Melon là BXH âm nhạc lớn của Hàn Quốc với số lượng người, tài khoản hoạt động bậc nhất. Vì thế, sự xuất hiện của bất kì ca khúc mới nào hay sự thay đổi thứ hạng của chúng đều làm cho cư dân mạng quan tâm.

Ngày 16/4, đã có một ca khúc tạo được sự chú ý như vậy với cư dân mạng.

Shu/fullsizephoto1155955_158403280029780206042_visy.jpg

Jo Jong Suk đang đảm nhiệm vai chính trong drama Hospital Playlist của đài tvN

Nếu thường xuyên theo dõi các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc trong thời gian gần đây, khán giả chắc hẳn sẽ nhận ra sự xuất hiện của một cái tên hết sức đặc biệt giữa một dàn ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng đang cạnh tranh ở top đầu.

Đó chính là Jo Jung Suk – diễn viên duy nhất có ca khúc đang làm mưa làm gió ở top đầu các bảng xếp hạng nhạc số hiện nay. Và thậm chí, những gì mà ca khúc của anh làm được khiến nhiều ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải ngưỡng mộ và thán phục.

Shu/969-1587021745463169327280.png

Ca khúc nhạc phim đánh bại hàng loạt các “quái vật nhạc số” như BTS và Apink

“Aloha” – bản nhạc phim thứ 3 của “Hospital Playlist” đang chiếu trên tvN do nam tài tử Jo Jung Suk thể hiện vừa đạt hạng nhất trên cả BXH thời gian thực và hàng ngày của Melon, đánh bật các ca khúc của Apink, BTS và các “khủng long nhạc số” khác gồm Gaho, M.C the MAX.

Shu/06d90381f1d60b8852c7.jpg

Ca khúc này chính là phiên bản remake của hit huyền thoại “Aloha” do COOL trình bày vào những năm 90 của thế kỉ trước. Anh tung ca khúc này trên các trang nhạc trực tuyến từ 27/3 nhưng phải mất 20 ngày sau thì nó mới chinh phục được thứ hạng cao nhất trên Melon cũng như iChart.

Shu/photo-1-15852403299591541944949-1585240397005932144579.png

Có lẽ đây là biểu cảm của tài tử họ Jo khi nghe tin đứa con tinh thần bỗng lội ngược dòng ngoạn mục trên BXH

Jo Jung Suk không giấu nổi sự hào hứng của mình khi biết được thông tin về ca khúc mình hát đã “lội dòng” ngoạn mục và chia sẻ với truyền thông:

“Tôi vừa hát một ca khúc cho bộ phim truyền hình và không biết rằng nó được yêu mến đến vậy. Tôi rất biết ơn và vui sướng. Đây là một trải nghiệm rất mới khi hát một bài hát mà nhiều người đã vô cùng yêu thích và làm việc với các diễn viên đồng nghiệp của tôi. Đó là khoảng thời gian rất hạnh phúc và thú vị. Tôi hi vọng bài hát này cũng có thể giúp các bạn có thêm nhiều sức mạnh và niềm vui”.

Shu/93ab84f776a08cfed5b1.jpg

Không chỉ riêng Melon, “Aloha” của Jo Jung Suk cũng đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số khác. Tính đến 12 giờ 30 phút trưa ngày 17 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc), ca khúc này đang giữ vị trí thứ 1 real-time trên FLO, thứ 2 cả real-time lẫn daily trên Genie và Bugs, thứ 4 real-time và thứ 3 daily trên Soribada.

Trên bảng xếp hạng tổng hợp iChart của Instiz, “Aloha” đã vươn lên dẫn đầu cả real-time lẫn weekly, vượt mặt ca khúc mới của A Pink và “Start” của Gaho (nhạc phim “Itaewon Class”) – bài hát đã có nhiều tuần thống trị ở vị trí này.

Shu/Jo-Jung-suk-in-Hospital-Playlist.png

Bác sĩ Lee Ik Sun đang vui quá thôi mà…

Nếu ai chưa biết, Jo Jung Suk chính là chồng của “thánh OST xứ Hàn” Gummy. Cũng chính vì thế, sau khi ca khúc đạt hạng nhất trên Melon, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho giọng hát mật ngọt của anh đồng thời mong muốn một bản song ca của cả 2 vợ chồng cho bài hát huyền thoại này:

  • Nghe thật cuốn hút quá.
  • Bài hát đúng là hay hơn nhiều khi do một người có chất giọng mật ngọt trình bày.
  • Giọng này quá tuyệt luôn đó, Mong có bản song ca của anh với Gummy.
  • Thích bài này quá đi mất.

Tổng hợp từ Korea Boo

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).