Từ đầu năm nay đến nay, hàng loạt bộ phim truyền hình và phim điện ảnh đã ra mắt làm nức lòng người hâm mộ. Từ nam diễn viên phái thực lực Hyun Bin trong Hạ cánh nơi anh (tvN) đến quý ông lịch lãm Joo Ji Hoon trong Hyena (SBS), tất cả đều đố gục trái tim của các khán giả nữ.

Hyun Bin và Joo Ji Hoon, ai cũng có khả năng diễn xuất đỉnh cao và ngoại hình cực phẩm, nhưng ở họ còn có một điểm chung khác, đó chính là cùng sinh năm 1982.

Bên cạnh 2 sao nam này, trong làng giải trí Hàn Quốc còn rất nhiều các ngôi sao khác, tuy sắp bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian cùng sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt.

1. Ha Seok Jin (하석진)

Ngôi sao đầu tiên không ai khác chính là chàng ca sĩ, diễn viên đẹp trai, gợi cảm Ha Seok Jin.

Sinh ngày 10/02/82 tại thủ đô Seoul, anh sở hữu lượng fan khổng lồ nhờ khuôn mặt với đường nét hài hòa, đầy đặn cùng khả năng diễn xuất xuất thần trong phim.

Vì vậy không có gì bất ngờ khi anh xếp hạng nổi tiếng thứ 1480 trên thế giới và thứ 35 trong danh sách Nam diễn viên truyền hình nổi tiếng.

2. Jung Tae Woo (정태우)

Xuất phát điểm từ một diễn viên nhí, khó ai có thể ngờ giờ đây Jung Tae Woo đã sắp bước sang tuổi 40. Sở hữu một ngoại hình đẹp đáng tự hào và khả năng diễn xuất được khẳng định từ lâu, Jung Tae Woo vẫn luôn đứng vững trong lòng người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.

Sinh ngày 23/03/82 tại thành phố Busan, năm nay anh được 39 tuổi.

Gia đình hạnh phúc của Jung Tae Woo

Jung Tae Woo ra mắt vào năm 1988 thông qua bộ phim điện ảnh The Smart Little Kang-si, hiện tại anh đang hoạt động tích cực trong cả 2 mảng phim điện ảnh và phim truyền hình.

3. Lee Jun Ki (이준기)

Chàng diễn viên đẹp hơn hoa Lee Jun Ki sinh năm 1982 và năm nay 39 tuổi. Anh sinh ngày 17/04/82 và lớn lên trong tình yêu thương của bố mẹ tại thành phố Busan.

Anh bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn Gong Gil trong The King and the Clown và được khán giả biết đến qua hàng loạt phim ăn khách như Lawless Lawyer, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Scholar Who Walks Night…

Lee Jun Ki trong The King and the Clown

Lee Jun Ki trong Lawless Lawyer

Sao Hàn có làn da không khuyết điểm này sắp trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim Evil Flower (tvN) dự kiến sẽ phát sóng trong năm nay.

4. Joo Ji Hoon (주지훈)

Joo Ji Hoon, người sở hữu ngoại hình gợi cảm, quyến rũ bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc, sinh ngày 10/02/82 tại thủ đô Seoul.

Anh có chiều cao nổi bật 1m88, đồng thời sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn.

“Anh phi công” điển trai này hiện đang gây sốt với giới trẻ và giành được nhiều tình cảm của khán giả qua bộ phim Hyena (SBS) đóng cặp với nữ diễn viên Kim Hye Soo.

5. Bi Rain – Jung Ji Hoon (정지훈)

Jung Ji Hoon (Bi Rain) sinh năm 1982 và là ngôi sao hoàn hảo trong mọi lĩnh vực từ hát, nhảy đến diễn xuất.

Anh sinh ngày 25/06/82 tại Chungcheongnam, thành phố Seosan. Anh bước chân vào giới nghệ sĩ lần đầu vào năm 1998.

Anh là người châu Á đầu tiên hai lần được chọn vào danh sách “Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới” các năm 2006 và 2011.

Với thân hình rắn rỏi, chiều cao 1m85 cùng một chuyện tình đẹp như mơ với “mỹ nữ xứ Hàn” Kim Tae Hee, anh đã và đang chiếm trọn trái tim của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

6. Hyun Bin (현빈)

Hyun Bin là nhân vật chính cuối cùng và cũng là người có vẻ ngoài nam tính như một vị thần từ trời rơi xuống.

Anh sinh ngày 25/09/82, cao 185cm và có ngoại hình tựa như tranh vẽ, dù đã gần kề tuổi 40 nhưng anh vẫn khiến bao thế hệ khán giả nữ rung động.

Hyun Bin trong Hạ cánh nơi anh

Đặc biệt, với màn tái hợp ăn ý cùng nữ diễn viên đình đám Son Ye Jin trong Hạ cánh Nơi anh, Hyun Bin đã tạo nên một “cơn bão” quét khắp các mạng xã hội thế giới trong thời gian vừa qua.

XEM THÊM: 6 Nam thần đàn ông Hàn Quốc muốn sửa mặt theo

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).