Jang Dae Ho – tên tội phạm giết người, phi tang xác trên sông Hàn bị bắt giam ngày 18/8/2019 đã bị công khai danh tính vì hành vi quá tàn độc, dã man.

Sau khi bị công khai danh tính, cộng đồng mạng phát hiện Jang Dae Ho thường xuyên tham gia viết bài và trả lời trên mục hỏi đáp của trang Naver từ năm 2004 đến năm 2017.

Phát hiện hàng loạt khách sạn đặt camera quay lén ở Hàn Quốc

Những nội dung đăng tải của hắn rất cực đoan. Ví dụ hắn khuyên học sinh phải đánh nhau đến cùng, phải chế áp người khác thì mới thành công; hoặc xin số điện thoại của một cô gái đang chia sẻ muốn tự tử để rủ cô cùng hưởng khoái lạc trước khi chết.

Lee Soo Jeong, giáo sư tâm lý tội phạm tại Đại học Gyeonggi cho biết: Tên tội phạm này thiếu sự đồng cảm với người xung quanh và có thái độ chống đối cực đoan. Hắn không phải là dạng giết người bệnh hoạn (psychopath) mà là dạng kém nhận thức, trí thông minh thấp.

Jang Dae Ho làm nhân viên tại một nhà nghỉ ở quận Guro, Seoul. Nạn nhân (32 tuổi) đến thuê phòng tại đây vào ngày 8/8/2019. Tuy nhiên, vì nạn nhân nói trống không lại không có ý định trả 40.000 KRW tiền phòng nên trong lúc tức giận, Jang Dae Ho đã lẻn và phòng, dùng hung khí giết hại nạn nhân rồi phân xác làm nhiều mảnh, vứt xuống sông Hàn.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát còn thu giữ được ở nhà nghỉ nơi Jang Dae Ho làm nhiều camera quay lén loại nhỏ và thẻ USB chứa rất nhiều clip quan hệ tình dục.

Chuyên gia Hàn Quốc chỉ cách phát hiện camera quay lén trong các khách sạn & nhà nghỉ

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra xem đây là các video quay lén các khách hàng đến nhà nghỉ hay tên này còn phạm tội cưỡng bức và xâm hại tình dục với các nạn nhân khác.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).