Là nhóm nghệ sĩ thành công quy mô toàn cầu, không có gì khó hiểu khi tài sản, cát sê và mức thu nhập của BTS luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.

Mặc dù các thành viên đều khá kín tiếng về số tiền mình kiếm được nhưng dưới con mắt “săm soi” tài tình của người hâm mộ, chỉ vài chi tiết nhỏ vô tình xuất hiện cũng đủ chứng minh cho độ “young & rich” (trẻ và giàu) của BTS. 

Ngày 09/3, thành viên Jin của BTS đã chi trả toàn bộ số tiền cho bữa liên hoan cùng thành viên trong nhóm và các nhân viên trong ekip (tổng cộng là 878 ngàn KRW ~ 17 triệu VND).

Đây là lời hứa mà Jin đã thực hiện theo yêu cầu của các thành viên trong một buổi live trước đó rằng anh cả của nhóm sẽ là người khao một chầu nếu tất cả cùng đi ăn nhân dịp sinh nhật Suga.

Số tiền Jin chi trả không có gì đáng nói, điều đáng chú ý ở đây là ngay lập tức, các fan đã tinh mắt nhận ra anh đang sở hữu chiếc thẻ đen của Hyundai (Hyundai The Black). Vậy quyền lực của chiếc thẻ đen này lớn đến mức nào mà khiến netizen đều phải xôn xao bàn tán?

Từ trước đến nay, hẳn nhiều người cũng đã nghe qua khái niệm thẻ đen và biết rằng đây là loại thẻ hàng hiếm mà không phải người nào có nhiều tiền đều có thể sở hữu.

Tuy nhiên không phải thẻ đen nào cũng giống nhau và loại thẻ đen Hyundai của Jin được mệnh danh là loại thẻ khó sở hữu nhất tại xứ Kim Chi.

Hyundai xác nhận loại thẻ này hiện tại chỉ có 0.05% dân số Hàn Quốc được sử dụng, vì vậy quá trình đăng ký sở hữu nó không dễ dàng là “chỉ cần giàu là được”.

Đây là loại thẻ chỉ có thể mở khi nhận được lời mời. The Black chỉ mời giới hạn một số người nổi tiếng thuộc top 0.05% của Hàn Quốc có địa vị và danh tiếng cao cũng như khả năng tài chính lớn.

Chủ sở hữu của thẻ phải nhận được sự chấp thuận mở thẻ của 8 người, trong đó có Phó chủ tịch của Hyundai Card. Phí thành viên hàng năm là 2 triệu KRW (40 triệu VNĐ)

Một vài gương mặt tiêu biểu sở hữu tấm thẻ đen là ao ước của bao người.

Một vài “tấm thẻ” khác cũng biểu trưng cho sự đẳng cấp “Crazy Rich”

Thẻ American Express Centurion (Thẻ Đen) 

– Phí ban đầu: 10.893 USD
– Phí thường niên: 5.000 USD

Loại thẻ này được ra đời từ năm 1999 và vẫn được đánh giá là số 1 dù Tập đoàn American Express vẫn chưa bao giờ công bố các điều kiện chi tiết cho những ai muốn sở hữu.

Tuy nhiên, theo một số thông tin rò rỉ, các khách hàng muốn sở hữu American Express Centurion phải có khoảng 1 năm từng dùng thẻ American Express Platinum, vốn nó cũng là một trong những loại thẻ “siêu sang” và chi trả hết khoảng 250.000 USD (hơn 5 tỷ VND) trong một năm.

Phí mở thẻ American Express Centurion lên đến 5.000 USD (khoảng 110 triệu VND) và phí duy trì hằng năm là 2.500 USD (khoảng 55 triệu VND).

Đổi lại, khách hàng sẽ được chi tiêu gần như không giới hạn, như American Express giới thiệu thì chủ nhân của các loại thẻ này đủ sức mua sạch hàng hóa trong một cửa hàng mua sắm hạng sang tại New York (Mỹ).

Và không những như vậy, loại thẻ này còn cho phép bạn đổi hạng vé máy bay, hạng phòng khách sạn, dịch vụ ưu đãi thuê máy bay.

Thẻ JP Morgan Reserve 

– Phí thường niên: 864 USD

Đây là phiên bản mới của người tiền nhiệm đã rất nổi tiếng – The Chase Palladium – loại thẻ được cho là từng sở hữu bởi cựu Tổng thống Mỹ – Barack Obama.

Bloomberg gọi đây là thẻ tín dụng cho những người giàu nhất của nhóm người giàu nhất thế giới. Để được mời mở thẻ, bạn phải là thành viên của Chase Private Bank.

Quyền thành viên Private Bank được cho là chỉ dành cho những khách hàng rất giàu, có ít nhất 10 triệu USD trong tài khoản. Thẻ J.P. Morgan Reserve khá giống thẻ Chase Sapphire Reserve – dành cho những người thường xuyên di chuyển.

Chiếc thẻ tích điểm thưởng cho mỗi lần du lịch, dùng bữa tại nhà hàng và mua sắm. Các quyền lợi về xa xỉ khác về phòng chờ sân bay cũng được bảo đảm. Điểm khác biệt giữa hai thẻ này là Sapphire Reserve đại diện cho địa vị xã hội cao hơn.

Thẻ Dubai First Royal Mastercard

– Phí ban đầu: 2.757 USD

Chiếc thẻ đen có 2 cạnh bằng vàng và một viên kim cương 0.235 carat nằm ở chính giữa. Ibrahim al Ansari, Giám đốc điều hành của Dubai First, tuyên bố: “Dù bạn có muốn mặt trăng, chúng tôi cũng sẽ mang về cho bạn”.

Với triết lý này, không có gì lạ rằng Dubai First Royal MasterCard có cả một đội ngũ hùng hậu chỉ để thực hiện mọi yêu cầu của chủ nhân những chiếc thẻ này.

Thẻ cũng hoàn toàn không có hạn mức tín dụng. Tuy nhiên, để nhận được thẻ này, bạn phải có được một lời mời đặc biệt từ Dubai First.

Thẻ tín dụng Coutts Silk của Ngân hàng Bank of Scotland

– Phí thường niên: Miễn phí

Thẻ Coutts Silk dành cho những khách hàng sở hữu tài sản có thể đầu tư từ 1.8 triệu USD và đang cư trú chủ yếu tại Vương quốc Anh.

Hạn mức thẻ tuỳ thuộc vào từng khách hàng. Chủ thẻ được hưởng dịch vụ tại hơn 700 phòng chờ VIP ở 300 sân bay lớn trên thế giới.

Họ cũng được hưởng dịch vụ hỗ trợ cá nhân Coutts Concierge 24/7, quà tặng (như rượu/đồ ăn xa xỉ, chương trình du lịch riêng), tham gia các chương trình độc quyền.

Một số chủ thẻ nổi tiếng của Coutts Silk có Nữ hoàng Anh và vài thành viên hoàng gia Anh khác.

Thẻ Sberbank Visa Infinite Gold

– Phí trả trước: 144.510 USD
– Phí thường niên: 2.890 USD

Được làm từ vàng ròng, đính các viên kim cương nặng tổng cộng 0.17 carat và ngọc trai.

Thẻ Sberbank Visa Infinite Gold chỉ dành cho 100 khách hàng hàng đầu của Ngân hàng Sberbank tại Kazakhstan.

Chủ thẻ được hưởng bảo hiểm nhân thọ và sức khoẻ với mức bồi thường lên tới hơn 316.000 USD, dịch vụ hỗ trợ cá nhân độc quyền, dịch vụ VIP tại các sân golf và khu nghỉ dưỡng xa xỉ trên thế giới, ưu tiên thông quan tại 280 sân bay trên toàn cầu. Ngoài ra, thẻ này miễn phí thanh toán chậm cho khách hàng.

Thẻ NAB Qantas Rewards Signature

– Phí thường niên: 295 USD/năm đầu tiên và 395 USD/các năm tiếp theo
– Hạn mức tín dụng tối thiểu: 15.000 USD

Chủ thẻ NAB Qantas Rewards Signature được hưởng dịch vụ hỗ trợ cá nhân 24/7, bảo hiểm bổ sung với một số chương trình du lịch.

Chủ thẻ nhận được 90.000 điểm thưởng Bonus Qantas khi chi tiêu 4.000 USD trong vòng 60 ngày từ khi mở thẻ. Phí thanh toán chậm của thẻ này là 15 USD.

XEM THÊM:

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).