Mới đây, Goo Hye Sun (구혜선) cho biết cô đã giảm 11kg khi chuẩn bị buổi triển lãm cho đứa con tinh thần của mình.

Chiều 18/04, nữ diễn viên đã tham dự buổi họp báo ra mắt triển lãm nghệ thuật cá nhân lần thứ 2 của mình với tên gọi Sail – Again and Again (항해-다시 또다시) được tổ chức tại phòng trưng bày Jinsan thuộc phường Hapjeong, quận Mapo, thành phố Seoul (서울 마포구 합정동 진산갤러리).

Đây cũng là lần xuất hiện chính thức đầu tiên của cô sau ồn ào ly hôn nam diễn viên Ahn Jae Hyun (안재현) vào cuối năm ngoái.

Goo Hye Sun chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho buổi triển lãm: “Hiện tại, tôi đã sụt 11kg khi tất bật chuẩn bị cho sự kiện lần này. Tôi chỉ ăn sáng và tập thể dục chăm chỉ. Tôi từng nghĩ rằng nếu tăng cân thì sẽ có được vẻ đẹp khỏe khoắn, nhưng sau đó tôi buộc phải giảm cân vì đầu gối bị đau”.

Đặc biêt, cô gây xúc động khi tiết lộ: “Với mong muốn được gặp gỡ mọi người trong một hình ảnh mới mẻ, tôi đã tập thể dục đều đặn và dùng những sản phẩm bổ trợ để giảm cân”.

Mặt khác, triển lãm Sail – Again and Again sẽ diễn ra từ ngày 04 – 30/04 tại phòng tranh Jinsan. Đồng thời, cô cho biết sẽ quyên góp khoản lợi nhuận thu được của buổi triển lãm cho quỹ phúc lợi phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, cô cũng đã quyên góp tiền lãi thu được từ bài tiểu luận của mình cho các tổ chức chống dịch COVID-19 của Hàn Quốc. Với hành động ý nghĩa lần này, cô lại một lần nữa lan truyền sức ảnh hưởng tích cực của mình, luôn đi đầu trong các công tác từ thiện.

Nữ diễn viên thực lực Goo Hye Sun sinh năm 1984, nổi tiếng khắp châu Á qua bộ phim ăn khách Vườn sao băng phiên bản Hàn được sản xuất vào năm 2009.

Sau bộ phim này, tên tuổi của F4 và nàng Geum Jan Di trở nên “hot” hơn bao giờ hết, mở ra rất nhiều cơ hội mới đến với các diễn viên.

Dàn diễn viên trong phim Vườn sao băng

Goo Hye Sun cũng đóng nhiều phim sau đó như: Vở nhạc kịch, Đôi mắt thiên thần… và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Bên cạnh đó, cô còn có nhiều tài lẻ khiến người khác phải nể phục như trở thành đạo diễn, là một họa sĩ, một nhà văn…

Goo Hye Sun gặp chồng cũ – Ahn Jae Hyun trên trường quay bộ phim Blood và chính thức về chung nhà sau 1 năm.

Cả hai đã có một chuyện tình đẹp như mơ trước khi tuyên bố ly hôn vào tháng 08/2019. Tin tức này gây hoang mang, tranh cãi cho người hâm mộ và chỉ mới lắng xuống trong thời gian gần đây.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).