Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, ưa thích khám phá những vùng đồi trà Thái Nguyên, những mảnh đất xanh thẳm của Lâm Đồng hay Đà Lạt.

Nếu bạn có đam mê chộp những tấm ảnh khiến bạn bè phải trầm trồ, hay đơn giản là những tấm ảnh selfie đẹp xỉu giữa thiên nhiên thì đảm bảo Boseong sẽ là một nơi bạn hoàn toàn sẽ không muốn bỏ lỡ khi có cơ hội du lịch Hàn Quốc.

Đồi chè Boseong luôn là một điểm du lịch mùa hè nổi tiếng trong giới trẻ Hàn Quốc.

Tip chụp ảnh đẹp ở đồi chè Boseong

Cánh đồng trà ở Boseong có từ những năm 1939, ở tỉnh Tây Nam của Jeonnam với những ngọn đồi xanh tươi bao phủ bởi những cánh đồng trà xanh mát, ngút ngàn.

Đây là huyện trồng chè lớn và có lịch sử lâu đời bậc nhất tại Hàn Quốc chiếm khoảng 40% lượng trà cả nước được sản xuất tại khu vực này.

Tip chụp ảnh đẹp ở đồi chè Boseong

Boseong đẹp, đẹp theo một cách bình dị, đưa tâm hồn chúng ta trở về với thiên nhiên, trở về điểm xuất phát của một đứa trẻ, nơi lần đầu tiên mở to đôi mắt ngắm nhìn thế giới tươi đẹp, lộng lẫy và ấm áp.

Nét đẹp của Boseong không chỉ nằm ở những đồi trà xanh mướt, không chỉ ẩn trên từng búp cây non mơn mởn, không chỉ nằm trên những nhành hoa trà vàng óng, mà nó còn nằm ở từng còn đường nhỏ giữa những hàng trà, còn nằm ở những hàng cây tuyết tùng, hàng tre, những hàng cây phong trải dài trên con đường qua các đồi trà.

Để tạo vẻ đẹp hài hoà với đồi trà, bạn nên chọn trang phục không nên quá loè loẹt. Với con trai có thể là áo phông màu đậm.

Tip chụp ảnh đẹp ở đồi chè Boseong

Con gái là váy trắng hoặc xanh nhạt.

Tip chụp ảnh đẹp ở đồi chè Boseong

Đến cánh đồng trà Boseong, điều thú vị đầu tiên mà mọi du khách cảm nhận ngay là vẻ mướt mát của cánh đồng trà xanh như bất tận, xanh một màu non mơn mởn tươi tốt. Vẻ đẹp của những hàng trà xanh quyến rũ như một dải lụa đẹp, mềm mại. Chỉ cần đứng giữa những giải lụa này là bạn đã có những kiểu ảnh đề đời rồi.

Tip chụp ảnh đẹp ở đồi chè Boseong

Đi qua con đường cây tuyết tùng dài khoảng 200m, nếu quay lại cánh đồng trà xanh thì có thể nhìn thấy tận mắt làn sóng xanh nhấp nhô từng lớp. Lên đến chòi canh là bạn có thể thu vào tầm mắt cả cánh đồng trà xanh, một phong cảnh trải dài từ núi tới biển vô cùng ngoạn mục.

Tip chụp ảnh đẹp ở đồi chè Boseong

Một ngày trải nghiệm ở cánh đồng trà xanh Boseong sẽ được kết thúc bằng việc thưởng thức các món ăn có hương vị trà xanh tại các nhà hàng nằm gần lối vào của nông trường với các món ăn, bánh quả, món tráng miệng, thậm chí là kem đều có hương vị thanh khiết của trà xanh. Ngoài tác dụng dưỡng thần, giúp thể chất khỏe khoắn, trà xanh còn là biểu tượng cho sự hy vọng tương lai, cho niềm tin yêu và hạnh phúc.

Tip chụp ảnh đẹp ở đồi chè Boseong

Thưởng thức trà thảo mộc trà xanh sẽ giúp tâm hồn bạn trở nên thanh tịnh.

Tip chụp ảnh đẹp ở đồi chè Boseong

Ngoài trà và kem, ẩm thực Boseong cũng là một trong những món du khách cảm thấy thích thú khi đặt chân tới mảnh đất này. Có những món khá đặc biệt được chế biến từ là trà mà không hề đắng như bạn nghĩ. Và hương vị của chúng thì khó mà có thể diễn tả bằng lời.

Tip chụp ảnh đẹp ở đồi chè Boseong
Thịt trộn trà xanh nướng trên đá nóng – đặc sản của Boseong.

Hướng dẫn đến Đồi trà Boseong:

Attention: The internal data of table “201” is corrupted!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).