Người hâm mộ nhạc Trot có thể bắt đầu mua vé các đêm diễn thuộc tour lưu diễn toàn quốc của các thí sinh cuộc thi Mister Trot – Quý ông nhạc Trot (내일은 미스터 트롯) từ ngày 20/2/2020.

Trong thời điểm hiện tại, khó có thể có chương trình giải trí nào tại Hàn Quốc có thể vượt qua được sức hút của Mister Trot – Quý ông nhạc Trot (TV Chosun). Tập 7 phát sóng trong ngày 13/2 đã ghi nhận con số rating kỷ lục 28.1% (theo Nielsen Korea), tiếp tục dẫn đầu tỷ suất người xem trong tuần vừa qua.

Trước đó, chỉ số ảnh hưởng (Content Power Index. CPI) trong tuần đầu tháng 1 của Mister Trot cũng chiếm luôn vị trí số 1 với hơn 296.4 điểm chỉ với một tập đầu lên sóng trong ngày 2/1.

Mister Trot đã vượt qua I Live Alone (나 혼자 산다) để trở thành chương trình ăn khách nhất trên BXH thương hiệu các chương trình giải trí trong tháng 2/2020. Cứ sau mỗi tập phát sóng thì các phần biểu diễn, thông tin về các thí sinh đều thống trị các bảng xếp hạng tìm kiếm.

Trước cơn sốt của Mister Trot, tour lưu diễn toàn quốc của các thí sinh trong chương trình cũng đang được đông đảo công chúng quan tâm. Quy mô tour lưu diễn toàn quốc của Mister Trot cũng được đầu tư lớn hơn rất nhiều so với Miss Trot năm ngoái. Và các thí sinh cũng đã sẵn sàng gặp trực tiếp người hâm mộ.

Tour lưu diễn toàn quốc của Mister Trot có kinh phí tổ chức lên tới 25 tỷ KRW. Các đêm diễn sẽ được tổ chức tại 40 thành phố trên toàn Hàn Quốc trong vòng một năm sáu tháng.

Hai đêm diễn mở màn sẽ diễn ra tại KSPO DOME, công viên Olympic, Seoul trong hai ngày 18 và 19/4. Vé được mở bán trên trang web Interpark bắt đầu từ 2 giờ chiều ngày 20/2.

Sau đó, 80 đêm diễn liên tục sẽ được tổ chức tại 40 địa phương trên toàn quốc: Suwon, Daejeon, Ulsan, Gangneung, Uijeongbu, Cheongju, Jeju, Andong, Mokpo, Gyeongju…Vé cho các đêm diễn sẽ được mở bán liên tục trong thời gian tới.

Hiện tại, top 20 của chương trình đã xuất đầu lộ diện sau 2 vòng thi. Các thí sinh sẽ tiếp tục những vòng thi nhóm, đối kháng…để dành suất cho vòng chung kết. Với sức hút không hề nhỏ của các thí sinh, các đêm diễn sắp tới được dự đoán sẽ lâm vào tình trạng “cháy vé” ngay khi chính thức mở bán.

Tổng hợp từ Naver

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).