yeon Hee đã gặp được một nửa của mình và quyết định đi đến hôn nhân. Chú rể không phải là người trong giới nghệ sĩ và hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 2/6 tới với sự tham dự của gia đình và họ hàng hai bên.

Để không ảnh hưởng tới chú rể và gia đình hai bên, chúng tôi xin phép không công khai thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ, cũng như các thông tin chi tiết khác về đám cưới. Sau này, Lee Yeon Hee sẽ vẫn tiếp tục hoạt động với vai trò là một diễn viên mang đến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật giá trị nhất. Lee Yeon Hee rất mong nhận được sự chúc phúc từ tất cả mọi người trước khi bắt đầu “một trang mới của cuộc đời”. Xin chân thành cảm ơn”

Trước đó, bản thân nữ diễn viên xinh đẹp Lee Yeon Hee cũng đăng tải một bức tâm thư gửi tới người hâm mộ trên tài khoản Fan Cafe của mình.

“Xin chào. Tôi là Lee Yeon Hee. Hiện tại, lòng tôi luôn nặng trĩu khi nghĩ đến những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh. Vì thế tôi đã suy nghĩ rất nhiều, tôi không biết phải thông báo như thế nào với mọi người về câu chuyện của mình. Nhưng tôi vẫn muốn chia sẻ thông tin này tới những fan hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi trong thời gian qua.

Tôi đã gặp được người đàn ông sẽ đồng hành cùng tôi trong suốt quãng đời còn lại. Và tôi quyết định sẽ kết hôn với anh ấy.

Chúng tôi sẽ tổ chức một hôn lễ đơn giản cùng với bố mẹ và gia đình hai bên vào ngày 2/6 tới. Trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn như thế này, chúng tôi sẽ chỉ mở một buổi tiệc nhỏ trước khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân mới.

Dù tôi không thể thường xuyên gửi lời cảm ơn của mình tới tất cả mọi người. Nhưng thật sự trong thâm tâm, tôi luôn luôn biết ơn các bạn – những fan hâm mộ đã luôn ủng hộ và yêu quý tôi trong suốt thời gian qua.

Tôi sẽ cố gắng sống tốt, trở thành một diễn viên tốt, một người vợ tốt để đáp lại sự yêu mến của tất cả các bạn.

Sau khi kết hôn, tôi hứa sẽ gặp lại các bạn trong một tác phẩm mới. Các bạn nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe và sống thật hạnh phúc nhé. Xin chân thành cảm ơn”.

Thông tin Lee Yeon Hee kết hôn khiến công chúng vô cùng bất ngờ, bởi nữ diễn viên vốn là mỹ nhân chưa hề dính tin đồn hẹn hò nào trong showbiz Hàn.

Lee Yeon Hee sinh năm 1988, cô bắt đầu gia nhập SM vào năm 2001. Mỹ nhân 33 tuổi từng được đào tạo bài bản về diễn xuất, vũ đạo và thanh nhạc cùng người bạn thân nổi tiếng BoA. Trước đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng nếu không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, rất có thể cô đã tham gia debut cùng nhóm nhạc nữ đình đám SNSD.

Với vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết, Lee Yeon Hee nhanh chóng vụt sáng khi nhận được vai chính trong bộ phim “Mối tình đầu của nàng triệu phú” cùng với mỹ nam Hyun Bin.

Sau đó, cô tham gia vào các tác phẩm “Phía đông vườn địa đàng, Miss Korea” và nhận được sự chú ý của công chúng bởi nhan sắc nổi bật. Tuy nhiên Lee Yeon Hee không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

XEM THÊM: So Ji Sub lấy vợ rồi, còn hàng loạt những ông chú U40 này khi nào mới lấy vợ đây?

Tổng hợp từ Naver

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).