Là một trong những idol vừa đủ tuổi bầu cử, Ryu Jin (ITZY) hào hứng cho biết: “Sau này tôi cũng sẽ hoàn thành quyền và nghĩa vụ quý báu của một công dân Hàn Quốc.”

Năm 2020, một số idol đủ 18 tuổi lần đầu được đi bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử của Đại Hàn Dân Quốc, đó là những thần tượng có ngày sinh nhật trước ngày 14 tháng 4 năm 2002.

Trong những ngày bỏ phiếu sớm, hai thành viên của ITZY là Chae Ryeong và Ryu Jin, nhóm nhạc nam mới ra mắt không lâu Only One Of cũng đã thực hiện quyền công dân của mình khi vừa đủ tuổi tham gia bầu cử.

Shu/1.jpg

Hai thành viên đủ tuổi của ITZY tại địa điểm bỏ phiếu

Ryu Jin (tên thật là Shin Ryu Jin) thông qua công ty quản lý JYP Entertainment cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy hào hứng trong lần đầu được tham gia bầu cử”.

Bên cạnh đó, thành viên Chae Ryeong (tên thật là Chae Ryeong Lee) cũng vừa mới bước qua tuổi 18 cho hay: “Tôi đã thật cẩn trọng trong lá phiếu đầu tiên của đời mình, tôi đã bỏ phiếu với suy nghĩ một phiếu bầu cũng có thể quyết định tương lai của đất nước mình.”

Shu/2..jpg

Nhóm nhạc nam mới ra mắt Only One Of cũng có các thành viên đủ tuổi bầu cử

Stray Kids, 19 tuổi còn được gọi là Yang Jeong In cũng đã có cuộc bỏ phiếu đầu tiên trong đời, anh nói: “Thật tuyệt vời và tự hào khi lần đầu được cầm trên tay phiếu bầu quý giá, tôi hy vọng mọi người đều tham gia bỏ phiếu trong đợt tổng tuyển cử lần này.”

Nhóm nhạc nam Only One Of đã đến điểm bỏ phiếu tại Trung tâm cộng đồng ở Gangnam-gu, Seoul vào buổi chiều ngày 11/3 để tham gia bầu cử: “Chúng tôi đang hết sức chuẩn bị cho album mới, một số thành viên có công việc cá nhân vào ngày đầu tiên của cuộc tổng tuyển củ, nên cả nhóm đã quyết định đi vào ngày thứ hai”.

Ngày bầu cử chính thức tại Hàn Quốc là ngày 15/4, trước đó loạt sao Hàn cũng đã tham gia bầu cử sớm, đồng thời kêu gọi mọi người cùng thực hiện quyền công dân, không quên các nguyên tắc chú ý an toàn khi đi bầu cử trong mùa dịch bệnh.

Shu/3.jpg

Nữ ca sĩ IU khuyến khích người dân tham gia bỏ phiếu bầu cử Quốc hội. Được biết, ngày bầu cử chính thức là 15/4, tuy nhiên cử tri có thể bắt đầu bỏ phiếu sớm từ ngày 11/4.

Shu/4.jpg

Nam idol điển trai Jung Yong Hwa năng động với áo thun và quần jean khi đến tham gia bỏ phiếu. Tháng 11/2019, anh vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc, người hâm mộ đang mong ngóng sự trở lại của nam thần tượng trong năm 2020.

Shu/5.jpg

Vernon (nhóm Seventeen) diện trang phục khá thoải mái phối cùng áo khoác dáng dài thời thượng. Chiếc mũ len màu đen thêm điểm cộng cho set đồ.

Shu/6.jpg

Park Seo Joon điển trai trong trang phục đời thường, đeo khẩu trang và gang tay để đảm bảo an toàn.

Shu/7.jpg

Siwon (Super Junior) cũng đến bầu cử với chiếc khẩu trang an toàn.

Shu/8.jpg

Spotlight của sự kiện chính là nữ thần thế hệ mới Miyeon (G)-DLE. Nhan sắc của cô khiến giới truyền thông Hàn cũng phải mê mẩn, liên tục dành lời khen ngợi. Chỉ vài khoảnh khắc hất tóc của Miyeon thôi mà đã gây bão khắp mạng xã hội được rồi.

Shu/9.jpg

Các thành viên (G)-DLE đều ghi điểm tuyệt đối vì visual nổi bần bật, càng nhìn càng mê.

Shu/10.png

Naeun xinh xắn bên cạnh các thành viên April.

Shu/11.jpg

Nữ ca sĩ nhạc trot Hong Jin Young đeo khẩu trang, rửa tay cực kỹ càng.

Shu/13.jpg

Ye-won diện áo thun cổ lọ kết hợp cùng quần jeans ôm sát khoe vóc dáng quyến rũ. Nữ ca sĩ không quên cổ vũ, khuyến khích người hâm mộ bỏ phiếu.

Shu/14.png

Eunjung xinh đẹp ngút ngàn dù xuất hiện trong trang phục đời thường. Cô nàng có vẻ như rạng rỡ, có sức sống và đày đặn hơn trông thấy trong thời kỳ cả showbiz “ngủ đông”.

Shu/12.jpg

Dù bịt khẩu trang che kín nửa khuôn mặt do ảnh hưởng từ dịch COVID-19 nhưng cô nàng Ki Hee Hyun (trưởng nhóm DIA) vẫn cuốn hút nhờ thần thái tươi tắn.

Tổng hợp từ NaverYonhap

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).