Mặc dù tuổi tác cũng chỉ là con số, thế nhưng tin tức về những cặp đôi lệch tuổi hẹn hò hay kết hôn vẫn thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, So Ji Sub – tài tử “Giày thuỷ tinh” thông báo kết hôn với bà xã kém 17 tuổi đã khiến dân mạng dậy sóng.

Bất chấp những định kiến về tuổi tác, những lời gièm pha, phản đối của gia đình, những cặp đôi này vẫn bất chấp để đến với nhau, rất nhiều cặp đôi sau đó đã chứng minh được quyết định đúng đắn của họ, khiến nhiều người còn phải thầm ghen tỵ vì hạnh phúc của họ.

Cùng điểm qua những cặp đôi chênh lệch lớn tuổi tác nổi tiếng trong K-biz.

So Ji Sub & Cho Eun Jung: 17 tuổi

Ngày 7/4, công ty quản lý của So Ji Sub là 51K Entertainment đã đưa ra thông báo về việc nam diễn viên sinh năm 1977 và bạn gái 9X đã quyết định tiến đến cánh cửa hôn nhân.

Shu/15.jpgTài tử “Giày thuỷ tinh” vừa mới tuyên bố kết hôn ngày qua.

Thay vì tổ chức đám cưới rình rang, So Ji Sub và bà xã quyết định dùng 50 triệu KRW (~1 tỉ VND) để ủng hộ những hoàn cảnh kém may mắn.

Shu/16.jpg

Tháng 5.2019, cặp “chú – cháu” này bị Dispatch hé lộ loạt ảnh hẹn hò lãng mạn, nhân vật chính cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận.

So Ji Sub và Cho Eun Jung lần đầu gặp nhau khi nữ MC sinh năm 1994 phỏng vấn tài tử về bộ phim “Be with you” trên chương trình Night of Real Entertainment của đài SBS hồi tháng 3.2018. Cả hai nhanh chóng có cảm tình với đối phương, quyết định tìm hiểu và hẹn hò không lâu sau đó.

Ham So Won & Jin Hua: 18 tuổi

Cặp đôi Hoa-Hàn Jin Hua và Ham So Won từng khiến làng giải trí chấn động khi tuyên bố hẹn hò, kết hôn trong một nốt nhạc. Cặp đôi cách nhau tận 18 tuổi, chênh lệch ngoại hình đến mức bị tưởng là mẹ con.

Shu/1.jpg
Shu/2.jpg

Lệch 18 tuổi khiến nhiều bức hình khiến 2 người giống như mẹ con

Tuy vậy sau khi tiết lộ chuyện tình cảm chân thành, cặp đôi vẫn được công chúng ủng hộ. Được biết, Jin Hua đã cầu hôn bạn gái hơn tuổi sau khi trúng ngay mũi tên tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Họ cũng vừa chào đón đứa con gái đầu lòng kháu khỉnh.

Ma Dong Seok & Ye Jung Hwa: 17 tuổi

Ngôi sao “Train to Busan” Ma Dong Seok từng gây bất ngờ khi tuyên bố hẹn hò với nữ nghệ sĩ nóng bỏng và trẻ hơn anh 17 tuổi Ye Jung Hwa.

Shu/3.jpg

Cặp đôi có chung sở thích về tập thể dục, tập gym và học tiếng Anh. Mặc cho khoảng cách đáng tuổi bố con, cặp đôi vẫn chiếm được cảm tình từ công chúng nhờ sự tương tác ngọt ngào.

Shu/4.jpg

Ma Dong Seok còn được ví như biểu tượng quyến rũ của đàn ông Hàn Quốc bởi thân tình mê đắm, diễn xuất mạnh mẽ đầy cá tính, anh ghi dấu ấn sâu đậm trong bom tấn Train To Busan thời gian gần đây.

Hoa hậu World Cup Shim Mina & Ryu Phillip: 17 tuổi

Mối tình của cặp đôi chênh nhau 17 tuổi từng là đề tài bàn tán của công chúng, nhất là khi họ quyết định làm đám cưới.

Shim Mina sinh năm 1972 và từng được yêu mến dành cho biệt hiệu “Hoa hậu World Cup”, sau khi cô xuất hiện trong chiến dịch quảng bá World Cup tổ chức tại Hàn Quốc với bộ đồ đỏ sexy, vóc dáng bốc lửa. Còn hôn phu của cô, Ryu Philip sinh năm 1989, hoạt động trong nhóm nhạc SoReal.

Shu/5.jpg

Tuy nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, khách mời, cặp đôi lại không được gia đình hai bên ủng hộ. Cả mẹ của Shim Mina và Ryu Philip cho biết, mỗi khi nhắc đến chuyện tình yêu của con, họ lại cảm thấy tủi hổ.

Shu/6.jpg

Chú rẻ trẻ đã khóc tại hôn lễ vì cuối cùng họ đã có thể thành vợ chồng sau nhiều biến cố

Sau 2 năm kết hôn, Shim Mina phải thừa nhận cô “bất lực” trong việc mang thai vì tuổi đã cao. Hiện 2 vợ chồng đã chấp nhận sự thật và chờ cơ duyên tới với mình.

Bae Yong Joon & Park Soo Jin: 13 tuổi

Ông hoàng giải trí Bae Young Joon và Park Soo Jin là một trong những cặp đôi gây chấn động nhất vì chuyện tình cảm.

Shu/11.jpg

Hôn lễ tốn nhiều giấy mực của báo giới Hàn

Hơn kém nhau tận 13 tuổi, cặp đôi vẫn quyết định về chung một nhà vào tháng 7/2015, trở thành bố mẹ của 2 đứa con khỏe mạnh và hiện giờ đang sống cuộc sống giàu sang trong “cung điện” đắt đỏ.

Shu/12.jpg

Nhiều người nhận xét cặp vợ chồng như hai bố con khi chung khung hình vs nhóm nhạc BTS

Mỗi lần xuất hiện, Lee Min Jung gây chú ý với dàn vệ sĩ vây quanh. Lần sinh con đầu tiên, cặp đôi đã bị chỉ trích dữ dội bởi lạm dụng sự nổi tiếng của mình để tiếp đón quá nhiều người thân vào thăm, mang đồ ăn ngoài vào và chen ngang tại phòng chăm sóc đặc biệt cho trẻ sơ sinh.

Lee Min Jung & Lee Byung Hun: 12 tuổi

Đây có lẽ là cặp đôi lệch tuổi nổi tiếng nhất xứ Hàn. Đều là ngôi sao quyền lực, Lee Min Jung và Lee Byung Hun bất ngờ tuyên bố hẹn hò và kết hôn vào năm 2013, tức sau đó 1 năm. Đánh nhanh thắng nhanh, cặp đôi chào đón con đầu lòng chỉ sau đó 2 năm.

Shu/13.jpg

Tuy không quá chênh lệch về ngoại hình song Lee Min Jung – Lee Byung Hun vẫn vướng phải không ít điều tiếng vì khoảng cách tuổi – 12 tuổi.

Shu/14.jpeg

Cuộc hôn nhân sóng gió của Min Jung đã sóng yên biển lặng

Hạnh phúc chưa lâu, Lee Byung Hun dính vào loạt ồn ào ngoại tình chấn động showbiz Hàn. Tuy nhiên, sau đó Lee Min Jung vẫn quyết định tha thứ cho chồng để tiếp tục gìn giữ hôn nhân.

Tổng hợp

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).